ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงรายเตรียมเซ็นนักเตะใหม่เพิ่มอีก 5 ราย บู๊ไทยลีก 2012

เชียงรายเตรียมเซ็นนักเตะใหม่เพิ่มอีก 5 ราย บู๊ไทยลีก 2012

Posted 02/02/2012 by thaileagueonline

 

กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ 5 ราย คือ อานนท์ นานอ, วิโรจน์ ศิลาอ่อน,บุญจง ทองสุก,เมอร์ฟี่ แข้งไลบีเรีย และ ฮีต้า แข้งอาเจนฯ ทุกอย่างรอ มิตติ กลับจากอังกฤษได้ข้อสรุป


ความเคลื่อนไหวของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ในการเตรียมทีมสู้ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ล่าสุดจากการเปิดเผยของแหล่งข่าววงในทีมเชียงราย ยูไนเต็ด  ได้เผยว่า "ตอนนี้ทางสโมสรเตรียมที่จะทำการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มอีก 5 ราย ประกอบไปด้วย นักเตะชาวไทย 3 ราย คืออานนท์ นานอก กองหลังจอมเก๋าจากชัยนาท เอฟซี และ 2 นักเตะจากทีมเชียงใหม่ เอฟซี อย่าง วิโรจน์ ศิลาอ่อน ในตำแหน่งกองกลาง และ บุญจง ทองสุก ผู้รักษาประตู อีก 2 รายที่เหลือเป็นแข้งต่างชาติคือ เมอร์ฟี่ กองหลังชาวไลบีเรีย และ ฮีต้า กองหน้าชาวอาเจนติน่า

นอกจากนี้เชียงราย ยูไนเต็ด ยังมีแผนที่จะดึงนักเตะเอเชียฝีเท้าดีเข้ามาเสริมในโควต้าแข้งเอเชียอีกด้วย โดยความชัดเจนทั้งหมดในเรื่องการเซ็นสัญญาต่างๆ นั้นคงต้องรอให้ทาง "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรกลับมาจากประเทศอังกฤษเสียก่อน รวมไปถึงการตัดสินใจของ สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือของทีมด้วย
              
สำหรับในฤดูกาลนี้ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ทำการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว 1 รายคือ อิศวะ สิงห์ทอง จากบีบีซียู นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่หมดสัญญาและไม่ได้รับการต่อสัญญาด้วย 3 คน คือ เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า,กิลสัน ดิอาส  และ อลอนโซ่ คาร์วัลโญ่ ส่วนนักเตะไทยที่มีแนวโน้มจะย้ายทีมก็มี พรเทพ จันทร์ไข่ ไป นครสวรรณ์ และเจนวิทย์ บุญสุวรรณ กลับไป นนทบุรีสโมสรเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวเลอร์และเมืองทองฯบรรลุข้อตกลงยุติบทบาทจากกุนซือ
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เฮดโค้ชทีม “กิเลนผยอง” ประกาศยุติบทบาทการคุมทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด แล้ว เนื่องจากต้องการแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานของทีม หลังพาต้นสังกัดพลาดแชมป์ในปีผ่านมา ด้านบิ้กกิเลนเผยรู้สึกเสียดายที่เจ้าตัวโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลชมน้อยไปหน่อย โดยตอนนี้เจ้าตัวได้เดินทางกลับไปพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยหลังจบฤดูกาล
  • จัดหนัก!"บีจี"คว้า"ลีซอ"เสริมคม
    "บีจี"บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ขยับเสริมทัพในแดนหน้า คว้าตัวลีซอเสริมคมหลังเสียโจ้ 5 หลาไปให้อาร์มี่ยูไนเต็ด
  • เชียงรายฯสอย "อิศวะ" เสริมทัพรายแรกแล้ว
    ทีม"กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้าตัว อิศวะ สิงห์ทอง กองกลางตัวเก๋าอตีดทีมชาติไทยเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมเชียงรายเรียบร้อยแล้ว
  • "ฉลามชล" รวบ 2 แข้ง ศรีราชาเสริมแกร่ง
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี จรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัว เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ พรศักดิ์ ป้องทอง 2 แข้งดาวรุ่งของทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เสริมทัพเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »