ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้ำฝน"ดีใจด้วย"สเตฟาน"ปิ้ง"ส้ม" โวคบฝรั่งแฮปปี้

"น้ำฝน"ดีใจด้วย"สเตฟาน"ปิ้ง"ส้ม" โวคบฝรั่งแฮปปี้

Posted 22/01/2012 by siamdara

 

"น้ำฝน"ยินดี"สเตฟาน"ปิ้งรัก"ส้ม" แจงยังไม่เคยคุยกับฝ่ายชายหลังมีข่าวออกมา บอกเรื่องที่ฝ่ายชายออกมาบอกว่ายังไม่ลืมตัวเองนั้น เป็นเรื่องของความรู้สึกดีๆที่เคยมีให้กัน ฟุ้งรักครั้งใหม่กับฝรั่งชาวอเมริกันยังไปได้สวย ปัดยังไม่คิดเรื่องแต่งขอดูให้ครบ 2 ปีก่อนค่อยว่ากัน

 

ด้านหนุ่ม"สเตฟาน"เผยคุยกับ "ส้ม" ยังไม่คืบมากนัก เหตุงานรุมจนไม่มีเวลา รับได้เล่าให้อดีตหวานใจฟังถึงเรื่องรักครั้งใหม่แล้ว แจง"ส้ม"ไม่น้อยใจเพราะเข้าใจว่าตนเป็นคนพูดตรงไม่เคยโกหก
 
เรียกว่าร้างลากันไปได้พักใหญ่แต่ดูจะยังไม่เคยลืมเลือนกันเลย  สำหรับอดีตคู่รักพระเอก นางเอก "สเตฟาน-ฐสิษฐ์  สินคณาวิวัฒน์" กับ  "น้ำฝน-กุลณัฏฐ์  ปรียะวัฒน์"ล่าสุดฝ่ายชายเป็นข่าวครึกโครม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะออกมาเปิดเผย ว่ากำลังเริ่มศึกษาดูใจกับนางเอกวิกเดียวกัน 'ส้ม'ธัญสินี พรมสุทธิ์ งานนี้ฝ่ายพระเอกตาน้ำข้าว ยังได้กล่าวยอมรับว่าไม่เคยลืมอดีตแฟนอย่างน้ำฝน งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบสาวน้ำฝนในงานเปิดตัว "เรดบาร์"สถานบันเทิง แหล่งแฮงค์เอ้าท์ แห่งใหม่ย่าน อตก. วันก่อน จึงได้เข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงเรื่องที่อดีตแฟนหนุ่มได้เผยถึงเรื่องที่กำลังศึกษาดูใจกับสาวคนใหม่แถมยังกล่าวยอมรับว่าไม่เคยลืม"น้ำฝน" ซึ่งนักแสดงสาวตอบในเรื่องนี้ว่า ตนนั้นรู้สึกดีใจกับอดีตแฟนที่มีคนเข้ามาดูแลหัวใจ ส่วนเรื่องที่ว่าฝ่ายชายออกมาบอกว่าไม่เคยลืมตนนั้นก็เป็นเรื่องของความทรงจำดีๆที่เคยมีให้กัน
 
"เค้าเล่าอะไรให้ฟังไหมก็ไม่ได้เล่านะ แต่เพื่อนของฝนโทรหากันยกใหญ่ ฝนก็ดีใจกับเขาด้วยค่ะ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะค่ะ ส่วนที่เขาพูดถึงเรามันก็คงเป็นความทรงจำที่ดีที่มีให้กันอยู่ค่ะ ก็ยังรู้สึกดีๆกับเขาอยู่แต่ว่าเราห่างกันมานานแล้วมันคงเป็นไปไม่ได้แล้วค่ะ"
 
เราก็ยังมีความรู้สึกเป็นเพื่อนให้เขาใช่ไหม ผู้สื่อข่าวถาม ฝนตอว่า ยังมีความเป็นเพื่อนให้อดีตคนรู้ใจแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ยังสามารถทำงานด้วยกันพูดคุยกันได้
 
"100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนที่พูดคุยกันได้ ร่วมงานกันได้ ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ เอาง่ายค่ะ คนสองคนเลิกกันเราจะมานั่งหวังให้คนนึงเป็นโสดไปตลอดชีวิตมันเป็นไปไม่ได้ทุกคนต้องมีชีวิตและความเป็นไป เพราะฉะนั้นเนี่ยไม่ว่าเขาจะไปในทางไหน ถ้าเรายังรู้สึกดีกับเขา เราก็ควรที่จะคอยที่จะให้กำลังใจเขา ควรที่จะดีใจกับเขาไปด้วย"
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าโดยส่วนตัวรู้จักส้มหรือยัง นักแสดงสาวตอบว่าตนยังไม่ได้มีดอกาสรู้จักฝ่ายหญิง เพราะยังไม่เคยร่วมงานกัน
 
"ไม่รู้จักค่ะ เพราะฝนกับส้มยังไม่เคยร่วมงานกันเลย กับสเตฟานเขาก็ยังไม่ได้เล่าอะไรให้เราฟังข่าวมันออกมาแล้วก็คงไม่มีอะไรต้องเล่ามั้งค่ะ อีกอย่างฝนก็ไม่ได้อยู่จุดที่ฟานจะต้องโทรมาบอกอะไร เพราะว่าตอนนี้มันคือชีวิตของเขาแล้ว"
 
ต่อข้อถามที่ว่า กับหวานใจชาวต่างชาติตอนนี้ก็แฮปปี้ดีกันอยู่ใช่ไหม แล้วเมื่อไหร่จะพาออกมาเปิดตัว เกี่ยวกบเรื่องนี้"ฝน"ตอบว่า ตนยังมีความสุขกับหวานใจชาวต่างชาติคนใหม่อยู่เหมือนเดิม ส่วนที่ว่ายังไม่ได้พาหนุ่มตาน้ำข้าวคนใหม่ออกมาเปิดตัวตนไม่ได้มีอะไรจะปิดบัง แต่เป็นเพราะเวลาชวนหวานใจฝรั่งของตนไปไหน แล้วเขารู้ว่ามีนักข่าว เขาเอง ก็จะเลี่ยงที่จะไม่ไป
 
"มีความสุขดี 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ คือจริงเรื่องเปิดตัวฝนก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ว่า เขาเป็นคนไม่ค่อยออกไปไหน แล้วพอเวลาชวนเขาไปไหนแล้วเขารู้ว่ามีนักข่าวเยอะ เขาก็จะถอย เขาเป็นชาวอเมริกันค่ะ แต่ไม่ขอบอกชื่อนะ อุ๊ปไว้ก่อน ก็คบเขามาปีกว่า ค่ะ"
 
นอกจากนี้"น้ำฝน" ยังได้อธิบายถึงสาเหตุที่ตนนั้นปิ้งรักกับหวานใจชาวอเมริกาคนนี้ว่าเป็นเพราะความเป็นคนใจเย็น และมีนิสัยอบอุ่น ประกอบกับมีอายุที่มากกว่าตน จึงให้คำปรึกษาที่ดีเสมอ
 
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงเปอร์เซ็นต์ที่สาวน้ำฝนจะแต่งงานหรือตกร่องปล่องชิ้นกับหนุ่มตาน้ำข้าวคนนี้ว่ามีมากมายขนาดไหน ซึ่ง"น้ำฝน"ตอบว่า (หัวเราะ)"จะบอกว่าถ้ามันจะได้แต่งมันก็ได้แต่งอย่าเอาอายุมาเป็นตัวจำกัด เพราะเดี๋ยวมันจะจับฉลากผิดคนแล้วอีกอย่างในความรู้สึกของตนตอนนี้โลกมันยังเป็นสีชมพูอะไรมันก็ยังดูหวานสดชื่น ฝนก็เลยอยากจะดูสัก 2 ปีดูซิว่าจะเป็นยังไง ถ้ายังหวานอยู่ก็ไม่แน่"
 
ขณะที่ฝากฝ่ายหนุ่มสเตฟาน ที่ไปปรากฏตัวร่วมงานแข่งขันเคเอฟซี ซีซั่น ชู้ต ซีซั่น 3 ที่สยามกีฬาซูเปอร์คิก ลาดพร้าว 80 ผู้สื่อข่าวเลยอัพเดทถึงความรักครั้งใหม่กับสาวส้มว่ามีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า
 
"ก็เจอกันไม่บ่อยครับ ตั้งแต่คุยกันเจอกันแค่สี่ครั้งเองครับ ก็เจอกันที่งานรับปริญญาและที่กองถ่ายสองวันครับ เพิ่งคุยกันน่ะครับ จริงๆ แล้วผมเพิ่งรู้จักกัน 3 อาทิตย์เอง คงต้องเรียนรู้กันอีกเยอะครับ ก็โทรคุยกันบ้างเค้าก็เป็นคนที่น่ารักดีครับเป็นผู้หญิงไทยๆ ดี ผมเองก็เป็นคนไม่ค่อยอ้อนน่ะครับอาจเป็นเพราะบทในละครมีอย่างนี้เยอะไงเลยทำไม่ลงรู้สึกเลี่ยนๆ ผมเป็นคนพูดแบบปกติน่ะครับ" ฟานกล่าว
 
นอกจากจะไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว พอถามถึงแพลนไปสวีทหวานกันที่ไหนบ้างโดยเฉพาะใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ในเดือนหน้าแล้ว พระเอกหนุ่มของเราก็บอกว่า  "ช่วงนี้ก็ยังไม่เวลาเลยครับผมต้องรีบถ่ายละครดุจดาวดินมันออนแอร์อยู่ก็ยังเหลือคิวอีกเยอะ แล้วก็ละครเรื่องฉันรักเธอนะปู (ปู-ไปรยา) กำลังจะไปอังกฤษแล้วก็เลยรีบถ่ายแล้วก็ไม่มีเวลาทำอะไรเลย วาเลนไทน์ก็คงไม่ไปไหนคนมันเยอะไปแล้วมันหงุดหงิด ก็เลยอาจไปวันอื่นแทน"
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องที่เคยบอกว่ายังรักอดีตหวานใจ "น้ำฝน" กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ หนุ่มสเตฝานก็ชี้แจงชัดๆ อีกครั้งว่า เป็นความรักแบบคนเคยผูกพันเท่านั้น และส้มก็เข้าใจเรื่องนี้ดี
 
"คือที่ผมบอกคือตอนแรกก็จะรอแต่ว่าเค้ามีชีวิตใหม่ของเขาแล้ว ถ้าผมยังไปรอก็เหมือนไปกั๊กเขาอยู่ตลอดมันก็ไม่แฟร์สำหรับเขาด้วย ผลเลยคิดว่าเราเก็บความรู้สึกดีๆ ให้เขาดีกว่า แตถ้าถามว่าผมยังรู้สึกรักเขามั๊ยก็รักนะแต่เป็นความผูกพันที่เคยมีร่วมกันมา เรื่องส้มผมก็เคยบอกเค้านะ เขาก็บอกว่าก็ดีก็ใช้เวลาดูๆ กันไป ก็คือพูดเหมือนตอนที่ผมพูดกับเขาตอนที่ฝนเขาคบคนใหม่
 
ผมไม่ได้บอกว่าผมคิดถึงฝน ผมบอกว่าผมยังรักเค้าอยู่ มันเป็นความรักผูกพันน่ะนึกออกมั๊ย คือเขาก็เป็นคนดีในชีวิตผมคนหนึ่งเราก็ต้องห่วงใยเขาอยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่าส้มเค้าจะรู้สึกงอนอะไรมั๊ยก็ไม่นะเพราะผมเป็นคนพูดตรงๆ มีอะไรก็บอกเค้าดีกว่าผมพูดโกหกเค้า ผมว่าถ้าผมโกหกอันนั้นเค้าน่าจะน้อยใจมากกว่า แต่นี่เป็นความรักแบบที่คนเคยอยู่ด้วยกันมาเขารักกันมากกว่า" พระเอกหนุ่มชี้แจง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ส้ม"เปิดใจคบ"ฟาน"ไม่แคร์ยังรอน้ำฝน
    ''ส้ม-ธัญสินี'' ควงคู่เปิดใจกับสื่อพร้อม ''สเตฟาน-ฐสิษฐ์'' ยอมรับกำลังศึกษาดูใจกันจริงจากเรื่องราวหัวใจที่คาดว่ากำลังอินเลิฟของพ่อหนุ่ม ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ และดาราสาวรุ่นน้อง ''ส้ม'' ธัญสินี พรมสุทธิ์ เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มฟานออกมาพูดผ่านสื่อเปิดอกแมนๆ ว่ากำลังตามจีบสาวส้มอยู่จริง เพราะดาราสาวรุ่นน้องนั้นน่ารักและมีความเป็นไทอยู่ด้วย แต่ก็ยังไม่วายบอกว่ายังรอน้ำฝนอยู่จนหลายคนออกอาการงงเ...
  • "ส้ม"รับคุย"ฟาน"โบ้ยถามจีบรึเปล่า?
    เอ๊ะยังไง! พระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' โผล่ร่วมแสดงความยินดีกับดาราสาว ''ส้ม-ธัญสินี'' รับปริญญา แถมออกอาการเขินเมื่อถูกถ่ายภาพคู่กัน ฝ่ายหญิงรับคุยกับพระเอกหนุ่มมาได้ประมาณอาทิตย์หนึ่งแล้ว โบ้ยถามฝ่ายชายเอาเองเรียกว่า ''จีบ'' ได้หรือเปล่า?!?หลังจากที่นักแสดงหน้าหวานจากวิก 7 สี "ส้ม" ธัญสินี พรมสุทธิ์ เพิ่งทำการรับปริญญาโทมหาบัณฑิต ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ไปเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่าน ซึ่งก็มีเพื...
  • สเตฟาน อยากรีเทิร์น น้ำฝน ลั่นไม่อยากสองใจ
    ประกาศเลิกกันมาได้ปีกว่า ล่าสุดพระเอกหนุ่ม สเตฟาน หรือ ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ออกมายืดอกรับอยากรีเทิร์นกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ซะอย่างงั้น แถมชมเปราะไม่มีสาวไหนดีเท่าแล้ว และยังเอาไปบ่นกับเพื่อนๆ อีกด้วยว่าอยากให้สาวฝน เป็นแม่ของลูก แต่ยังไงตอนนี้ก็คงต้องนั่งซดแห้วไปพลางๆ ก่อน เพราะสาวฝน เธอรับว่าไม่โสดซะแล้ว พร้อมแหย่ทางหนุ่มสเตฟาน ว่ารู้สึกตัวช้าไป 1 ปีแล้วจ้าาาาาา...สเตฟาน "ถ้าเกิดฝนโสด ผมก็โอ...
  • “สเตฟาน” รอ “น้ำฝน” ไม่มีแฟนค่อยกลับมารีเทิร์น แต่ตอนนี้ขอชดใช้บาปที่ทำไว้ก่อน
    “สเตฟาน” ดีใจที่ “น้ำฝน กุลณัฐ” อดีตคนรักยังห่วงใย เผยตอนนี้ยังโสดสนิทไม่รู้ทำไมไม่เจอคนที่ใช่สักที บอกตั้งแต่เลิกรากันก็ยังไม่เคยเจอใครที่ดีเท่า และยังรักน้ำฝนเหมือนเดิมอยากรีเทิร์นถ้าอีกฝ่ายเป็นโสด แต่ขอชดใช้กรรมที่เคยทำไว้หมดก่อนตั้งแต่เลิกรากับดาราสาว “น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” ก็ยังไม่เห็นว่าพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” จะคบหาสาวคนไหนจริงจังเสียที จนดาราสาวได้คบหาดูใจหนุ่มนอกวง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »