ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาก้าปัดหนีชุดขาวซบเปแอสเช

กาก้าปัดหนีชุดขาวซบเปแอสเช

Posted 20/01/2012 by rakball.net

 

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ปัดย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังตกเป็นข่าวว่า มหาเศรษฐีลีกเอิง สนดึงตัวไปร่วทีมด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ 
 

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ออกมาปฏิเสธข่าวลือผ่านทางทวิตเตอร์ เรื่องจะย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่นายเก่า คาร์โล อันเชล็อตติ คุมบังเหียนอยู่ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์(ราว 1,050 ล้านบาท)

ก่อนช่วงตลาดเปิด เปแอสเช ตกเป็นข่าวว่า เล็งเพลย์เมกเกอร์แซมบ้าวัย 29 ปี ไว้เป็นหมายเลข 1 ที่จะคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้ในช่วงเดือนมกราคม นอกจากนี้ยังสนใจ ฮัลค์ กองหน้าเอฟซี ปอร์โต้ และ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกแมนฯซิตี้ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้ขอโทษย่ำมือเมสซี่
    เปเป้ กองหลังแดนฝอยทองของ เรอัล มาดริด ออกโรงขอโทษที่ไปย่ำใส่มือ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์พ่อค้าแข้งประจำทัพ บาร์เซโลน่า ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุ ตนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ และไม่มีความคิดเช่นนั้นด้วย
  • กูตีสวนกลับรูนกรณีจวกเปเป้
    "เพื่อนเจ็บฉันก็เจ็บเหมือนกัน" กูตี อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ฉุนแทน เปเป้ ที่โดน เวย์น รูนี่ย์ จวกยับผ่านเว็บทวิตเตอร์ กรณีที่ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ทำเนียน เหยียบมือ ลิโอเนล เมสซี่ ในเกม โกปา เดล เรย์ งานนี้พี่ท่านสวนกลับ หาก "รูน" คิดจะเป็นคนดี ก็กรุณาเป็นตัวอย่างที่ดีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »