ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าท่ายังป่วน!!บิ๊กเบญเล่นแง่ขู่ไม่เคลียร์เงินแข้งที่จ่อย้ายทีม

เจ้าท่ายังป่วน!!บิ๊กเบญเล่นแง่ขู่ไม่เคลียร์เงินแข้งที่จ่อย้ายทีม

Posted 01/02/2012 by thaileagueonline

 

การท่าเรือไทย เอฟซี ยังป่วนไม่เลิกเมื่อ วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสรออกมายืนยันจะจ่ายเงินเดือนนักเตะที่ติดค้างอยู่ 4  เดือนเฉพาะรายที่ตกลงปลงใจอยู่โยงกับสโมสรเท่านั้น โดยพร้อมจะโอนเงินที่นำมาโชว์ในสนามซ้อมวันนี้เข้าบัญชีทันทีสำหรับนักเตะที่ขยายสัญญาออกไป


การท่าเรือไทย เอฟซี ส่อเค้าวุ่นวายไม่เลิกเมื่อ วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสร"สิงห์เจ้าท่า"เล่นแง่จะไม่ยอมจ่ายค่าจ้างนักเตะที่ค้างอยู่กว่า 4 เดือนหากรายใดที่ไม่ยอมต่อสัญญากับสโมสรออกไปเพื่อลงเล่นในฤดูกาล 2012 ภายหลังจากที่นำเงินก้อนโตมาโชว์ต่อหน้านักเตะที่สนามซ้อมแพท สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้บอร์ดบริหารการท่าเรือไทย เอฟซี ยืนยันว่าจะเคลียร์เงินที่ติดค้างอยู่ให้เสร้จสิ้นภายในสิ้นเดือนนี้เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ก่อนเกมโตโยต้าลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ ซึ่งจะแข่งขันวันที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้

อย่างไรก็ตามแม้ว่าล่าสุดเงินที่เตรียมจะสะสางให้บรรดานักเตะจะอยู่ในมือแล้วแต่ "บิ๊กเบน" ยืนยันว่าจะไม่ยอมชำระให้ผู้เล่นที่กำลังจะย้ายทีมออกไปมีเพียงคนที่ยอมขยายสัญญากับสโมสรเท่านั้นที่จะได้รับเงินซึ่งค้างมากว่า4เดือน โดยกล่าวว่า "เราพร้อมจ่ายเงินเดือนที่ติดค้างให้กับนักเตะ และ ทีมงาน ทันที  หากตกลงยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่หากผู้เล่นรายใดไม่เซ็น ตนก็จะไม่เคลียร์เงินที่ติดค้างให้  พร้อมกับเปิดทางให้ย้ายออกจากทีมทันทีด้วยเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด็อกเตอร์ย้ำโปรแกรมใหม่ไม่มีเลื่อน,เตรียมบุกตรวจทุกสนาม ก.พ.นี้
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาย้ำชัดอีกครั้งว่าโปรแกรมฤดูกาลใหม่นี้จะไม่มีเลื่อนอย่างเด็ดขาด ยกเว้นไทยผ่านเข้ารอบ 10 ทีม และโปรแกรมเอเอฟซี ของบุรีรัมย์ กับ ชลบุรี เท่านั้น พร้อมเผยเดือน ก.พ.นี้เตรียมเดินทางไปตรวจทุกๆ สนามถึงฤดูกาลแข่งขัน
  • ฉลามชลเซ็น เกริกฤทธิ์-พรศักดิ์ สองแข้งศรีราชาร่วมทัพ
    ชลบุรี เอฟซี ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พรศักดิ์ ป้องทอง จากทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โค้ชเฮงเชื่อสองรายมีศักยาภาพที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น
  • กูปรี เดินหน้าร่อนหนังสือขอความเป็นธรรมแก่ผช.รัฐมนตรี กท.กีฬา
    สัญชัย อดุลสุทธิกุล ที่ปรึกษาทีม กูปรี เดินหน้าขอความเป็นธรรมแก่ นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผช.รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว ในเรื่องการ ในฤดูกาลหน้า ย้ำชัดเรื่องทุกอย่างน่าจะเคลียร์ก่อนวันที่ 7 ก.พ.นี้อย่างแน่นอน
  • บุรีรัมย์บู๊เชียงราย,ชลฯฉะท่าเรือนัดเปิดไทยลีก
    ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 คลอดโปรแกรมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจะเปิดบ้านต้อนรับ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้าน ชลบุรี เตรียมเฝ้ารังพบ การท่าเรือไทย ขณะที่ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เล่นในถิ่นรับมือ บีอีซี เทโรศาสน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »