ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยขอโทษราชนาวีโยกคุมสิงห์เหนือเริ่มงาน2ก.พ.

น้าฉ่วยขอโทษราชนาวีโยกคุมสิงห์เหนือเริ่มงาน2ก.พ.

Posted 31/01/2012 by rakball.net


"น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม

 

"น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม ฝากขอโทษที่ช่วย ราชนาวีสโมสร หนีการตกชั้นไม่สำเร็จยันทำเต็มที่แล้ว และได้โยกย้ายไปคุมทีม"สิงห์เหนือ"ทีทีเอ็ม พิจิตร และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดยจะประเดิมงานแรกในวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ศกนี้   
 

"น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม โค้ชเยาวชน 19 ปี และที่เพิ่งทำทีมราชนาวีสโมสร ตกชั้นไปหมาดๆด้วยการแพ้ต่อ ศรีราชา 0-2 ในเกมสุดท้ายของศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011/12 ล่าสุด!นายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทีมทั่วไปของสโมส"สิงห์เหนือ"ทีทีเอ็ม พิจิตร เผยว่า!ทางประธานสโมสรได้บรรลุข้อตกลงแล้ว ที่จะให้โค้ช สมชาย ชวยบุญชุม เข้ามาทำทีม ตอนนี้เหลือแค่รายละเอียดของสัญญาเท่านั้น จะแถลงเปิดตัวได้ประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทั้งนี้"น้าฉ่วย"จะเข้ารับงานในวันที่ 2 ก.พ. นี้เลย ซึ่งจะเป็นวันแรกที่เรียกนักเตะฝึกซ้อม ที่สนามโรงงานยาสูบ

ด้าน"น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม ซึ่งคงยังเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมอุทัยธานี ฟอเรสท์ ในดิวิชั่น 2 ด้วย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"ทุกอย่างมีการตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ก็เหลือแค่การเซ็นสัญญาเท่านั้น ส่วนแนวทางในการทำทีมขอรอในวันแถลงข่าวเลยจะดีกว่า แต่ที่แน่ๆตนพร้อมที่จะเข้ามาทำให้ทีมประสบความสำเร็จให้ได้ และนอกจากนี้อยากฝากขอโทษจริงๆกับแฟนบอล ราชนาวี ที่ไม่อาจทำให้ทีมอยู่รอดได้ และช่วยอย่างเต็มที่สุดกำลังแล้ว แต่ผลการแข่งขันมันไม่เป็นใจเท่านั้น ยังไงฝากให้กำลังใจ และเชื่อว่า ราชนาวี จะกลับขึ้นมาสู่ไทยลีกได้อีกครั้งแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซวยอีกแล้ว!!สมาคมจ่อสอบอุ้มข้อหาล้อเลียนมอบแชมป์
    ธีราทร บุญมาทันมีสิทธิ์ซวยอีกรอบเมื่อ เลขาธิการสมาคมเผยเตรียมสั่งให้รวบรวมหลักฐานคลิปล้อเลียนมอบแชมป์ของแข้งปราสาทสายฟ้าที่มี เจ้าอุ้ม เป็นตัวตั้งตัวตี และอาจจะมีการตั้งคณะกรรมการไต่สวนลงโทษ
  • ทีมรอเสียบซัดแห้ว!!บิ๊กสงขลาย้ำไม่ปล่อยสิทธิ์บุรีรัมย์ เอฟซี
    ประธานสโมสรสงขลา ยืนยันไม่ปล่อยสิทธิ์ของบุรีรัมย์ เอฟซี ที่อยู่ในมือให้ใครง่ายๆ พร้อมเป็นตัวแทนไปจัดโปรแกรมวันที่ 31 ม.ค.นี้ ขณะที่แหล่งข่าวเผยหากอุทธรณ์ไม่เป็นผลก็มีแนวโน้มที่จะเดินหน้าทำสองทีม ทำให้ ปตท.ระยอง หรือ ราชนาวี ที่หวังรอเสียบอาจต้องกินแห้ว
  • กูปรีกลับลำขอสู้ทวงศรีนครลำดวนคืน
    สัญชัย อดุลสุทธิกุล ที่ปรึกษาทีมกูปรีอันตราย ควงแฟนบอลยึดมติของสโมสรสู้ให้ถึงที่สุดในการเล่นในสนามศรีนครลำดวนตามเดิม พร้อมร้องขอความเป็นธรรมแก่ผู้ที่เกี่ยวข้อง ยืนยันอย่าคาดเดาให้รอแถลงการณ์ของสโมสรอีกครั้งในวันที่ 3 ก.พ.นี้
  • ประทุม ปลื้มเริ่มปรับตัวเข้ากับ บุรีรัมย์ ได้แล้ว
    ประทุม ชูทอง ยอดกองกลังตัวใหม่ของ บุรีรัมย์ ยืนยันต้องปรับตัวกับการย้ายทีมครั้งนี้เป็นอย่างมาก แต่ก็เริ่มเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ พร้อมขอบคุณทีม พลังเอ็ม ที่ทำให้ตนมีวันนี้ และสัญญาจะไม่มีวันลืมแฟนบอล โอสถฯ อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »