ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!นกใหญ่พิฆาตจิกอดีตแข้งตราหมีเสริมทัพ

ฮือฮา!นกใหญ่พิฆาตจิกอดีตแข้งตราหมีเสริมทัพ

Posted 05/02/2012 by thaileagueonline

 

นกใหญ่พิฆาต จัดการเสริมทีมไม่อั้น เมื่อเดินหน้าเพิ่มขุมกำลังต่อไป ด้วยการคว้าตัวอดีตดาวเตะ แอต.มาดริด อย่าง โฆเซ่ อันโตนิโอ เปโด เพลย์เมคเกอร์สแปนิชมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้านมิดฟิลด์วัย 26 ปีกล่าวรู้สึกยอดเยี่ยมและรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนของเหล่าแฟนบอลของ ชัยนาท เอฟซี


"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ยังเสริมแกร่งให้ขุมกำลังอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดกระชาก โฆเซ่ อันโตนิโอ เปโดรซ่า กาลาน เพลย์เมคเกอร์สแปนิชที่เป็นอดีตผู้เล่นของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริดมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

แม้ว่า กาลาน ยังไม่สามารถลงสนามให้กับ "นกใหญ่พิฆาต" ได้จนถึงเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นช่วงเปิดซีซั่นของลีกสูงสุดแห่งประเทศไทย อย่างไรก็ตามจอมทัพวัย 26 ปีได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ซึ่งทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก
 
"ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมาก และรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนของเหล่าแฟนบอลเป็นอย่างดี ส่วนบอร์ดบริหารก็ให้ความไว้วางใจในตัวผม และเพื่อนร่วมทีมก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี" กาลาน กล่าวกับสื่อแดนกระทิงดุอย่าง Diariodeleon
 
สำหรับ กาลาน ที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกมีส่วนสูง 177 เซนติเมตร เป็นผู้เล่นที่ถนัดเท้าขวา และมีเครื่องหมายการค้าอย่างการครองบอลและการจ่ายบอลที่แม่นยำ นอกจากนั้นเขายังเคยผ่านการค้าแข้งกับ แอต.มาดริด ในปี 2005-2006 รวมถึงอัลเมเรียในปี 2007-2009 มาแล้วด้วย
 
กาลาน นับเป็นแข้งต่างชาติรายที่ 3 ที่ชัยนาทดึงมาร่วมทีมต่อจาก เดยัน วูคาดิโนวิช แบ็กขวาชาวเซิร์บ และ เอลแบร์ ดาวยิงสัญชาติบราซิเลี่ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าท่าเตรียมประชุมบอร์ด 9 ก.พ.เพื่อชี้อนาคตทีมฤดูกาล 2012
    บอร์ดการท่าเรือแห่งประเทศไทย นัดหมายซุปเปอร์ริช ประชุมร่วมวันที่ 9 ก.พ.นี้ เพื่อวางทิศทาง สิงห์เจ้าท่า ฤดูกาล 2012 นายเด่นพงษ์ ผอ.สโมสร เชื่อทุกอย่างจะราบรื่น หากทุกฝ่ายเห็นตรงกัน ส่วนเรื่องสัญญานักเตะเคลียร์แล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจส่งชื่อทัน 7 ก.พ.นี้ ส่วนทิศทางทีมฤดูกาลหน้าได้ข้อสรุปแน่ชัด 10 ก.พ.นี้
  • บุรีรัมย์เถลิงคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ ถอนแค้นเจ้าท่า 2-0 นัดชิงโตโยต้า
    สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย สำหรับ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เถลิงคว้าทริปเบิ้ลแชมป์สุดยิ่งใหญ่ หลังเอาชนะการท่าเรือไทย เอฟซี ได้ 2-0 ในนัดชิงโตโยต้า ลีก คัพ 2011 ได้สิทธิ์ลงเตะพรีเมียร์คัพ พบ เวกัลตะ เซ็นได 18 ก.พ.นี้
  • บิ๊กเน ยกความสำเร็จ สายฟ้า ไว้อาลัยแค่โค้ชก๊อก
    บิ๊กเน ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ออกโรงเชิดชูโค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ถึงความสำเร็จต่างๆ ที่ ปราสาทสายฟ้า มีได้นั้นส่วนหนึ่ง มาจากโค้ชก๊อก พร้อมยกถ้วยแชมป์ โตโยต้า ลีกคัพ เพื่อไว้อาลัยด้วย ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม รับตกใจและไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ส.ฟุตบอล พร้อมช่วยเหลือเต็มที่พร้อมรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในงานศพด้วย
  • หม่อมเป๊บ ชวนเหล่า ตราชฏา ร่วมพิธีรดน้ำศพ น้าเหม่ง
    พลตรี หม่อมหลวงสุปรีดี ประวิตร ประธาน ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี เตรียมไปร่วมงานรดน้ำศพ น้าเหม่ง ชี้เป็น บุคลากรที่ทรง คุณค่ากับตราชฏา เกิร่นก่อนหน้านี้เตรียมเชิญกุนซือฝีปากกล้ามาเป็นบอร์ด ชวนศิษย์เก่าพี่น้องตราชฏา มาแสดงพลังไว้อาลัยครั้งสุด ท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »