ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลเซ็น เกริกฤทธิ์-พรศักดิ์ สองแข้งศรีราชาร่วมทัพ

ฉลามชลเซ็น เกริกฤทธิ์-พรศักดิ์ สองแข้งศรีราชาร่วมทัพ

Posted 01/02/2012 by thaileagueonline

 

ชลบุรี เอฟซี ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พรศักดิ์ ป้องทอง จากทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี  มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โค้ชเฮงเชื่อสองรายมีศักยาภาพที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น


"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พรศักดิ์ ป้องทอง  2 แข้งดาวรุ่งของทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เสริมทัพเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่จะร่วมเดินทางกับทีม ชลบุรี เอฟซี ไปเก็บตัวอุ่นเครื่องระหว่างวันที่ 2-5 ก.พ.นี้ที่ทางสโมสร ชลุบรี เอฟซี มีคิวจะลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม นครราชสีมา เอฟซี , ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด และ อ่างทอง เอฟซี ด้วย
 
จากการเปิดเผยผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ของ "เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปทัพฉลามชล กล่าวว่า "ในขณะนี้สโมสรได้ตัดสินใจเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลใหม่เพิ่มเติมอีก 2 รายแล้ว นั้นก็คือ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พรศักดิ์ ป้องทอง จากทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ซึ่งถือว่าเป็น 2 นักเตะดาวรุ่งที่ทำผลงานให้กับทีม ศรีราชา ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นนักเตะในตำแหน่งที่เรากำลังต้องการได้ตัวมาเสริมทีมในตำแหน่ง มิลฟิลด์ฝั่งซ้าย และ กองกลางตัวรับพอดี

"ซึ่งในขณะนี้นักเตะทั้ง 2 รายอยู่ในช่วงพักผ่อนหลังเพิ่งเสร็จสิ้นการแข่งขันให้กับทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็จะร่วมเดินทางไปกับทีม ชลบุรี เอฟซี ในการเก็บตัวอุ่นเครื่องระหว่างวันที่ 2-5 ก.พ.นี้ที่ จ.นครราชสีมา , ร้อยเอ็ด และ อ่างทอง อย่างแน่นอน"
 
ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวถึงการเซ็นสัญญาคว้าตัวแข้งดาวรุ่ง 2 รายนี้ว่า "สำหรับ เกริกฤทธิ์ และ พรศักดิ์  ถือว่าเป็น 2 ผู้เล่นในตำแหน่งที่ทีมกำลังต้องการได้ตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งเราจะต้องลงสนามทำการแข่งขันฟุตบอลถึง 4 รายการด้วยกันพวกเขามีประสบการณ์ในไทยพรีเมียร์ลีกกับ ศรีราชา เอฟซี มาหลายฤดูกาล มีทักษะและความสามารถที่ดีซึ่งตนเชื่อว่าทั้งคู่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพในทีมของเราให้มีความสมบูรณ์มากขึ้นได้" กุนซือใหญ่ทัพ ฉลามชล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรี เดินหน้าร่อนหนังสือขอความเป็นธรรมแก่ผช.รัฐมนตรี กท.กีฬา
    สัญชัย อดุลสุทธิกุล ที่ปรึกษาทีม กูปรี เดินหน้าขอความเป็นธรรมแก่ นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผช.รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว ในเรื่องการ ในฤดูกาลหน้า ย้ำชัดเรื่องทุกอย่างน่าจะเคลียร์ก่อนวันที่ 7 ก.พ.นี้อย่างแน่นอน
  • บุรีรัมย์บู๊เชียงราย,ชลฯฉะท่าเรือนัดเปิดไทยลีก
    ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 คลอดโปรแกรมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจะเปิดบ้านต้อนรับ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้าน ชลบุรี เตรียมเฝ้ารังพบ การท่าเรือไทย ขณะที่ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เล่นในถิ่นรับมือ บีอีซี เทโรศาสน
  • โค้ชหนุ่ยแอบลุ้นซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมโกลเด้นบอล
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือพัทยา ยูไนเต็ด ยอมรับแอบลุ้นที่จะคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยม หลังสามารถพาทีมโลมาจบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 แต่ชี้หากชวดรางวัลดังกล่าวก็ไม่เสียใจ เพราะทำหน้าที่ของตัวเองดีแล้ว
  • ทีโอทีงบช็อป 15 ล้าน จ่อได้ 3 แข้งไทยลีกเสริม
    สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมทีโอที เผยมีงบประมาณให้ซื้อตัวนักเตะสำหรับสู้ศึกฤดูกาลหน้า 15 ล้านบาท และขณะนี้กำลังจะได้ตัว อดิศักดิ์ ศรีงาม, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, วรุตม์ วงศ์ดี เข้ามาเสริมทัพ ลั่นซีซั่นหน้าเน้นเกมบุกเล่นสไตล์สวยงาม วางเป้าจบท็อปไฟว์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »