ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เว็ปปราสาทแฉ!เนวินปัดข้อเสนอทีมแชมป์สวีเดนคว้าโออ็องด์ซ่า

เว็ปปราสาทแฉ!เนวินปัดข้อเสนอทีมแชมป์สวีเดนคว้าโออ็องด์ซ่า

Posted 01/02/2012 by thaileagueonline

 

เว็ปปราสาทสายฟ้านำการเจรจาระหว่าง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรและสโมสรเฮลซิงบอร์ก ในการขอยืมตัว ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า กองหน้าตัวเก่ง ของพวกเขาออกมาเผยแพร่ โดย เนวิน ตอบปฏิเสธที่จะปล่อยตัวไปในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ปิดกั้นการย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนหากสามารถหาตัวตายตัวแทนได้


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ปฏิเสธข้อเสนอของเฮลซิงบอร์ก ทีมแชมป์ลีกสูงสุดของสวีเดนในการขอยืมตัว ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า กองหน้าตัวเก่งไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมจะให้เงินเบื้องต้น 50,000 ยูโร (ประมาณ 2.1 ล้านบาท)โดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดหลังจากนั้น

ทั้งนี้เว็ปไซต์สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้นำหนังสืออย่างเป็นทางการของ เฮลซิงบอร์ก ซึ่งลงนามโดย เจสเปอร์ แยนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรโดยมีข้อความระบุว่า “เราขอยืนยันว่าจะมีข้อเสนอสำหรับ ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า โดยเราหวังจะยืมตัวสำหรับซัมเมอร์นี้พร้อมเงิน 50,000 ยูโร โดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดอีก 500,000 ยูโร (ประมาณ 21 ล้านบาท) และอีก 25 เปอร์เซ็นต์หากมีการขายต่อให้กับสโมสรอื่น”

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ได้ทำหนังสือตอบปฏิเสธไปเมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่าขอชลอเรื่องดังกล่าวเอาไว้ก่อนหลังจากช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะพวกเขาจำเป็นต้องใช้งาน ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ปิดการเจรจาหากทีมสามารถหาผู้เล่นที่จะมาทดแทนได้

ทั้งนี้ ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในซีซั่นที่ผ่านโดยเฉพาะในทัวนาเม้นท์เวิลด์คัพ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี กับทีมชาติแคเมอรูน โดยเขาสามารถทำได้ 1 ประตู รวมทั้งการคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของไทยพรีเมียร์ลีกด้วยจำนวน 19 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »