ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » QPRรุกหนักก่อนตลาดวายซื้อซิสเซ่ขอยืมเตฟ

QPRรุกหนักก่อนตลาดวายซื้อซิสเซ่ขอยืมเตฟ

Posted 31/01/2012 by rakball.net

 

"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หวังคว้าตัว ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้า"อินทรีฟ้า-ขาว"ลาซิโอ ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) กับการขอยืมตัว คาร์ลอส เตเบซ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมให้ทันก่อนตลาดซื้อขายปิดลงวันที่ 31 มกราคมนี้    
 

"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หวังคว้าตัว ฌิบริล ซิสเซ กองหน้าของ"อินทรีฟ้า-ขาว"ลาซิโอ มาสู่ลีกผู้ดีอีกหน กับค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) และโอกาสที่จะได้ตัวมาร่วมงานไปได้สวยเมื่อมีรายงานข่าวว่ายังเหลือรายละเอียดอีกเล็กน้อยในสัญญาที่ต้องเจรจาเพื่อซบควีนส์ปาร์ค แต่ถ้าผ่านฉลุยจะเป็นนักฟุตบอลรายที่ 4 ที่เข้าร่วมถิ่นลอฟตัส โร้ด ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ต่อจาก แซมบ้า ดิอากิเต้ กองกลางจากน็องซี, ตาเย่ ไตโว่ แบ็กขวาจาก เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวทั้งคู่

และ เนดุม โอนุโอฮา กองหลังที่ซื้อมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 2.75 ล้านปอนด์ (ราว 137.5 ล้านบาท) มีรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่าอดีตดาวยิงลิเวอร์พูล ชาวฝรั่งเศสในวัย 30 ปี จะบินมาตรวจร่างกายที่อังกฤษภายในวันอังคารที่ 31 มกราคมนี้ตามเวลาท้องถิ่นเมืองผู้ดี ก่อนที่จะมีการชูเสื้อมาร่วมรังลอฟตัส โร้ด อย่างเป็นทางการต่อไป นอกจากนี้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส ยังได้ขอยืมตัว คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าวัย 28 ปีจาก"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมให้ทันก่อนตลาดซื้อขายปิดลงวันที่ 31 มกราคมนี้อีกด้วย

โดยอดีตกุนซือแมนฯซิตี้ และ ฟูแล่ม ได้กล่าวว่า!"แค่คิดก็เยี่ยมแล้ว สถานการณ์คล้ายกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าแมนฯซิตี้ ที่ตอนนี้ล่าตาข่ายให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบยืมตัว หาก เตเบซ ย้ายมาอยู่กับเราก็มีความเป็นไปได้ที่จะส่งลงเล่นตอนเจอกับพวกทีมหัวแถว ดีไม่ดีอาจจะส่งผลให้ แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์ลีกก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง!เรือใบเปิดศึกมิลานทุ่ม170ล.ยูโรดึงโด้
    สื่อตีข่าว แมนฯ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกใหญ่กับ เอซี มิลาน ในการล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเจ้าเสน่ห์ของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ คาดทั้งสองฝ่ายพร้อมควักกระเป๋ากว่า 170 ล้านยูโร เพื่อล่อใจอดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมทีม
  • ปูด!มิลานยังไม่ท้อส่อยื่นขอยืมเตฟครั้งสุดท้าย
    สื่อแดนมะกะโรนีแย้ม เอซี มิลาน ยังไม่ยกธงขาวกับภารกิจล่าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมแสบของ แมนฯ ซิตี้ และจะเดินหน้ายื่นขอยืม "เตฟ" เป็นครั้งสุดท้าย ให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ของเดือนแรกประจำปี 2012 นี้จะปิดทำการ โดยมีรายงานเสริม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการเงิน 8 ล้านยูโร หาก "ปีศาจแดง-ดำ" เบี้ยว ไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อแข้งวัย 27 ปีแบบขาดตัว
  • เรือเมินหงส์!ไม่สนข้อเสนอส่งแคร์โรลล์แลกเตฟ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกปัดข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่หวังส่ง แอนดี้ แคร์โรลล์ มาแลกกับ คาร์ลอส เตเวซ ซึ่งสร้างปัญหาตั้งแต่ปฏิเสธลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนก.ย. ปีที่แล้ว และหนีกลับบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาต
  • ลือสะพัด!เฮียมูรอเสียบมันโช่หากเรือใบไร้แชมป์
    สื่อเมืองผู้ดี สร้างกระแสอีกรอบปล่อยข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ อาจตัดสินใจแยกทางกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโยกมารับงานคุม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่ส่อแววเตรียมตะเพิด โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันทันทีหากไม่สามารถคว้าแชมป์ติดมือในช่วงจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »