ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้ขอโทษย่ำมือเมสซี่

เปเป้ขอโทษย่ำมือเมสซี่

Posted 20/01/2012 by siamsport

 

เปเป้ กองหลังแดนฝอยทองของ เรอัล มาดริด ออกโรงขอโทษที่ไปย่ำใส่มือ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์พ่อค้าแข้งประจำทัพ บาร์เซโลน่า ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุ ตนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ และไม่มีความคิดเช่นนั้นด้วย


เปเป้ กองหลังแดนฝอยทองของ เรอัล มาดริด ออกโรงขอโทษ ที่ไปย่ำใส่มือ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์พ่อค้าแข้งประจำทัพ บาร์เซโลน่า ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุ ตนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ และไม่มีความคิดเช่นนั้นด้วย

เปเป้ ปราการหลังชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวขอโทษกับการที่ตนไปย่ำใส่มือ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตัวฉกาจ ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "ราชันชุดขาว" พ่ายต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" 1-2 คารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่า ตนไม่ได้เจตนาทำร้ายแข้งชาวอาร์เจนไตน์แต่อย่างใด

กองหลังวัย 28 ปี กล่าวในแถลงการณ์ ที่เผยแพร่ในภาษาสแปนิช ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นการกระทำที่ผมไม่ได้ตั้งใจเลย ซึ่งถ้าผลของการกระทำของผมไปทำให้ เมสซี่ เกิดอารมณ์ขุ่นเคือง ผมก็ขอโทษเขาด้วย"

"สิ่งที่ผมตั้งใจทำก็คือ ช่วยป้องกันทีมของผม และสถาบันของผม ผมทุ่มเทให้กับมันทั้งกาย และจิตวิญญาณ ซึ่งการทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพไม่เคยอยู่ในความคิดของผมเลย" แข้งเลือดฝอยทอง ระบุ โดยการกระทำดังกล่าวของเขานั้น ทำให้สื่อกีฬาแดนกระทิงดุออกมาตำหนิติเตียนกันอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »