ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดนงานรุมอดสวีต"โบว์""ปอ-ทฤษฎี"เมินควงคู่เปิดตัวรับทรัพย์

โดนงานรุมอดสวีต"โบว์""ปอ-ทฤษฎี"เมินควงคู่เปิดตัวรับทรัพย์

Posted 24/01/2012 by siamdara

 

        ''ปอ-ทฤษฎี'' รับงานรุมอดสวีตแฟนสาว ''โบว์'' แต่ไม่ทำให้สัมพันธ์สั่นคลอน ยันยังไม่มีแพลนวิวาห์ เมินพาเปิดตัวหรือรับงานคู่ ขออยู่แบบเงียบๆ ดีกว่า ปลื้มกระแสละคร ''ต้มยำลำซิ่ง'' ดี ไม่หวั่นผู้ใหญ่วิก 3 เน้นปั้นพระเอกหน้าใหม่ บอกงานใครงานมัน


    คบหากับแฟนสาวชื่อ ''โบว์'' ผู้ประกาศช่องทรู มาพักใหญ่ แต่พระเอกหนุ่ม ''ปอ'' ทฤษฎี สหวงษ์ ที่กำลังมีผลงานละคร ''ต้มยำลำซิ่ง'' ทางช่อง 3 ก็ยังไม่เคยพาแฟนสาวมาเปิดตัวให้สื่อมวลชนได้เห็นหน้าค่าตาจริงจังสักที  จะมีก็แต่ภาพ

    ปาปาราซซี่ ควงกันไปออกมาเรื่อยๆ
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหนุ่มปอ จึงได้อัพเดตเรื่องความรัก ซึ่งพระเอกวิก 3 เผยว่า ตอนนี้ความรักปกติดี แม้จะไม่ค่อยได้เจอแต่ก็ไม่ทำให้ความสัมพันธ์ห่าง
    

    ''ตอนนี้ความรักก็ยังปกติอยู่ครับ ผมก็ทำงานครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ช่วงนี้ต้องถ่ายละครเพราะละครยังไม่ปิดกล้อง เพราะละครก็ออกอากาศแล้วด้วย ส่วนใหญ่จะถ่ายต่างจังหวัด ไม่ค่อยว่างเลย  คือเขาก็เข้าใจเพราะเราสองคนอยู่ใน

    วัยที่ต้องทำงานครับ ถามว่าเขาน้อยใจไหม คือถ้าผมอยู่บ้านเฉยๆ ไม่ทำอะไรก็น่าจะน้อยนะครับ แต่นี่เราทำงานอยู่ก็มีเหตุผลนะครับ''
    

    ต่อข้อถามว่า เมื่อไหร่จะพามาเปิดตัว แล้วจะมีงานคู่กันให้ได้เห็นไหม เรื่องนี้หนุ่มปอบอกว่า อยากคบกันแบบเงียบๆ ดีกว่า
    

    ''โห คงต้องแล้วแต่โอกาสมั้งครับ คงยังตอบไม่ได้ ส่วนเรื่องงานคู่ไม่มีติดต่อคู่กันเลยครับ ขออยู่กันแบบเงียบๆ ดีกว่า ถามว่าถ้ามีติดต่อมาจริงๆ โห คงไม่มีหรอกครับ'' ปอกล่าวพร้อมกับหัวเราะ
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ตอนนี้มีแพลนวิวาห์บ้างหรือยัง หนุ่มปอบอกว่า ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย
    

    ''เรื่องข่าวดีถ้ามีเมื่อไหร่ผมจะแจ้งให้ทราบทันทีครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนใดๆ ทั้งสิ้น คือไม่เคยคุยกันด้วย เพราะผมเองยังไม่คิดถึงเรื่องนี้เลยครับ''
    

    เมื่อถามว่า ห่างกันแบบนี้มีวิธีดูแลความรักยังไงบ้าง หนุ่มปอบอกว่า แม้ตัวไกลแต่ใช้วิธีโทรศัพท์คุยกันก็ทำให้ไม่ห่าง
    

    ''ไม่ว่าจะเป็นแฟนหรือครอบครัว ระยะห่างมันไม่ใช่อุปสรรคนะอย่างเราอยู่ใกล้ๆ กันแต่เราไม่คุยกัน มันก็เหมือนห่างกันนะ ถ้าเราอยู่ไกลกันแต่เราโทรศัพท์คุยกัน มันก็ไม่ห่างครับ''
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสละครเรื่อง ''ต้มยำลำซิ่ง'' ที่ประกบนางเอก ''ชมพู่''อารยา เอ ฮาร์เก็ต ตอนนี้กระแสดีมากรู้สึกอย่างไรบ้าง 
    

    ''ตอบรับดีครับ ก็ดีใจมาก ผมกับทีมงานก็ตั้งใจทำสุดความสามารถครับ แล้วเพลงที่ร้องก็สนุกๆ ด้วย มีท่าเต้นมีอะไรติดหูคนจำง่ายครับ มีคนร้องตามได้ก็ดีใจครับ ''
    

    ต่อข้อถามว่า ช่วงนี้ทางวิก 3 เน้นปั้นนักแสดงหน้าใหม่ หวั่นๆ ใจบ้างไหม เรื่องนี้ปอเผยว่า ไม่เลย เพราะต่างคนต่างมีงานของตัวเองอยู่แล้ว
    

    ''ไม่ซีเรียสอะไรครับ เรื่องนี้ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีนะครับ ที่จะมีน้องๆ ที่มีความสามารถมาร่วมงานและสร้างความสุขให้ผู้ชม ผมเองก็ทำงานในส่วนของผมไป ละครแต่ละเรื่องผู้ใหญ่ก็เลือกตามความเหมาะสมครับ'' ปอกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอม"โจทก์เก่ายินดี"สเตฟาน"คบ"ส้ม"จริง
    ''เอม'' บอกเจอะกับตัวถึงรู้! ยินดี ''ส้ม'' คบ ''สเตฟาน'' เผยเป็นเรื่องของคนสองคน ต้องสัมผัสด้วยตัวเอง แจงหลังมีข่าวยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทั้งสอง แต่รู้จักกับ ''ส้ม'' อยู่แล้วในฐานะนักแสดงรุ่นพี่ ฟุ้งกำลังแฮปปี้กับความรัก ครั้งใหม่ แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน
  • ขยายเวลารักษา"เสก"หมอขอเพิ่มเป็น2เดือน
    ''กานต์'' วิภากร อดีตเมียเสก แจงได้ตัวทนายสู้คดีฝั่งญาติสามีแล้ว แต่ขออุบรายละเอียด ส่วนจะฟ้องกลับหรือไม่ขอปรึกษากับทนายก่อน เผยเรื่องสมุดบัญชีธนาคารให้ ''เสก'' เป็นคนจัดการเอง ส่วนการบำบัดร็อกเกอร์หนุ่ม หมอยืด เวลาเป็น 2 เดือน
  • ลีแอนน์ ไรม์ส ตะลอนชายหาดโชว์เซ็กซี่
    วันๆ ไม่ทำอะไร เที่ยวมันลูกเดียว มิน่าละ ลีแอนน์ ไรม์สเลยไม่มีผลงานเพลงเพราะๆ มาฝากแฟนๆ ช่วงนี้ แต่ก็เอาเถอะ หุ่นแบบนี้หน้าตาแบบนี้ อยากเที่ยวก็เที่ยว ขอแค่ให้ไปเที่ยวทะเลแล้วโชว์เซ็กซี่แบบนี้ก็พอ
  • "หนึ่งอีทีซี."ปากแข็งมือที่3"กระแต-เกิ้น"รักล่ม
    เป็นนักร้องหนุ่มมากไปด้วยเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่ง สำหรับ ''หนึ่ง'' อภิวัฒน์ พงศ์วาท หรือที่รูจักกันเป็นอย่างดีในชื่อ ''หนึ่ง อีทีซี '' นักร้องหนุ่มชาวเหนือขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ด้วยเสียงนุ่มๆ สุดไพเราะของเค้า แต่เอ๊ะล่าสุดพ่อหนุ่มเจ้า เสน่ห์กำลังตกเป็นข่าวมือที่ 3 ทำความรักของสาวเซ็กซี่ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล และอดีตแฟนหนุ่มเจ้าของรีสอร์ทนามว่า ''พี่เกิ้น'' พังทลายลง เพราะล่าสุดมีคนแอบเห็นว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากๆ จนทำให้คิดกันไปว่านี่อาจจะเป็นต้น เหตุทำให้นาวารักของสาวทรงสะบึมล่มก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »