ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด็อกเตอร์ย้ำโปรแกรมใหม่ไม่มีเลื่อน,เตรียมบุกตรวจทุกสนาม ก.พ.นี้

ด็อกเตอร์ย้ำโปรแกรมใหม่ไม่มีเลื่อน,เตรียมบุกตรวจทุกสนาม ก.พ.นี้

Posted 01/02/2012 by thaileagueonline

 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาย้ำชัดอีกครั้งว่าโปรแกรมฤดูกาลใหม่นี้จะไม่มีเลื่อนอย่างเด็ดขาด ยกเว้นไทยผ่านเข้ารอบ 10 ทีม และโปรแกรมเอเอฟซี ของบุรีรัมย์ กับ ชลบุรี เท่านั้น พร้อมเผยเดือน ก.พ.นี้เตรียมเดินทางไปตรวจทุกๆ สนามถึงฤดูกาลแข่งขัน


หลังจากที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้มีการจัดโปรแกรมฤดูกาลใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเผยถึงโปรแกรมฤดูกาลใหม่ว่า "สำหรับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก ฤดูกาล 2012 นั้นจะเริ่มเปิดสนามกันในวันที่ 17 มี.ค.55 และปิดฤดูกาลกันในวันที่ 10 พ.ย.55 ตามที่ได้บอกไปก่อนหน้านี้ ซึ่ง โดยการจัดโปรแกรมฤดูกาลนี้จะให้ความสำคัญกับทีมชาติไทยเป็นหลัก

ถ้าหากทีมชาติไทย ได้ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ก็อาจจะต้องมีการขยับขยายโปรแกรมเพื่อให้ทีมชาติไทยได้เก็บตัวฝึกซ้อมอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ในแต่ละแมตช์ที่ไทยมีคิวลงแข่งขันตามโปรแกรมของฟีฟ่าและเอเอฟซี นอกจากนี้ก็ยังจะต้องดูโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรายการเอเอฟซี ชปล.ที่เรามี 2 ทีมร่วมแข่งขันคือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี ถ้าหาก 2 ทีมนี้มีโปรแกรมลงแข่งขันก็จะขยับโปรแกรมให้ เพื่อให้ทั้ง 2 ทีมได้มีเวลาเตรียมตัวก่อนเดินทางไปแข่งขันอย่างน้อย 72 ชม. ส่วนกรณีอื่นๆ ยืนยันว่าจะไม่มีการเลื่อนการแข่งขันอย่างเด็ดขาด เพราะฟุตบอลไทย ฤดูกาลนี้จะต้องจบให้ทันภายในวันที่ 10 พ.ย.เพื่อรองรับการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 (ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซี่ยน) ของไทยในช่วงปลายปีนี้ด้วย"

ก.พ.นี้เตรียมบุกตรวจสนามก่อนเปิดฤดูกาล

นอกจากนี้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ยังได้กล่าวถึงแผนการเดินทางไปตรวจความพร้อมของสนามต่างๆ ที่จะใช้ในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก และดิวิชั่น 1 ฤดูกาลใหม่ว่า "ทางทีพีแอลได้มีการวางโปรแกรมที่จะเดินทางไปตรวจสนามต่างๆ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยจะแบ่งเป็น 6 โซนด้วยกัน เริ่มที่วันที่ 3 ก.พ.นี้ จะเดินทางไปภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือภาคอีสาน วันที่ 7 ก.พ.ไปภาคเหนือ และภาคกลางตอนบน ต่อด้วยวันที่ 9 ก.พ.จะลงมาตรวจที่สนามในกรุงเทพฯ และปริมณฑล วันที่ 10 ก.พ.จะเดินทางไปตรวจสนามที่ภาคกลาง หลังจากนั้นวันที่ 13 ก.พ.ก็จะไปที่ภาคตะวันออก และปิดท้ายวันที่ 15 ก.พ.ก็จะเดินทางลงไปตรวจภาคใต้

ทั้งนี้ประธานไทยลีก ได้ฝากไปถึงทุกๆ สโมสรว่าให้เตรียมความพร้อมเอาไว้ตามวันและเวลาดังกล่าว และในวันที่ทางเจ้าหน้าที่ของทีพีแอลเดินทางไปตรวจสนามก็อยากจะให้มี ผจก.ทีมหรือผู้ที่ดูแลสนามของสโมสรนั้นๆ เดินทางมาให้รายละเอียดและรับฟังความคิดเห็นจากทางทีพีแอลด้วย เพื่อที่ทุกอย่างจะได้พร้อมก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลเซ็น เกริกฤทธิ์-พรศักดิ์ สองแข้งศรีราชาร่วมทัพ
    ชลบุรี เอฟซี ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พรศักดิ์ ป้องทอง จากทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โค้ชเฮงเชื่อสองรายมีศักยาภาพที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น
  • กูปรี เดินหน้าร่อนหนังสือขอความเป็นธรรมแก่ผช.รัฐมนตรี กท.กีฬา
    สัญชัย อดุลสุทธิกุล ที่ปรึกษาทีม กูปรี เดินหน้าขอความเป็นธรรมแก่ นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผช.รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว ในเรื่องการ ในฤดูกาลหน้า ย้ำชัดเรื่องทุกอย่างน่าจะเคลียร์ก่อนวันที่ 7 ก.พ.นี้อย่างแน่นอน
  • บุรีรัมย์บู๊เชียงราย,ชลฯฉะท่าเรือนัดเปิดไทยลีก
    ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 คลอดโปรแกรมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจะเปิดบ้านต้อนรับ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้าน ชลบุรี เตรียมเฝ้ารังพบ การท่าเรือไทย ขณะที่ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เล่นในถิ่นรับมือ บีอีซี เทโรศาสน
  • โค้ชหนุ่ยแอบลุ้นซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมโกลเด้นบอล
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือพัทยา ยูไนเต็ด ยอมรับแอบลุ้นที่จะคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยม หลังสามารถพาทีมโลมาจบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 แต่ชี้หากชวดรางวัลดังกล่าวก็ไม่เสียใจ เพราะทำหน้าที่ของตัวเองดีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »