ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ฉลามชล" รวบ 2 แข้ง ศรีราชาเสริมแกร่ง

"ฉลามชล" รวบ 2 แข้ง ศรีราชาเสริมแกร่ง

Posted 01/02/2012 by rakball.net

 

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี จรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พรศักดิ์ ป้องทอง 2 แข้งดาวรุ่งของทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เสริมทัพเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว    
 

จากการเปิดเผยผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ของ อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปทัพฉลามชล กล่าวว่า "ในขณะนี้สโมสรได้ตัดสินใจเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลใหม่เพิ่มเติมอีก 2 รายแล้ว นั้นก็คือ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พรศักดิ์ ป้องทอง จากทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ซึ่งถือว่าเป็น 2 นักเตะดาวรุ่งที่ทำผลงานให้กับทีม ศรีราชา ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นนักเตะในตำแหน่งที่เรากำลังต้องการได้ตัวมาเสริมทีมในตำแหน่ง มิลฟิลด์ฝั่งซ้าย และ กองกลางตัวรับ พอดี

ซึ่งในขณะนี้นักเตะทั้ง 2 รายอยู่ในช่วงพักผ่อนหลังเพิ่งเสร็จสิ้นการแข่งขันให้กับทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็จะร่วมเดินทางไปกับทีม ชลบุรี เอฟซี ในการเก็บตัวอุ่นเครื่องระหว่างวันที่ 2-5 ก.พ.นี้ที่ จ.นครราชสีมา , ร้อยเอ็ด และ อ่างทอง อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็ปปราสาทแฉ!เนวินปัดข้อเสนอทีมแชมป์สวีเดนคว้าโออ็องด์ซ่า
    เว็ปปราสาทสายฟ้านำการเจรจาระหว่าง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรและสโมสรเฮลซิงบอร์ก ในการขอยืมตัว ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า กองหน้าตัวเก่ง ของพวกเขาออกมาเผยแพร่ โดย เนวิน ตอบปฏิเสธที่จะปล่อยตัวไปในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ปิดกั้นการย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนหากสามารถหาตัวตายตัวแทนได้
  • เจ้าท่ายังป่วน!!บิ๊กเบญเล่นแง่ขู่ไม่เคลียร์เงินแข้งที่จ่อย้ายทีม
    การท่าเรือไทย เอฟซี ยังป่วนไม่เลิกเมื่อ วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสรออกมายืนยันจะจ่ายเงินเดือนนักเตะที่ติดค้างอยู่ 4 เดือนเฉพาะรายที่ตกลงปลงใจอยู่โยงกับสโมสรเท่านั้น โดยพร้อมจะโอนเงินที่นำมาโชว์ในสนามซ้อมวันนี้เข้าบัญชีทันทีสำหรับนักเตะที่ขยายสัญญาออกไป
  • ด็อกเตอร์ย้ำโปรแกรมใหม่ไม่มีเลื่อน,เตรียมบุกตรวจทุกสนาม ก.พ.นี้
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาย้ำชัดอีกครั้งว่าโปรแกรมฤดูกาลใหม่นี้จะไม่มีเลื่อนอย่างเด็ดขาด ยกเว้นไทยผ่านเข้ารอบ 10 ทีม และโปรแกรมเอเอฟซี ของบุรีรัมย์ กับ ชลบุรี เท่านั้น พร้อมเผยเดือน ก.พ.นี้เตรียมเดินทางไปตรวจทุกๆ สนามถึงฤดูกาลแข่งขัน
  • ฉลามชลเซ็น เกริกฤทธิ์-พรศักดิ์ สองแข้งศรีราชาร่วมทัพ
    ชลบุรี เอฟซี ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พรศักดิ์ ป้องทอง จากทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โค้ชเฮงเชื่อสองรายมีศักยาภาพที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »