ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จัดหนัก!"บีจี"คว้า"ลีซอ"เสริมคม

จัดหนัก!"บีจี"คว้า"ลีซอ"เสริมคม

Posted 02/02/2012 by rakball.net

 

 

"บีจี"บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ขยับเสริมทัพในแดนหน้า คว้าตัวลีซอเสริมคมหลังเสียโจ้ 5 หลาไปให้อาร์มี่ยูไนเต็ด 
 
  
คุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีมของบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวถึงการได้ตัวลีซอในครั้งนี้ว่า "หลังจากที่เราเสียศรายุทธ ชัยคำดีไปให้กับทาง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำให้เราต้องหาตัวแทนในแดนหน้า ซึ่งเราก็ได้ให้ความสนใจในตัวของ ลีซอ มาก่อนหน้านี้แล้ว เพราะถือว่าเป็นศูนย์หน้าที่ยังหนุ่มและมีความยอดเยี่ยมในการจบสกอร์ เมื่อโอกาสมาถึงเราก็ไม่รีรอที่จะทำการคว้าตัวลีซอมา หวังว่า ลีซอ จะเข้ามาทำให้เกมรุกของบางกอกกล๊าส เอฟซี ดีขึ้น"

ขณะที่ "ลีซอ"กล่าวถึงการมาร่วมทัพกระต่ายแก้วในครั้งนี้ว่า "บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นทีมที่ดีและมีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะได้ร่วมงานกับสโมสรที่มีความเป็นมืออาชีพอย่าง บีจี อยากให้แฟนบอลเป็นของบีจีช่วยเป็นกำลังใจให้ ผมจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียงรายฯสอย "อิศวะ" เสริมทัพรายแรกแล้ว
    ทีม"กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้าตัว อิศวะ สิงห์ทอง กองกลางตัวเก๋าอตีดทีมชาติไทยเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมเชียงรายเรียบร้อยแล้ว
  • "ฉลามชล" รวบ 2 แข้ง ศรีราชาเสริมแกร่ง
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี จรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พรศักดิ์ ป้องทอง 2 แข้งดาวรุ่งของทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เสริมทัพเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เว็ปปราสาทแฉ!เนวินปัดข้อเสนอทีมแชมป์สวีเดนคว้าโออ็องด์ซ่า
    เว็ปปราสาทสายฟ้านำการเจรจาระหว่าง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรและสโมสรเฮลซิงบอร์ก ในการขอยืมตัว ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า กองหน้าตัวเก่ง ของพวกเขาออกมาเผยแพร่ โดย เนวิน ตอบปฏิเสธที่จะปล่อยตัวไปในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ปิดกั้นการย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนหากสามารถหาตัวตายตัวแทนได้
  • เจ้าท่ายังป่วน!!บิ๊กเบญเล่นแง่ขู่ไม่เคลียร์เงินแข้งที่จ่อย้ายทีม
    การท่าเรือไทย เอฟซี ยังป่วนไม่เลิกเมื่อ วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสรออกมายืนยันจะจ่ายเงินเดือนนักเตะที่ติดค้างอยู่ 4 เดือนเฉพาะรายที่ตกลงปลงใจอยู่โยงกับสโมสรเท่านั้น โดยพร้อมจะโอนเงินที่นำมาโชว์ในสนามซ้อมวันนี้เข้าบัญชีทันทีสำหรับนักเตะที่ขยายสัญญาออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »