ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จากใจประธานศรีสะเกษแจงเปลี่ยนชื่อย้ายสนาม

จากใจประธานศรีสะเกษแจงเปลี่ยนชื่อย้ายสนาม

Posted 28/01/2012 by rakball.net

 

ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี "สมบัติ เกียรติสุรนนท์" ออกแถลงการณ์ชี้แจงสาเหตุเปลี่ยนชื่อ-ย้ายสนามทีม "กูปรีอันตราย" ในฤดูกาล 2012 หลังโดนกองเชียร์สับแหลก ยืนยัน มุ่งมั่นพาทีมใหม่ ประสบความสำเร็จให้เหมือนเดิม  
  
 

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. หลังจากเกิดกระแสความไม่พอใจ ของแฟนบอล "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จากกรณีที่ทีมรักเตรียมเปลี่ยนชื่อเป็น "อีสาน ยูไนเต็ด" พร้อมกับย้ายสนามเหย้าไปแข่งที่ จ.อุบลราชธานี สำหรับแข่งขัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012

ล่าสุด คุณสมบัติ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ต้องรีบออกมาชี้แจงถึงสาเหตุของการตัดสินใจดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ชื่อจดทะเบียนบริษัท ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับ ทีมบริหาร , สตาฟฟ์โค้ช และเจ้าหน้าที่ จะยังคงเป็นชุดเดิม รวมถึงโลโก้ และเสื้อแข่งเหย้า-เยือน จะคงแบบเดิมไว้ 99 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนี้ คุณสมบัติ ย้ำชัดว่า ตัวเองมีความผูกผันกับจ.ศรีสะเกษ เป็นอย่างมาก และรู้สึกเสียใจที่จะต้องเปลี่ยนชื่อและย้ายสนาม แต่เนื่องด้วยเหตุผลจำเป็นหลายประการ ทำให้ต้องตัดสินใจดังกล่าว อย่างไรก็ดี ตนขอให้คำมั่นว่าจะยังคงมุ่งมั่นทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ พาทีม "อีสาน ยูไนเต็ด" ประสบความสำเร็จในอนาคตข้างหน้า เช่นเดิม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • goalยกมุ้ยติดแข้งฝีเท้าดีที่ยุโรปควรซื้อตัว
    เว็บไซต์โกล์ดอตคอม(goal.com) ชื่อดังของอังกฤษ ยกให้"มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติไทยแห่งค่าย"กิเลนผยอง"เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นที่มีฝีเท้าดียอดเยี่ยม และเหมาะสมที่จะได้ไปวาดลวดลายโชว์ฝีเท้าในยุโรป
  • แฟนกูปรีอัดยับ!!โดนทีมทรยศชิ่งไปอุบลแถมเปลี่ยนชื่อ
    แฟนบอลศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รุมจวกสโมสรที่โยกหนีไปอยู่อุบลราชธานีหน้าตาเฉยแถมเปลี่ยนชื่อเป็น อีสาน ยูไนเต็ด โดยบางกลุ่มถึง ขนาดบอกว่านี่คือการทรยศอย่างเจ็บแสบ
  • ฮือฮา!ลุงเบิร์กสนเล่นไทยพรีเมียร์ลีก
    ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อ เฟรดริก ลุกเบิร์ก อดีตปีกทีมชาติสวีเดน และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ชิมิสึ เอสพัลส์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น สนใจข้ามน้ำข้ามทะเลมาโชว์ฝีเท้าที่แดนสยาม โดยต้องอยู่ร่วมทีมระดับท็อปเท่านั้น
  • เนวินเดือด!!ชี้เป็นเวรกรรมฟุตบอลไทยหลังสงขลาชวดสิทธิ์ลาวา
    เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ถึงกับเดือดพล่านหลังรู้ผลการตัดสินสิทธิ์ทีมสงขลา ชี้เป็นเวรกรรมฟุตบอลไทยและเป็นเรื่อง น่าสังเวชสุดๆ พร้อมยกกรณีศรีสะเกษ ย้ายไป อุบล ทำไมสมาคมยอมอย่างง่ายดาย เผยที่เหลือเป็นเรื่องของสงขลาที่จะจัดการเองแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »