ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กตุ๊ยืนยันทีมใช้ชื่อTTMเชียงใหม่สู้ศึกไทยลีก

บิ๊กตุ๊ยืนยันทีมใช้ชื่อTTMเชียงใหม่สู้ศึกไทยลีก

Posted 06/02/2012 by thaileagueonline

 

สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี ออกมายืนยันว่าทีมจะเปลี่ยนชื่อเป็น TTMเชียงใหม่ อย่างแน่นอน ด้านกุนซือคนใหม่อย่าง สมชาย ชวยบุญชุม วางคิวอุ่นเครื่องอีก 2 นัด และย้ำว่านักเตะเกาหลียังคงอยู่ในแผนการทำทีมต่อไป


นายสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ หลังเกมอุ่นเครื่องที่ ทีทีเอ็ม เอฟซี พ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไป 3-1ที่สนามกีฬากองทัพบก ว่า

" หลังจากแยกตัวออกมาจาก พิจิตร และย้ายฐานที่มั่นไปอยู่จังหวัดเชียงใหม่ มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างเกิดขึ้นกับทีม เริ่มจากได้ “น้าฉ่วย”สมชาย ชวยบุญชุม อดีตกุนซือ ราชนาวี มานั่งแท่นกุนซือของทีม และเรื่องที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือ สโมสรจะเปลี่ยนชื่อ จาก ทีทีเอ็ม เอฟซี มาเป็น ทีทีเอ็ม เชียงใหม่  โดยใช้ชื่อ ทีทีเอ็ม เป็นภาษา อังกฤษ(TTM) และคำว่าเชียงใหม่ จะเป็นตัวอักษรสไตล์ล้านนา หลังจากก่อนหน้านี้ ทีทีเอ็ม หรือ โรงงานยาสูบ เคยร่วมทำทีม ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร และ ทีทีเอ็ม พิจิตร มาก่อน 

ด้าน “น้าฉ่วย”สมชาย  ชวยบุญชุม เฮดโค้ชคนใหม่ของทีม กล่าวว่าหลังจากนี้ ทีมจะอยู่ที่กรุงเทพอีก โดยลงทำการอุ่นเครื่องกับ สมุทรปราการ เอฟซี ในวัน อังคารนี้ และ ม.เกษตรศาสตร์ ในวันพุธ และย้ำว่าแข้งเกาหลียังมีอนาคตกับทีมเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!นกใหญ่พิฆาตจิกอดีตแข้งตราหมีเสริมทัพ
    นกใหญ่พิฆาต จัดการเสริมทีมไม่อั้น เมื่อเดินหน้าเพิ่มขุมกำลังต่อไป ด้วยการคว้าตัวอดีตดาวเตะ แอต.มาดริด อย่าง โฆเซ่ อันโตนิโอ เปโด เพลย์เมคเกอร์สแปนิชมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้านมิดฟิลด์วัย 26 ปีกล่าวรู้สึกยอดเยี่ยมและรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนของเหล่าแฟนบอลของ ชัยนาท เอฟซี
  • เจ้าท่าเตรียมประชุมบอร์ด 9 ก.พ.เพื่อชี้อนาคตทีมฤดูกาล 2012
    บอร์ดการท่าเรือแห่งประเทศไทย นัดหมายซุปเปอร์ริช ประชุมร่วมวันที่ 9 ก.พ.นี้ เพื่อวางทิศทาง สิงห์เจ้าท่า ฤดูกาล 2012 นายเด่นพงษ์ ผอ.สโมสร เชื่อทุกอย่างจะราบรื่น หากทุกฝ่ายเห็นตรงกัน ส่วนเรื่องสัญญานักเตะเคลียร์แล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจส่งชื่อทัน 7 ก.พ.นี้ ส่วนทิศทางทีมฤดูกาลหน้าได้ข้อสรุปแน่ชัด 10 ก.พ.นี้
  • บุรีรัมย์เถลิงคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ ถอนแค้นเจ้าท่า 2-0 นัดชิงโตโยต้า
    สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย สำหรับ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เถลิงคว้าทริปเบิ้ลแชมป์สุดยิ่งใหญ่ หลังเอาชนะการท่าเรือไทย เอฟซี ได้ 2-0 ในนัดชิงโตโยต้า ลีก คัพ 2011 ได้สิทธิ์ลงเตะพรีเมียร์คัพ พบ เวกัลตะ เซ็นได 18 ก.พ.นี้
  • บิ๊กเน ยกความสำเร็จ สายฟ้า ไว้อาลัยแค่โค้ชก๊อก
    บิ๊กเน ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ออกโรงเชิดชูโค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ถึงความสำเร็จต่างๆ ที่ ปราสาทสายฟ้า มีได้นั้นส่วนหนึ่ง มาจากโค้ชก๊อก พร้อมยกถ้วยแชมป์ โตโยต้า ลีกคัพ เพื่อไว้อาลัยด้วย ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม รับตกใจและไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ส.ฟุตบอล พร้อมช่วยเหลือเต็มที่พร้อมรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในงานศพด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »