ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอม"โจทก์เก่ายินดี"สเตฟาน"คบ"ส้ม"จริง

"เอม"โจทก์เก่ายินดี"สเตฟาน"คบ"ส้ม"จริง

Posted 24/01/2012 by siamdara

 

        ''เอม'' บอกเจอะกับตัวถึงรู้! ยินดี ''ส้ม'' คบ ''สเตฟาน'' เผยเป็นเรื่องของคนสองคน ต้องสัมผัสด้วยตัวเอง แจงหลังมีข่าวยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทั้งสอง แต่รู้จักกับ ''ส้ม'' อยู่แล้วในฐานะนักแสดงรุ่นพี่ ฟุ้งกำลังแฮปปี้กับความรัก ครั้งใหม่ แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน


    ดาราสาว ''เอม'' เจษยา เวียงเกตุ หนึ่งในสาวที่เคยมีข่าวกับพ่อหนุ่ม ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สิณคณาวิวัฒน์ เมื่อปีที่แล้ว จากการตกเป็นข่าวครึกโครมเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังจากที่เล่นละครเรื่องอิเหนา ด้วยกัน จนทำให้เป็นบ่อเกิด

    ความสัมพันธ์แบบพิเศษ ที่หนุ่มฟานเคยดอดเทียวรับเทียวส่งถึงคอนโดฯ ของดาราสาวอยู่พักใหญ่ แต่ไหงให้การไม่ตรงกัน เพราะพ่อหนุ่มดันออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้จีบ จนมีคลิปเด็ดเห็นกันจะจะ ว่าพ่อหนุ่มนั้นไปคอนโดฯ ของสาวเอมจริง จน

    เป็นข่าวเด็ดเผ็ดร้อนโต้กันไปมาของช่วงปีที่ผ่านมา ให้คนได้อึ้งและลุ้นกันอยู่พักใหญ่ ว่าใครกันแน่สตรอว์ฯ ก่อนจะจบแบบไม่สวย ทางใครทางมันแบบไม่ทันตั้งตัว
    

    ล่าสุด พ่อหนุ่มอิเหนาก็ได้ออกมายืดอกรับเปิดใจผ่านสื่อแบบไม่มีมีเม้มเรื่องความรักครั้งใหม่กับดาราสาวรุ่นน้อง ''สั้ม'' ธัญสินี พรมสุทธิ์ แถมดูท่าทางจะอินเลิฟกันแบบสุดๆ อีกด้วย งานนี้สาวเอมอดีตกิ๊กเก่าจะรู้สึกยังไงบ้าง ล่าสุด ผู้สื่อ

    ข่าวสยามดาราได้ติดต่อไปยังสาวเอมเพื่อสอบถามความรู้สึกของดาราสาว ว่ารู้สึกเช่นไรกับเรื่องนี้ โดยสาวเอมก็ตอบอย่างชัดถ้อยชัดคำว่า ยินดีกับทั้งคู่ที่เปิดใจคบหากัน และเชื่อว่าเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องสัมผัสด้วยตนเองจึงจะรู้
    

    ''เห็นข่าวมาบ้างค่ะ ก็ยินดีด้วยกับพี่ๆ เค้านะคะ เพราะว่าเอมเองก็รู้จักกับพี่ส้มนะ เคยเล่นละครเรื่องเงากามเทพ ด้วยกันมาก่อน ก็รู้สึกว่าพี่เค้าเป็นคนน่ารักดี ก็เชื่อว่าพี่ส้มเค้าโตแล้ว และคงจะรู้ดีอยู่แล้วว่าอะไรควรไม่ควร กับเรื่องที่ผ่านมา

    จนตอนนี้เอมก็โอเคแล้ว ไม่ได้โกรธเคืองอะไรแล้ว เรื่องความรักมันก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องของคนสองคน เจอะกับตัวคงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร บางคนอาจจะดีกับคนหนึ่ง แต่กับอีกคนหนึ่งอาจจะไม่ใช่ก็ได้อะค่ะ ก็เชื่ออยู่แล้วว่าพี่ๆ เค้า

    โตกว่า มีความคิดเป็นผู้ใหญ่กว่าอยู่แล้ว การเปิดใจมาคบกันของพี่เค้าครั้งนี้เราเองก็ยินดีด้วยค่ะ''
    

    จากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงถามถึงเรื่องหัวใจของสาวเอม ที่แว่วมาว่าตอนนี้กำลังอินเลิฟกับหนุ่มใหม่แล้ว ซึ่งเมื่อสอบถามเรื่องนี้กับทางสาวเอมก็ได้เผยให้ฟังว่า
    

    ''ใช่ค่ะ ตอนนี้ก็กำลังคุยๆ อยู่ เพิ่งเริ่มคุยได้ประมาณ 2 เดือนเอง ยังไม่อยากรีบร้อนเรียกแฟน ก็ต้องขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน เพราะก็อย่างที่เรารู้ๆ กันว่า ใหม่ๆ อะไรก็จะดูดีไปหมด ก็กำลังแฮปปี้ เราเองก็ไม่อยากให้มันพลาดอีก ก็ขอใช้

    เวลาดูไปเรื่อยๆ พร้อมเมื่อไหร่เดี๋ยวเปิดตัวแน่นอนค่ะ ไม่ปิดอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ซะเต็มที่ เพราะเราก็ยังทำงานกับทางกันตนาอยู่ ก็ถ้าเค้ายังโอเคแบบนี้กับเราอยู่ อีกไม่นานก็คงพร้อมเปิดตัวค่ะ'' สาวเอม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขยายเวลารักษา"เสก"หมอขอเพิ่มเป็น2เดือน
    ''กานต์'' วิภากร อดีตเมียเสก แจงได้ตัวทนายสู้คดีฝั่งญาติสามีแล้ว แต่ขออุบรายละเอียด ส่วนจะฟ้องกลับหรือไม่ขอปรึกษากับทนายก่อน เผยเรื่องสมุดบัญชีธนาคารให้ ''เสก'' เป็นคนจัดการเอง ส่วนการบำบัดร็อกเกอร์หนุ่ม หมอยืด เวลาเป็น 2 เดือน
  • ลีแอนน์ ไรม์ส ตะลอนชายหาดโชว์เซ็กซี่
    วันๆ ไม่ทำอะไร เที่ยวมันลูกเดียว มิน่าละ ลีแอนน์ ไรม์สเลยไม่มีผลงานเพลงเพราะๆ มาฝากแฟนๆ ช่วงนี้ แต่ก็เอาเถอะ หุ่นแบบนี้หน้าตาแบบนี้ อยากเที่ยวก็เที่ยว ขอแค่ให้ไปเที่ยวทะเลแล้วโชว์เซ็กซี่แบบนี้ก็พอ
  • "หนึ่งอีทีซี."ปากแข็งมือที่3"กระแต-เกิ้น"รักล่ม
    เป็นนักร้องหนุ่มมากไปด้วยเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่ง สำหรับ ''หนึ่ง'' อภิวัฒน์ พงศ์วาท หรือที่รูจักกันเป็นอย่างดีในชื่อ ''หนึ่ง อีทีซี '' นักร้องหนุ่มชาวเหนือขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ด้วยเสียงนุ่มๆ สุดไพเราะของเค้า แต่เอ๊ะล่าสุดพ่อหนุ่มเจ้า เสน่ห์กำลังตกเป็นข่าวมือที่ 3 ทำความรักของสาวเซ็กซี่ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล และอดีตแฟนหนุ่มเจ้าของรีสอร์ทนามว่า ''พี่เกิ้น'' พังทลายลง เพราะล่าสุดมีคนแอบเห็นว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากๆ จนทำให้คิดกันไปว่านี่อาจจะเป็นต้น เหตุทำให้นาวารักของสาวทรงสะบึมล่มก็เป็นได้
  • หลุดเต็มๆนางแบบผู้ดี โชว์สองเต้าเขย่าโลก!
    เรื่องหลุดๆ กลายเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับคนเด่นคนดัง (บางคน) ไปซะแล้ว...โซฟี ฮาวเวิร์ด นางแบบสาวทรงโตชาวเมืองผู้ดีอังกฤษ วัย 28 ขวบอวบเกินพิกัด ก็เป็นอีกคนที่เป็นหนึ่งในนั้น หลังมีภาพหลุดถ่ายเองสยิวเองแพร่สะพัดออกมาในโลกออนไลน์ ในสภาพกำลังเปิดอกอวด "ของดีแม่ให้มา" ขนาด 38 นิ้วของเธอ (มิติพิศวง 38-24-36) อย่างถนัดชัดเจน! เซ็กซี่ขี้เล่นซะขนาดนี้...พวกหนุ่มๆ หัวใจซุกซน ก็เลยแอบหวังไปกันใหญ่ว่า น่าจะมี "คลิป" ปลิวว่อนออกมาบ้าง 555

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »