ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชเชื่อดาวนิ่งจะกลายเป็นสตาร์ดังของหงส์

ดัลกลิชเชื่อดาวนิ่งจะกลายเป็นสตาร์ดังของหงส์

Posted 21/01/2012 by siamsport

 

 เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มั่นใจ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกชาวอังกฤษ จะแจ้งเกิดอย่างยิ่งใหญ่ในสีเสื้อของ "หงส์แดง" ได้แน่นอน แม้จะโดนวิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอย่างหนักนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ก็ตามที บอกต้องให้เวลาปรับตัวอีกสักพัก แน่ใจพิสูจน์ตัวเองได้แน่

  เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกชาวเมืองผู้ดี จะสามารถพิสูจน์ตัวเอง และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ได้อย่างแน่นอน  แม้ในปัจจุบันจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับผลงานที่ไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจสักเท่าใด หลังย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) เมื่อช่วงปิดฤดูกาลก่อน

  ดัลกลิช กล่าวว่า "สจ๊วร์ต เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่มีการย้ายครั้งสำคัญเพื่อมาอยู่ที่นี่ในช่วงซัมเมอร์ นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยความเคารพในทุกอย่างที่เขาเคยทำมา มันคงต้องใช้เวลาสักระยะในการสร้างความคุ้นเคยกับสิ่งรอบข้าง"

  "แต่พวกเราไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเขาในฐานะนักเตะที่เคยเป็นมาก่อน เขาผ่านบอลได้มากกว่าคนอื่น เมื่อมองจากสถิติ งานของเราก็คือทำงานเป็นทีมเพื่อประสบความสำเร็จ และส่งลูกเข้าไปตุงตาข่ายให้ได้" กุนซือชาวเมืองวิสกี้ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เน้น!เจิดนำบุก,โบลตันส่งเอ็นก็อกซดทีมเก่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มในลีกยังไม่ร้อนแรงเท่าไรนักเตรียมเน้นหนักโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด รับบทกัปตันนำทัพบุก "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน ที่น่าจะใช้ ดาวิด เอ็นก็อก ลงลุ้นปิดสกอร์ต้นสังกัดเก่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. ศกนี้
  • อดัมยังหวังหงส์แดงโกยแต้มซิวตั๋วชปล.
    ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์จอมยิงไกล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจยังมีคะแนนอีกเยอะให้เก็บเพื่อกระชากตั๋วลงอวดฝีเท้าในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า รับมีความสุขสุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งภายในถิ่นแอนฟิลด์ หลังย้ายมาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ก่อน
  • ดัลกลิชรับสนดึงมิดฟิลด์ดาวโรจน์สปอร์ติ้ง
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับสนใจอยากดึงตัว เจา คาร์ลอส มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดฝอยทองของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม แต่ยันหากได้ตัวนักเตะคงไม่ได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ เพราะยังเด็กเกินไป
  • หงส์ได้วอร์ริเออร์แทนอาดิดาส6ปีรับ7,500ล้าน
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล รับทรัพย์อีก 150 ล้านปอนด์ (ราว7,500 ล้านบาท) ตลอดเวลา 6 ปี หรือปีละ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) จากการเซ็นสัญญากับวอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ ที่จะเข้ามาสนับสนุนชุดแข่งของทีมแทนที่ อาดิดาส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการกีฬาในช่วงจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »