ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลแฮปปี้ไก่ม้ามืดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เบลแฮปปี้ไก่ม้ามืดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 17/01/2012 by siamsport

 

 แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับมีความสุขที่ไม่ต้องรู้สึกกดดันมากมายจากการเป็นม้านอกสายตาในการลุ้น แชมป์ มั่นใจทีมมีดีพอล้างแค้น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ แม้เคยโดนไล่ถล่มคาบ้านยับเยิน ช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา

 แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์จอมเลื้อยของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า บรรดาเพื่อนร่วมทีมรู้สีกมีความสุขอยู่ในสถานะม้ามืดในการไล่ล่าแชมป์ลี กเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ แม้พวกเขาทำได้เพียงเสมอ วูล์ฟส์ 1-1 ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา
 
 ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีใครคาดหวังว่าพวกเราจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้หรอก เราไปอยู่ตรงนั้นตามที่สมควรได้รับ และสนุกไปกับฟุตบอลของพวกเรา ตราบใดที่พวกเราทำแบบนั้นต่อไปหวังว่าเราก็จะเก็บแต้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และรักษาตัวเองให้มีลุ้นแชมป์จนจบฤดูกาล"
 
ตอนนี้ "ไก่เดือยทอง" เตรียมพร้อมบุกไปเยือนถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ของ "เรือใบสีฟ้า" วันอาทิตที่ 22 มกราคมนี้ ซึ่งกองกลางทีมชาติเวลส์ ยังเชื่อว่าทีมจะสามารถเก็บแต้มออกมาได้ "นี่เป็นช่วงกลางซีซั่น แต่มันก็จะเป็นเกมที่ใหญ่อย่างแน่นอน และเป็นสิ่งที่พวกเรากำลังตั้งตาคอย ไม่มีสาเหตุอะไรที่พวกเราจะไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันที่นั่นได้"
 
  "แมนฯ ซิตี้ ยังมีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมและเป็นทีมที่สุดยอด ไม่สำคัญหรอกว่าพวกเขาจะส่งทีมไหนลงเล่นมันก็จะเป็นเกมที่ยากในการต่อกร พวกเรารู้ว่าเราต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อชนะพวกเขา ช่วงออกสตาร์ตพวกเขาก็ให้บทเรียนกับพวกเราแล้วที่นี่ (แพ้ 5-1) พวกเขาออกสตาร์ตได้สุดยอดในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันไม่ดีต่อพวกเราเลย แต่พวกเราก็กลับมาได้"
 
 "มันไม่ดีเลยตอนออกสตาร์ตในฤดูกาล นี้ที่แพ้ให้กับ 2 ทีมเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ทุกคนก็โชว์ให้เห็นถึงสปิริตที่ยิ่งใหญ่และความมุ่งมั่นที่พวกเรามีที่ นี่ เราเดินทางมายาวไกลนับตั้งแต่ตอนนั้น ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นเกมที่ดี ผมมั่นใจว่ามันจะสูสี และเป็นเกมที่พวกเราตั้งตารอที่จะชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีปลื้มปืนรับลูกชายซ้อมติตี้ขอโทษแฟน
    งานนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์คุณพ่อของ ชาคี ลูกชายวัย 5 ขวบ ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า!ต้นสังกัด"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ชักชวนลูกชายเข้าไปฝึกซ้อมร่วมกับทีมเยาวชน ด้าน เธียร์รี่ อองรี ก็ออกมาขอโทษแฟนบอล พร้อมวอนหนุนหลังเกมชน"ผีแดง"วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.นี้
  • สกายแฉ!หงส์-ปืน-วิลล่ารุมทึ้งแย่งแดนน์
    สถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ ประโคมข่าว หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก รวมถึง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการตว้าตัว สกอตต์ แดนน์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปร่วมทีมก่อนตลาดรอบนี้ปิดตัวลง และจะส่งแมวมองไปดูฟอร์มในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
  • มุมน่ารัก!บาโลสลัดคราบเฮี้ยวเลี้ยงแมวจรจัด
    ใครจะไปเชื่อว่ามาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีข่าวสุดกุ๊กกิ๊กได้เช่นกัน ล่าสุดกำลังหลงเจ้าแมวแก่ชื่อ "วิมบลีดอน" ที่เข้ามาเล่นซุกซนในสนามซ้อมของทีมบ่อยๆ พยายามหาอาหาร รวมถึงดูแลความปลอดภัยให้เต็มกำลัง แถมถูกชะตาหนักจนคิดอยากนำกลับไปเลี้ยงที่บ้านอีกต่างหาก
  • หงส์ว่าไง!โซว์หวานฝันยิงประตูหน้าเดอะค็อป
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตาลุกวาว มุสซ่า โซว์ หัวหอกจอมถล่มประตูของลีลล์ เจ้าของรองเท้าทองคำลีก เอิง ซีซั่นก่อน โปรยยาหอม คงเป็นเหมือนฝันหากได้กระทุ้งตาข่ายหน้าสาวก "เดอะ ค็อป" ในวันใดวันหนึ่งข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »