ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชาคริต"ปัดทุ่มถอยป้ายแดงหรูจัดงานแต่ง"วุ้นเส้น"

"ชาคริต"ปัดทุ่มถอยป้ายแดงหรูจัดงานแต่ง"วุ้นเส้น"

Posted 05/02/2012 by siamdara

 

''ชาคริต'' รับตื่นเต้นใกล้ถึงวันแต่ง ปัดถอยรถป้ายแดงและทุ่มงบเป็นล้านจัดงานแต่งให้สาว ''วุ้นเส้น'' ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นเจ้าตัวเผยจัดไปตามประเพณีตามความเหมาะสมแจงฝ่ายหญิงไม่ได้เรียกร้องอะไร

 


''ชาคริต'' รับตื่นเต้นใกล้ถึงวันแต่ง ปัดถอยรถป้ายแดงและทุ่มงบเป็นล้านจัดงานแต่งให้สาว ''วุ้นเส้น'' ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นเจ้าตัวเผยจัดไปตามประเพณีตามความเหมาะสมแจงฝ่ายหญิงไม่ได้เรียกร้องอะไร

 

เรียกว่าตื่นเต้นกันทั้งคู่เมื่อใก้ลวันวิวาห์ของจริงเข้ามาทุกขณะสำหรับ คู่รักดาราคนดังของวงการ ชาคริต แย้มนาม และ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ งานนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบคนทั้งสองหลังจากที่ควงกันมารับงานคู่โชว์ความหวานในงาน ''The Mall Legend of Love'' ที่ศูนย์การค้าเดอะ มอลล์ บางกะปิ วันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามเพื่ออัพเดตเรื่องงานแต่งว่าตระเตรียมการไปถึงไหนแล้ว นอกจากนี้ยัง แอบกระแซะถามถึงข่าวที่ว่า ฝ่ายชายคือหนุ่มชาคริต เตรียมเอาใจแฟนด้วยการถอยรถใหม่ป้ายแดงให้เป็นของขวัญแต่งงานว่าจริงหรือไม่ โดยผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องการมารับงานคู่กันในครั้งนี้ว่าเป็นการเมกมันนี่หรือไม่ ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับในทำนองเดียวกันว่า เป็นการเมกมันนี่จริงๆ เพราะมีเวลาตรงกัน

 

ชาคริต แย้มนาม ''แน่นอนอยู่แล้วครับ (หัวเราะ) ถ้าเกิดเขาจ้างเราว่างตรงกันก็รับครับ และเห็นว่าเป็นงานที่น่ารักก็เลยมา (ค่าตัวหลักแสนหรือเปล่า)''

 

''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' ''ไม่บอก ความจริงงานไหนที่เราแฮปปี้ เราก็โอเคตามเรตทั่วไปไม่ได้ได้มากหรอก แต่เป็นงานแรกนะที่เกี่ยวกับความรักแล้วรับ วันนี้ก็ว่างตรงกันเลยรับ จริงๆ มีหลายงานที่ติดต่อมา แต่เราไม่ว่างตรงกัน''
 


ผู้สื่อข่าวถามต่อเพื่อให้อัพเดตเรื่องแต่งงานหน่อยว่าความคืบหน้านั้นไปถึงไหนแล้ว งานนี้หนุ่มหน้ามนชาคริต เป็นฝ่ายตอบก่อนโดยบอกว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นเลือกโทนสีของงาน แต่ยังไม่ได้มีรายละเอียดอะไรมาก ด้านฝากฝ่ายสาววุ้นเส้นก็เปรียบเทียบงานแต่งของตัวเองเป็นเหมือนบ้านหลังหนึ่งที่โครงสร้างเรียบร้อยแล้ว แต่รายละเอียดจะเปิดเผยอีกทีก็ช่วงใกล้งาน
       


ชาคริต : ''จริงๆ เรื่องานก็เป็นเรื่องของโทนสีเรื่องของอะไรมากกว่า แต่ว่ายังไม่ได้ไปไหนไกล''
       


วุ้นเส้น : ''ประมาณว่าโครงสร้างเรียบร้อยแล้ว แต่ทุกอย่างที่จะลงตัวจริงๆ ก็ต้องใกล้ๆ งานแหละ เพราะว่าเราก็ยังไม่มีเวลาไปถ่ายรูปเวดดิ้งอะไรด้วยกันเลย เพราะติดถ่ายละคร เดี๋ยวจะไม่ตื่นเต้น ก็เดี๋ยวไปดูวันนั้นดีกว่า''
       


ชาคริต : ''เราอยากให้ทุกคนไปเห็นตรงนั้นมากกว่า เพราะตอนนี้ต้องถ่ายละคร 7วันจนถึงวีก 3 ของเดือนมี.ค. อีกยาวครับ ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีอะไรอัพเดตให้ฟังมาก''
 


หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่ว่า สาววุ้นเส้นไม่ยอมให้แฟนหนุ่มเห็นชุดวิวาห์ของตนก่อน ซึ่งเรื่องนี้ฝ่ายชายรีบแก้ตัวแทนว่า เป็นความคิดของตนเองที่ไม่อยากเห็นชุดวิวาห์ของแฟนสาวก่อน ไม่ได้เป็นความคิดฝ่ายหญิง
       


ชาคริต : ''เปล่าครับ ผมไม่อยากเห็นเอง ผมถือ ผมว่ามันเป็นอะไรที่ผมอยากเห็นเขาวันนั้นทีเดียวเลย (ถ้าชุดแต่งงานเซ็กซี่ล่ะ) ก็ได้ แล้วแต่เขา คือผมก็เชื่อใจเขาอยู่แล้ว เขารู้แล้วว่าชอบยังไง เขาเป็นยังไงเวลาที่อยู่กับเรา เขารู้ว่าอะไรที่ทำให้เราแฮปปี้ และที่เขาก็แฮปปี้ของเขาเป็นหลักด้วย (เซ็กซี่นิดนึงก็ไฟเขียวใช่ไหม) งานวันนี้ก็ใส่ขาสั้นมานิ ชินแล้วครับ''
       


วุ้นเส้น : ''จริงๆ วันนั้นวุ้นก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะออกมาเป็นยังไง เพราะดีไซเนอร์เขาทำงานกันอยู่ ก็คงรู้ใกล้ๆ เดี๋ยวคงมีดัดแปลงอีกนิดนึง ตอนนี้เรื่องชุดก็ไม่ได้เร่งตัด เพราะว่ามันก็ยังไม่ถึง เดี๋ยวเสื้อมาถึงแล้วมันจะไม่ใหม่ เดี๋ยวเห็นแล้วไม่ตื่นเต้น (เพื่อนเจ้าสาวก็ยังไม่ได้ผ้าเลยเนี่ย) คิดๆ แล้วแต่อยากให้ไปดูในงานเหมือนกัน''
 


สรุปแล้วธีมงานคร่าวๆ เป็นแบบยังไงผู้สื่อข่าวถามต่อ ซึ่งงานนี้หนุ่มชาคริตก็แอบแย้มมาเล็กๆ ว่า งานแต่งของตัวเองในวันจริง จะแบ่งเป็น 2 ส่วน ข้างในแบบหนึ่งข้างนอกจะเป็นอีกแบบหนึ่ง
     
 
ชาคริต : ''ก็จะแบ่งเป็น 2 เซกชั่น ข้างนอกแบบนึง ข้างในก็อีกแบบนึง แต่บอกได้แค่นี้ แต่ไม่ได้วิลิศมาหรา เราเอาสนุก น่ารักสไตล์เรามากกว่า''

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีข่าวลือว่า ใช้งบเป็นล้าน งานนี้พระเอกหนุ่มร้องเสียงหลงโดยบอกว่า ตนนั้นไม่ได้ใช้งบงานแต่งมากมายอะไรขนาดนั้นแต่เอาเป็นในลักษณะที่สมฐานะของทั้งคู่
     


ชาคริต : ''ว้าย!!เก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นเถอะ ถึงเราจะใช้เงิน เราก็ใช้ให้มันคุ้มค่าพอดีกับเรา เราไม่ได้จำเป็นต้องทำอะไรขนาดนั้น เราทำของเราน่ารักๆ แค่นี้เราก็แฮปปี้แล้ว''
       


วุ้นเส้น : ''เราก็เป็นคนธรรมดา สบายๆ ไม่ได้หรูหราอะไรมากมาย''
 


ตั้งใจจดทะเบียนไหม ผู้สื่อข่าวถาม นักแสดงหนุ่มเป็นคนตอบโดยบอกว่า
       


ชาคริต : ''ก็จดครับ จดวันนั้นอยู่แล้ว คงจดช่วงเช้า''
 


เดี๋ยวนี้เลือกได้แล้วว่าจะเป็นนางหรือนางสาว วุ้นเส้นเลือกแบบไหน ?
       


วุ้นเส้น : ''เปลี่ยนนามสกุล นางสาวเปลี่ยนหรือเปล่าไม่รู้เดี๋ยวดูก่อน (หัวเราะ)

 

ชาคริตโอเคไหม''
       


ชาคริต : ''ก็สุดแล้วแต่ ได้หมด แต่ผมแค่งงว่าถ้าเป็นนางสาวแล้วเปลี่ยนนามสกุลก็งงๆ นะ แต่ที่บอกว่ายังไงคือชื่อเขาจะยาวขึ้นนะ เพราะชื่อนามสกุลเขาให้เก็บไว้หมด แล้วใช้นามสกุลผมมาต่อท้าย แต่ยังไม่รู้ว่ายังไง แต่ผมแล้วแต่วุ้น ได้หมดครับ''
       


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ใกล้ถึงวันงานแล้วทั้งสองดูตื่นเต้น งานนี้ฝ่ายชายตอบแบบยอมรับในทันทีว่ารู้สึกตื่นเต้นเพราะเหลือเวลาอีกแค่ 2 เดือนก็จะถึงวันวิวาห์จริง
       


ชาคริต : ''ตื่นเต้น ก็คิดว่าเฮ้ย เหลืออีก 2 เดือนเอง ตอนแรกยังเหลือ 6 เดือนอยู่เลย''
       


วุ้นเส้น : ''ตอนที่เริ่มคุยกัน กับตอนที่เริ่มขอ มันก็ต้นปีที่แล้วเลยไง พอมาถึงวันนี้ก็รู้สึกมันเร็วจัง''
       


ชาคริต : ''และสำคัญห่วงอย่างเดียวเลยคือจะทำอะไรทันไหม แล้วละครจะปิดกล้องไหม คือผมไม่อยากให้วุ้นไปทำนู่นนี่คนเดียว เดี๋ยวเขาก็เหนื่อย เราก็อยากไปทำกับเขา เพราะส่วนใหญ่ผมจะหนักกว่าเขา เพราะเขาก็ทำทุกวันก็จริง แต่งานช่วงเย็นก็หมดแล้ว แต่ผมยังเป็นจับกังอยู่เลย ละครก็วีก 3 ของมี.ค. น่าจะเคลียร์ได้หมด ก็อีก 2 เดือนครับ แล้วก็หลังจากนั้นก็เหลือ 3 วีกที่จะจัดการ แล้วก็ติดสงกรานต์อีก แต่ก็โอเค ทำให้ดีที่สุด''
 


ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกระแสข่าวที่ว่า หนุ่มชาคริตจะรับขวัญแฟนสาวด้วยรถป้ายแดงว่าจริงหรือไม่ นักแสดงหนุ่มอดีตฉายาไม้เลื้อย รีบปฏิเสธแบบทันควันว่าข่าวที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริง เพราะทั้งตนเองและวุ้นเส้นเพิ่งถอยรถคันใหม่ออกมาทั้งคู่ ส่วนเรื่องสินสอดก็เป็นไปตามธรรมเนียม ไม่ได้มีการเรียกร้องอะไร
       


ชาคริต : ''โอ๊ย ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เขาก็เพิ่งซื้อรถ ผมก็เพิ่งซื้อรถ ต่างคนต่างซื้อไง หนักแล้ว ก็เป็นตามธรรมเนียมครับ ทุกอย่างก็เอาน่ารักๆ จัดเป็นขันหมาก ก็เอาให้ตามประเพณีแค่นั้นเอง เพราะทางบ้านก็ไม่เคยมานั่งเท่านี้ ก็คือของเรา 2 คน สิ่งที่สวยงามมันอยู่ที่ใจหลายๆ อย่าง มันก็ทำให้เรา 2 คนรีแลกซ์ เพราะยิ่งพิธีเยอะก็ยิ่งไม่มีเวลา ยิ่งเครียดกันไปใหญ่ แต่อย่างที่บอกว่าดีที่เพื่อนของวุ้นคอยดูแล เขาจัดการให้ เขาต้องการอะไรเขาจะบอกมาแล้วเราก็ใส่เข้าไป''
 


สุดท้ายผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องที่มีกระแสข่าวออกมาจากฝากเพื่อนของวุ้นเส้นว่าจะมีปาร์ตี้สละโสดกันไกลถึงต่างประเทศ งานนี้สาววุ้นเส้นออกมายอมรับว่าจะมีปาร์ตี้สละโสดของกลุ่มเพื่อนตนนั้นจริง แต่จะเป็นในเมืองไทย หรือต่างประเทศต้องดูที่คิวงานอีกที
       


วุ้นเส้น : ''อันนั้นคุยแล้ว พี่คริตก็อยู่ คือคุยๆ กันว่าเขาอยากไปต่างประเทศ แต่ก็ต้องดูคิวด้วย เพราะจริงๆ ขอเป็นหมายเหตุว่าพี่คริตต้องไปด้วย เพราะว่าพวกเวย์ พวกสามีเพื่อนๆ ก็จะไปด้วย ก็ให้ผู้ชายแฮงเอาต์กันก็ได้ แล้ววันนั้นเขาจะจัดอะไรให้เราเดี๋ยวว่ากัน (คราวๆ ไหมเดือนไหน) ก็คิดว่าน่าจะเป็นเดือนมี.ค. แต่ต้องดูว่าเพื่อนๆ ว่างกันหรือเปล่า''
       


ชาคริต : ''นอนรออยู่ห้อง อะไรแบบนี้ ถ้ามันเป็นไปตามประเพณีผมก็โอเคอยู่แล้ว ( แล้วเราจะมีปาร์ตี้ไหม) ผมไม่ค่อยซีเรียสครับ ผมเฉยๆ อ่ะ ผมปาร์ตี้ตั้งแต่เด็กแล้ว (หัวเราะ) ผมเลิกเที่ยวตั้งแต่ผมอายุ 21 แล้ว 10 กว่าปีที่ผ่านมา ผมก็ไม่มีความรู้สึกว่าจะต้องการอะไรฮาร์ดคอร์อะไรมากมาย ก็เหมือนเดิมแหละ ก็คือนั่งกินกับเพื่อนฝูง เพราะแนวพวกผมคงแนวนั่งฟุ้งกันเรื่องศิลปะ เรื่องการแสดงมากกว่าครับ เรื่องคงไม่ได้ไปถลุงอะไรมากมายครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “วุ้นเส้น” หวงคำว่านางสาว ขอจดทะเบียนใช้นามสกุล “ชาคริต” แต่ไม่เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อ
    “วุ้นเส้น” หวงคำว่านางสาว ขอจดทะเบียนสมรสใช้นามสกุล “ชาคริต” แต่ไม่เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อเป็น นาง ด้านชาคริตไม่ขัดเอาที่แฟนสาวแฮปปี้ พร้อมโต้เตรียมเซอร์ไพร์สของขวัญแต่งงานเป็นรถป้ายแดง บอกเพิ่งซื้อรถใหม่ทั้งคู่ ปัดทุ่มงบจัดงานแต่ง 10 ล้านวันที่ 21 เม.ย.ที่จะถึงนี้ ก็จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” และ “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” ที่ช่วงนี้ขยันร...
  • "วุ้นเส้น"เมดอินไทยแลนด์"ชาคริต"หรูเชียวใช้ชุดวิวาห์จากนอก
    ''ชาคริต-วุ้นเส้น'' โต้ควงกันไปลองชุดแต่งงานที่เซ็นทรัลชิดลม แจงยังไม่สรุปเรื่องชุดอย่างเป็นทางการ รับชุดของฝ่ายชายนำเข้าจากเมืองนอก เผยเตรียมงานไปเยอะแล้วเหลือแค่เรื่องพิธีการเล็กๆ น้อยเท่านั้น!
  • "จั๊กจั่น"ยินดีไปงานแต่ง"คริต-วุ้นเส้น"
    ''จั๊กจั่น'' ฟุ้งยินดี ''คริต-วุ้นเส้น'' ประกาศวิวาห์ พร้อมร่วมงานหากไม่ติดถ่ายละคร แจงไม่อยากให้คนเปรียบเทียบเรื่องเก่าเพราะเกิดขึ้นมานานแล้ว ลั่นหัวใจยังว่าง หากจะมีใครสักคนขอจริงจัง และขอผู้ชายไม่มีโปรโมชั่นเป็นนางเอกสาวที่โดนจับตามองอยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหุ่นเล็ก ''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ สุวรรณศุข แถมล่าสุดเพิ่งเคยมีข่าวการประกาศแต่งงานของอดีตแฟนเก่าอย่างหนุ่ม ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม...
  • ขอวิวาห์ที่นิวยอร์ก"ชาคริต-วุ้นเส้น"เผยฤกษ์21เม.ย.ปั้มลูกเลย
    ''ชาคริต'' ควง ''วุ้นเส้น'' แถลงยืนยัน 21 เม.ย. 55 ฤกษ์ดีแต่งแน่ ณ พลาซ่า แอทธินี เผยสินสอดแหวนเพชร 3 กะรัต เตรียมฮันนีมูนฝรั่งเศส ประกาศพร้อมมีลูกเลย เมินหมอดูทักรักล่มควงกันออกมาเปิดใจอย่างเป็นเรื่องเป็นราวสักที สำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับแฟนสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะจูงมือวิวาห์ในวันที่ 21 เมษายน นี้ โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ไปร่วมงาน ''แคนดี้ เวิลด์'' ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »