ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สถิติข่ม!ลุ้นเบลลามี่ปิดสกอร์ถึงรังหมาป่า

หงส์สถิติข่ม!ลุ้นเบลลามี่ปิดสกอร์ถึงรังหมาป่า

Posted 31/01/2012 by siamsport

 

          "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง เคร็ก เบลลามี่ ลงตัวจริงและมีลุ้นเป็นผู้พังประตู เกมาบุกเยือนรัง "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน จากสถิติพบกัน 7 นัดของลีกสูงสุดหงส์ยังดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 31 ม.ค. ศกนี้ 

 

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 31 มกราคม 2555


วูล์ฟส์      -      ลิเวอร์พูล

สนาม: โมลีนิวซ์ กราวน์ด


        วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไม่ได้เล่นเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ หลังตกรอบไปก่อนยี้แล้ว โดยเกมลีกล่าสุดพ่าย แอสตัน วิลล่า คารัง 2-3


        มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือหมาป่า มีปัญหาเพิ่มในแดนกลาง คาร์ล เฮนรี่ เริ่มต้นติดโทษแบน 3 นัด จากใบแดงในเกมกับ วิลล่า ขณะที่ เจมี่ โอฮาร่า มิดฟิลด์ตัวจริงอีกคน ยังต้องพักแข้งต่ออีกราว 2 สัปดาห์


        เนนาด มิลิยาส จะได้เสียบตำแหน่งแทน เฮนรี่ เพื่อเดินเกมร่วมกับ  ไมเคิ่ล ไคท์ลี่, เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์, เอ็มมานูเอล ฟริมปง และ แม็ทธิว จาร์วิส 


        โรเจอร์ จอห์นสัน เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก หายเจ็บข้อเท้าพร้อมช่วยทีมตั้งแต่นัดก่อน นัดนี้สามารถเล่นได้ไม่มีปัญหา


        การจัดทัพจะไม่ต่างจากเดิมนัก ข้างหน้าใช้หอกเป้าตัวเดียวคือ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ ที่เป็นตัวเลือกก่อน เควิน ดอยล์ และ ซิลแว็ง อีแบงค์ส-เบล็ค


        ด้าน ลิเวอร์พูล เพิ่งกรุยทางไปต่อในบอลถ้วย 2 รายการ กำราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าชิงชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพ และทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ แต่ว่าเกมลีกก่อนหน้านี้ออกไปพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส หมดสภาพ 1-3


        เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือหงส์แดง น่าจะมีการปรับทัพพอสมควรหลังกรำศึกหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บรรดาแข้งที่นั่งสำรองมาเมื่อวันเสาร์ น่าจะกลับลงตัวจริงอย่างน้อย 4 คน


        เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าเวลช์, ชาร์ลี อดัม กองกลางสกอตติช, เดิร์ก เค้าท์ ตัวรุกดัตช์ และ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาเบอร์หนึ่ง ได้นั่งมาทั้งหมด และก็น่าจะคืนทีมตัวจริงทั้งหมดเช่นกัน


        การวางระบบก็จะต่างไปจากเดิม หลังส่ง 3 เซนเตอร์แบ็กลงาสนามชนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง มาร์ติน สเคอร์เทล, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซึ่งนัดนี้ คาร์ราเกอร์ จะหลุดออกไป


        สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้ายแล้วจากโทษทั้งหมด 8 นัด และจะกลับมาได้ในนัดพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันจันทร์ที่ 6 ก.พ.


        การจัดทีมจะใช้ 4-5-1 แดนกลางนำโดยกัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ร่วมด้วย สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี อดัม และ  เดิร์ก เค้าท์ วาง เคร็ก เบลลามี่ ยืนข้างหน้าตัวเดียว แอนดี้ แคร์โรลล์ คงต้องถอยมานั่งสำรอง


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        วูล์ฟแฮมป์ตัน : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ - เควิน โฟลี่ย์, โรเจอร์ จอห์นสัน, คริสตอฟ แบร์ร่า, สตีเฟ่น วอร์ด - ไมเคิ่ล ไคท์ลี่, เนนาด มิลิยาส, เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์, เอ็มมานูเอล ฟริมปง, แม็ทธิว จาร์วิส - สตีเว่น เฟล็ทเชอร์


        ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า - เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, โฆเซ่ เอ็นริเก้ - สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ชาร์ลี อดัม, เดิร์ก เค้าท์ - เคร็ก เบลลามี่


หงส์แพ้หมาป่าหนเดียวในพรีเมียร์


        ลิเวอร์พูล มีสถิติการพบกับ วูล์ฟส์ ค่อนข้างดี เมื่อพ่ายให้ครั้งเดียวเท่านั้นจาก 7 เกมที่พบกันในพรีเมียร์ลีก


        การพบกัน 7 ครั้งในพรีเมียร์ลีก หลังเปลี่ยนชื่อมาจากดิวิชั่น 1 ลิเวอร์พูล แพ้ วูล์ฟส์ ครั้งเดียวเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดนทัพหมาป่าบุกชนะที่แอนฟิลด์ 1-0 สตีเฟ่น วอร์ด สังหารประตูชัย วันที่ 29 ธ.ค. 2010


        นอกนั้นอีก 6 ครั้ง ลิเวอร์พูลชนะ 4 และเสมอกันอีก 2 หน ครั้งล่าสุดที่พบกันคือเมื่อต้นซีซั่น เดือน ก.ย. ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเชือด 2-1


        สำหรับการพบกันทั้งหมด 69 ครั้ง ลิเวอร์พูลชนะ 48 วูล์ฟส์ชนะ 34 และเสมอกัน 17 ครั้ง


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

02.45 น. สวอนซี ซิตี้ - เชลซี
02.45 น. สเปอร์ส - วีแกน
02.45 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน - ลิเวอร์พูล
03.00 น. แมนฯ ยูไนเต็ด - สโต๊ค
03.00 น. เอฟเวอร์ตัน - แมนฯ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์-ไก่ถอยเจอกุหลาบขอ8ล.ปอนด์แลกฮอยเล็ตต์
    สื่อวงการลูกหนัง แย้ม ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์ ถอนสมอ เลิกภารกิจที่จะคว้า จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ปีกดาวโรจน์ของ แบล็คเบิร์น มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ของช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว หลัง "กุหลาบไฟ" ตั้งค่าหัวถึง 8 ล้านปอนด์ เพราะอยากเก็บแข้งรายนี้เอาไว้เพื่อช่วยให้ทีมหนีตายสำเร็จ แม้ตัวนักเตะอยากย้ายเต็มแก่ และจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม
  • แคร์โรลล์ยันไม่เคยเสียใจที่ย้ายซบหงส์แดง
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่เคยมีช่วงเวลาที่เสียใจเลยตลอดเวลา 1 ปีที่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์มา แม้จะยังงัดฟอร์มเก่งไม่ได้เต็มที่ และตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่เป็นระยะ ชี้ทุกคนคอยสนับสนุนเขาเป็นอย่างดี และตอนนี้เขาคุ้นเคยกับรูปแบบการเล่นของเพื่อนร่วมทีมแต่ละคนแล้ว
  • บิ๊กหงส์ขำกลิ้งข่าวถูกต้มดูยูทูปซื้อดาวนิ่ง
    ทอม เวอร์เนอร์ บอสใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับแทบกลั้นหัวเราะไม่อยู่ที่โดนแฉถูกต้มดูคลิปวางบอลสุดแม่นของสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกจอมเลื้อย จนต้องตัดสินใจควักเงินกว่า 1,000 ล้านบาท ซื้อตัวมาร่วมทัพ ยันขั้นตอนการซื้อนักเตะนั้นมีหลายต่อหลายฝ่ายเกี่ยวข้อง และต้องมีการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเสมอ
  • จับชายต้องสงสัยเหยียดผิวผิดแบนตลอดชีวิต
    เจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ จับกุมตัวแฟนบอลของลิเวอร์พูล วัย 58 ปีรายหนึ่ง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยแสดงพฤติกรรมเหยียดผิวในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ขณะที่ด้านสโมสรชี้หากแฟนบอลรายดังกล่าวได้ทำผิดจริง จะลงโทษห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »