ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชรับสนดึงมิดฟิลด์ดาวโรจน์สปอร์ติ้ง

ดัลกลิชรับสนดึงมิดฟิลด์ดาวโรจน์สปอร์ติ้ง

Posted 20/01/2012 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับสนใจอยากดึงตัว เจา คาร์ลอส มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดฝอยทองของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม แต่ยันหากได้ตัวนักเตะคงไม่ได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ เพราะยังเด็กเกินไป
 

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมคนดังของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน "หงส์แดง" แสดงความสนใจอยากได้ตัว เจา คาร์ลอส กองกลางดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังในลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ดาวเตะวัย 19 ปี ยังไม่ได้มีโอกาสลงเล่นทีมชุดใหญ่ของ สปอร์ติ้ง แต่นักเตะทำผลงานเข้าตาแมวมอง "หงส์แดง" ในเกมลีกยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เน็กซ์เจน ซีรี่ส์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะแมตช์ที่ทีมเยาวชนสปอร์ติ้ง ถล่ม ลิเวอร์พูล ชุดเล็ก 3-0

ดัลกลิช ยอมรับ แสดงความสนใจ เจา คาร์ลอส จริงๆ และหากสามารถดึงตัวมาร่วมทีมได้ นักเตะคงจะยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นทีมชุดใหญ่ของ "เดอะ เร้ดส์" ในฤดูกาลนี้ "อาจมีบางสิ่งเกิดขึ้นสำหรับเรื่องนี้ แต่แน่นอนว่า เขายังไม่ได้ลงเล่น เพราะเขายังเด็กอยู่เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ได้วอร์ริเออร์แทนอาดิดาส6ปีรับ7,500ล้าน
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล รับทรัพย์อีก 150 ล้านปอนด์ (ราว7,500 ล้านบาท) ตลอดเวลา 6 ปี หรือปีละ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) จากการเซ็นสัญญากับวอร์ริเออร์ สปอร์ตส์ ที่จะเข้ามาสนับสนุนชุดแข่งของทีมแทนที่ อาดิดาส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการกีฬาในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • สกายแฉ!หงส์-ปืน-วิลล่ารุมทึ้งแย่งแดนน์
    สถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ ประโคมข่าว หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก รวมถึง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการตว้าตัว สกอตต์ แดนน์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปร่วมทีมก่อนตลาดรอบนี้ปิดตัวลง และจะส่งแมวมองไปดูฟอร์มในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
  • หงส์ว่าไง!โซว์หวานฝันยิงประตูหน้าเดอะค็อป
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตาลุกวาว มุสซ่า โซว์ หัวหอกจอมถล่มประตูของลีลล์ เจ้าของรองเท้าทองคำลีก เอิง ซีซั่นก่อน โปรยยาหอม คงเป็นเหมือนฝันหากได้กระทุ้งตาข่ายหน้าสาวก "เดอะ ค็อป" ในวันใดวันหนึ่งข้างหน้า
  • เจิดจ๋อย!ตร.บุกบ้านเหตุเปิดเพลงกระหึ่มยันเช้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีข่าวฉาวไม่หยุดหย่อน ล่าสุด สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม เปิดคฤหาสน์หรูของตัวเอง จัดปาร์ตี้คริสต์มาสย้อนหลังให้ลูกทีม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สนุกกันเพลินเปิดเพลงดังสนั่นเกือบเข้าสู่เช้าอีกวัน สร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนบ้านจนต้องโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยตักเตือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »