ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาวโป๊มะกะโรนี ชิงเก้าอี้นายกเล็ก

ดาวโป๊มะกะโรนี ชิงเก้าอี้นายกเล็ก

Posted 29/01/2012 by siamdara

 

นี่คือปฏิทินสยิว 2012 ของ อมันด้า ฟ็อกซ์ วัย 26 ขวบอวบเหลือเกิน หนึ่งในสองนางเอกหนังโป๊ที่สร้างความฮือฮาด้วยการอาสาลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีเมืองตารันโต้ ประเทศอิตาลี โดยหนึ่งในคู่แข่งชิงเก้าอี้พ่อเมือง (แม่เมือง) ที่เป็นเพื่อนร่วมอาชีพของเธอก็คือ ลูอาน่า บอร์จา สาวใหญ่ วัย 44 ปี แถมแผนการหาเสียงก็ยังหวือหวาไม่แพ้ภูมิหลังของพวกเธอ เมื่อมีข่าวว่า ทั้งคู่จะขึ้นเวทีโชว์ทักษะลีลาการเต้นรูดเสา หวังเรียกคะแนนเสียงจากชาวเมืองผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเดือน กุมภาพันธ์ นี้ โดยผู้สนับสนุนของทั้งสองฝ่ายยังแบะท่าเชิญชวนผู้สมัครคนอื่นๆ มาเต้นรูดเสาโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อความยุติธรรมในการเลือกตั้งครั้งนี้อีกด้วย...


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ จัดเต็มโชว์ปทุมถันเฉิดฉายชายหาด
    แรงได้ใจดีแท้สำหรับ วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ นางเอกสาวดาวรุ่ง หลังโชว์ลีลาสยิวแอนด์เสียวซ่าน ด้วยการเดินเปลือยอก ขณะพักผ่อนอาบแดดตากลมอยู่ที่ชายหาดในฮาวาย แต่ยังดีที่คุณน้องมีมารยาทเพราะใช้มือเล็กๆ ห่อหุ้มปทุมถันเอาไว้ไม่ให้ล้นออกมา แต่ขอบอกว่าต่อให้ใช้มือปิดยังไงก็ปิดจินตนาการของหนุ่มๆ ได้หรอก
  • ริต้า รูซิช อายุ (52) เป็นแค่ตัวเลข
    ก็กลัวจะโดนหาว่า เอาภาพคนแก่มาให้ดูเหมือนกัน แต่ในเมื่อ ริต้า รูซิช ในวัย 52 ปี ยังแหล่มขนาดนี้ เราก็น่าจะดูเธออวดหุ่นสุดฮอตได้อย่างไม่เคอะเขิน ชิมิๆ เอาน่า...หายากนะ คนอายุ 50 ปี แต่ยังสบึมส์ขนาดนี้ แล้วลองคิดดูสิว่าสมัยสาวๆ เธอจะเซ็กซ์ระเบิดขนาดไหน
  • ลั่น "เสก" ไม่รู้เรื่องฟ้อง "กานต์" 20ล.
    ทนายของ ''เบรนดอน จอห์น ฮูกกี้'' ชี้มีหลักฐานเอาผิด ''อ้อม''และ ''เสก โลโซ'' ทั้งข้อความเอสเอ็มเอสและหลักฐานการโอนเงิน เผยยังไม่ได้รับการติดต่อเจรจาไกล่เกลี่ยจากคู่กรณี ขณะที่ ''กานต์'' อดีตภรรยา ''เสก โลโซ'' แจงข่าว ลือคนใกล้ชิดที่ทำร็อกเกอร์ดังติดยาไม่ใช่ตน แต่รู้ว่าเป็นใครเพียงแค่ไม่สามารถบอกได้เนื่องจากหวั่นอาจเป็นคดีความหมิ่นประมาท ลั่นความรู้สึกของลูกๆ อดีตสามีต้องมาอธิบายเอง ด้านแม่และทนาย ''เสก โลโซ'' ยื่นเรื่องต่อปปส. ขอเลื่อน การรายงานตัวของร็อกเกอร์ดัง
  • "เขตต์-แนท"ฉลองวิวาห์โชว์แหวนเพชร3กะรัต
    ''เขตต์-แนท'' สุดปลื้มฉลองวิวาห์ชื่นมื่น อุบบอกสินสอด เตรียมฮันนีมูนยุโรป พร้อมมีทายาทตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจ เหล่าพ้องเพื่อนดาราศิลปินในวงการตบเท้าร่วมยินดีคับคั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »