ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟาวเลอร์และเมืองทองฯบรรลุข้อตกลงยุติบทบาทจากกุนซือ

ฟาวเลอร์และเมืองทองฯบรรลุข้อตกลงยุติบทบาทจากกุนซือ

Posted 02/02/2012 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เฮดโค้ชทีม “กิเลนผยอง” ประกาศยุติบทบาทการคุมทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด แล้ว เนื่องจากต้องการแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานของทีม หลังพาต้นสังกัดพลาดแชมป์ในปีผ่านมา ด้านบิ้กกิเลนเผยรู้สึกเสียดายที่เจ้าตัวโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลชมน้อยไปหน่อย โดยตอนนี้เจ้าตัวได้เดินทางกลับไปพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยหลังจบฤดูกาล
 

ความเคลื่อนไหวของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด “เดอะก็อด” ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ได้ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่กุนซือใหญ่ของทีม โดยให้เหตุผลว่าต้องการแสดงความรับผิดชอบกับผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ ซึ่งผลการแข่งขันและผลงานไม่เป็นไปตามที่ความคาดหวังไว้ รวมถึงตนยังมีความต้องการที่จะลงสนามในฐานะผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง การยุติบทบาทในครั้งนี้เป็นความพึงพอใจระหว่าง 2 ฝ่ายทั้งทางร็อบบี้และทางสโมสร ทำให้เจ้าตัวสามารถเจรจากับสโมสรใดก็ได้ที่ให้ความสนใจ

ด้าน "บิ้กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรได้กล่าวกับทีมงานว่า "รู้สึกเสียดายที่ผู้เล่นระดับโลกอย่างร็อบบี้มีโอกาสโชว์ฝีเท้าให้กับแฟนบอลไทยชมน้อยไป แต่ตนรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร็อบบี้มาโชว์ฝีเท้าต่อหน้าแฟนบอลเมืองทองฯ โดยส่วนตัวร็อบบี้ได้โชว์ความเป็นมืออาชีพให้เพื่อนรวมทีมรวมถึงแฟนบอลเมืองทองฯได้เห็นทั้งในและนอกสนามและที่สำคัญคือเพิ่มภาพลักษณ์ของทีมให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง สุดท้ายก็ขออวยพรให้ร็อบบี้ประสบความสำเร็จต่อจากนี้ไปและหวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีกในอนาคต"

โดย ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ วัย 37 ปี รับหน้าที่รักษาการเฮดโค้ชและผู้เล่นของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต่อจากเอ็นริเก้ คาลิสโต้ เฮดโค้ชคนเก่า เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน ที่ผ่านมา โดยผลงานการคุมทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 15 นัด พาทีมชนะ 7 เสมอ 4 และแพ้ 4 นัด  โดยลงเล่นทุกรายการ 21 นัด ยิง 4 ประตู จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูอีก 4 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!"บีจี"คว้า"ลีซอ"เสริมคม
    "บีจี"บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ขยับเสริมทัพในแดนหน้า คว้าตัวลีซอเสริมคมหลังเสียโจ้ 5 หลาไปให้อาร์มี่ยูไนเต็ด
  • เชียงรายฯสอย "อิศวะ" เสริมทัพรายแรกแล้ว
    ทีม"กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้าตัว อิศวะ สิงห์ทอง กองกลางตัวเก๋าอตีดทีมชาติไทยเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมเชียงรายเรียบร้อยแล้ว
  • "ฉลามชล" รวบ 2 แข้ง ศรีราชาเสริมแกร่ง
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี จรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พรศักดิ์ ป้องทอง 2 แข้งดาวรุ่งของทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เสริมทัพเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เว็ปปราสาทแฉ!เนวินปัดข้อเสนอทีมแชมป์สวีเดนคว้าโออ็องด์ซ่า
    เว็ปปราสาทสายฟ้านำการเจรจาระหว่าง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรและสโมสรเฮลซิงบอร์ก ในการขอยืมตัว ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า กองหน้าตัวเก่ง ของพวกเขาออกมาเผยแพร่ โดย เนวิน ตอบปฏิเสธที่จะปล่อยตัวไปในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ปิดกั้นการย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนหากสามารถหาตัวตายตัวแทนได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »