ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประทุม ปลื้มเริ่มปรับตัวเข้ากับ บุรีรัมย์ ได้แล้ว

ประทุม ปลื้มเริ่มปรับตัวเข้ากับ บุรีรัมย์ ได้แล้ว

Posted 30/01/2012 by thaileagueonline

 

ประทุม ชูทอง ยอดกองกลังตัวใหม่ของ บุรีรัมย์ ยืนยันต้องปรับตัวกับการย้ายทีมครั้งนี้เป็นอย่างมาก แต่ก็เริ่มเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ พร้อมขอบคุณทีม พลังเอ็ม ที่ทำให้ตนมีวันนี้ และสัญญาจะไม่มีวันลืมแฟนบอล โอสถฯ อย่างแน่นอน


หลังจากที่ "เจ้าน้อง" ประทุม ชูทอง ยอดกองหลังตัวใหม่ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ย้ายจากถิ่น "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี มาซบอกทีมดังแห่งภาคอีสานทีมนี้ เพื่อลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 และลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกในการย้ายทีมครั้งนี้ว่า
"การย้ายมาสู่ทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ทำให้ตนต้องปรับตัวใหม่ทั้งหมด เพราะนี่คือการย้ายทีมครั้งแรกของตัวเอง และก็ยังคงใหม่กับสโมสรแห่งนี้ ที่สำคัญต้องเร่งทำผลงานเพื่อให้เท่ากับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ด้วย ดังนั้นในตอนนี้ตนต้องทุ่มเทกับการฝึกซ้อมเกิน 100% ทุกครั้ง แต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วยที่ช่วยแนะนำ ทำให้เริ่มที่จะปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว แม้ตอนนี้ตนจะลากลับบ้านเนื่องจากร่างกายยังไม่ฟิตเท่าที่ควร แต่ก็จะกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (31 ม.ค.) ต่อไป"
 
พร้อมกันนี้ "เจ้าน้อง" ได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ตลอดระยะเวลา 13 ปีในรั้ว โอสถฯ ตนมีความรู้สึกเหมือนเป็นบ้างหลังที่ 2 ต้องขอบคุณทีมและแฟนบอลที่หนุนหลังตนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้ไม่ใช่ไม่รัก "พลังเอ็ม" แต่อยากให้แฟนบอลเข้าว่านี่คือวิถีของฟุตบอลอาชีพ ซึ่งตนต้องการความท้าทายและ บุรีรัมย์ เป็นคำตอบที่ดี ซึ่งขอสัญญาว่าจะไม่มีวันลืม โอสถฯ อย่างแน่นอน"
 
สำหรับ ประทุม ชูทอง นั้นย้ายมาร่วมทัพ บุรีรัมย์ พีอีเอ แบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากหมดสัญญากับ โอสถฯ โดยเซ็นสัญญายาว 3 ปี แม้จะไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อย แต่คาดว่ายอดกองหลังดีกรีทีมชาติไทยรายนี้รับค่าเหนื่อยประมาณ 120,000 บาทต่อเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินเดมันน์ โจ้ แย่งเบอร์10อาร์มี่ ชี้ ฟาวเลอร์ มีส่วนทำให้ย้ายมาเล่นไทยลีก
    บียอร์น ลินเดมันน์ และศรายุทธ ชัยคำดี 2 นักเตะใหม่ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด หวังเสื้อเบอร์ 10 ในถิ่นสนามกีฬากองทัพบก โดย ลินเดมันน์ ยังได้กล่าวด้วยว่าการที่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ย้ายมาเล่นให้กับเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีส่วนทำให้อยากย้ายมาเล่นในไทย
  • แบโผแข้งยอดเยี่ยม-ดาวรุ่ง-ป๊อบปูล่าร์โหวตตัดสิน12ก.พ.
    งานฟุตบอลสยามโกลเด้นบอลครั้งที่ 2 งานเกียรติยศที่จะมอบให้กับสุดยอดนักเตะ โดยล่าสุดได้มีการคัดเลือกคุณสมบัติของผู้มีลุ้นในรางวัลต่างๆ(จาก 10 คน เหลือ 5 คน) และจะประกาศผลตัดสินในวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2555 ซึ่งมีรางวัลดังนี้!
  • เนวินยอมเสียเกียรติไม่รับถ้วยติงสื่ออย่าเสี้ยม
    เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า เผยยอมเสียเกียรติและโดนเสียงวิจารณ์ในการไม่ขึ้นรับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์เพื่อรักษาศรัทธาของแฟน บอลที่ต้องการเช่นนั้น พร้อมเหน็บคนที่ไม่เคยลงทุนทำทีมจะไม่เข้าใจแฟนบอลยืนยัน เซอร์ เดวิด ริชาร์ดส์ ไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างที่เป็นข่าว ติงสื่ออย่าเสี้ยมไป
  • โปลิศขยับแล้ว!!เซ็นอดีตปีกอูเทรชท์ร่วมทัพ
    อินทรีเพื่อนตำรวจ จัดการคว้าตัว ซามีร์ เอล กาอูรี่ อดีตปีกของอูเทรชท์ และ วีวีวี เวนโล สองทีมดังจากพรีเมียร์ดัตช์ฮอลแลนด์มาร่วม ทัพเป็นเวลา 1 ปี โดยคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 บาทต่อเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »