ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรี เดินหน้าร่อนหนังสือขอความเป็นธรรมแก่ผช.รัฐมนตรี กท.กีฬา

กูปรี เดินหน้าร่อนหนังสือขอความเป็นธรรมแก่ผช.รัฐมนตรี กท.กีฬา

Posted 01/02/2012 by thaileagueonline

 

สัญชัย อดุลสุทธิกุล ที่ปรึกษาทีม กูปรี เดินหน้าขอความเป็นธรรมแก่ นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผช.รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว ในเรื่องการ ในฤดูกาลหน้า ย้ำชัดเรื่องทุกอย่างน่าจะเคลียร์ก่อนวันที่ 7 ก.พ.นี้อย่างแน่นอน


หลังจากที่ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้ออกมาแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าจะขอสู้อย่างสุดกำลัง เพื่อการอยู่เล่นในสนามศรีนครลำดวน จังหวัดศรีสะเกษ ต่อไปให้ได้ในฤดูกาล 2012 ล่าสุดในวันนี้ (31 ม.ค.55) นายสัญชัย อดุลสุทธิกุล ที่ปรึกษาทีม ได้เดินทางมายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมแก่ นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผช.รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย  "เฮียต้น" ได้เปิดเผยหลังจากส่งเอกสารไปให้บิ๊กกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาไปแล้วว่า

"เราขอยืนยันตามมติของสโมสรเหมือนเดิมว่าจะอยู่สู้จนถึงวินาทีสุดท้าย ในการขอสิทธิ์เล่นที่สนามศรีนครลำดวนต่อไป วันนี้เรามาส่งหนังสือเพื่อขอความเป็นธรรม โดยอยากให้ผู้ใหญ่เห็นใจ และเข้าใจในการกระทำของ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ด้วย สิ่งที่ตนอยากพูดในวันนี้คือเรื่องโครงการนำร่อง ทีมในดิวิชั่น 2 ตนก็เห็นด้วยว่าแต่ละจังหวัดควรจะมีทีมที่เป็นทีมท้องถิ่น แต่ทั้งนี้หากมีแล้วเกิดปัญหา ตนคิดว่าควรจะมีการปรับเปลี่ยนโครงการนี้หรือไม่ ซึ่งอยากให้ผู้ใหญ่พิจารณาถึงเรื่องนี้ด้วย"
 
"แต่อย่างไรก็ตาม เราในฐานะผู้ปฎิบัติก็ยินดีที่น้อมรับในสิ่งที่ผู้ใหญ่ได้กำหนดมา ซึ่งตนมั่นใจว่าเรื่องทุกอย่างน่าจะคลี่คลายก่อนวันที่ 7 ก.พ.นี้อย่างแน่นอน แต่หากมีบทสรุปออกมาทันก่อนวันที่ 3 ก.พ.ซึ่งเป็นวันที่เราแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เราก็ยินดีที่ให้คำตอบกับทุกๆ คน"
ไม่มีภาพเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์บู๊เชียงราย,ชลฯฉะท่าเรือนัดเปิดไทยลีก
    ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 คลอดโปรแกรมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจะเปิดบ้านต้อนรับ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้าน ชลบุรี เตรียมเฝ้ารังพบ การท่าเรือไทย ขณะที่ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เล่นในถิ่นรับมือ บีอีซี เทโรศาสน
  • โค้ชหนุ่ยแอบลุ้นซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมโกลเด้นบอล
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือพัทยา ยูไนเต็ด ยอมรับแอบลุ้นที่จะคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยม หลังสามารถพาทีมโลมาจบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 แต่ชี้หากชวดรางวัลดังกล่าวก็ไม่เสียใจ เพราะทำหน้าที่ของตัวเองดีแล้ว
  • ทีโอทีงบช็อป 15 ล้าน จ่อได้ 3 แข้งไทยลีกเสริม
    สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมทีโอที เผยมีงบประมาณให้ซื้อตัวนักเตะสำหรับสู้ศึกฤดูกาลหน้า 15 ล้านบาท และขณะนี้กำลังจะได้ตัว อดิศักดิ์ ศรีงาม, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, วรุตม์ วงศ์ดี เข้ามาเสริมทัพ ลั่นซีซั่นหน้าเน้นเกมบุกเล่นสไตล์สวยงาม วางเป้าจบท็อปไฟว์
  • เนวินขึ้น!สวนสมาคมไร้สาระจ้องจับผิดอุ้ม เจ้าตัวยันไม่มีเจตนาล้อเลียน
    เนวิน ชิดชอบ ของขึ้นทันทีเมื่อสมาคมเตรียมสอบสวนกรณี ธีราทร บุญมาทัน ไปเลียนแบบพิธีการมอบเหรียญแถมมีคลิปเผยแพร่ผ่านยูทูป ชี้เป็น เรื่องไร้สาระที่จะมาจ้องจับผิดนักเตะของเขาในเรื่องเล็กๆน้อยๆ วอนเปิดใจหน่อยเพราะเป็นเรื่องเล่นๆขำๆของเด็ก ด้านเจ้าตัวยืนยันไม่มีเจตนาล้อเลียนพร้อมขอโทษสมาคมฯแจงทำเพื่อเล่นสนุกกับเพื่อนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »