ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนลั่น!!พาบุรีรัมย์คว้าแชมป์"โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ"ให้ได้

บิ๊กเนลั่น!!พาบุรีรัมย์คว้าแชมป์"โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ"ให้ได้

Posted 06/02/2012 by rakball.net

 

นายเนวินชิดชอบ ออกมาประกาศสร้างความมั่นใจให้กับทีมในการคว้าแชมป์ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ ที่จะเจอกับ"เวกัลตะ เซ็นได"เพื่อสร้างมาตราฐานทีมในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 
 
 

หลังจากที่คว้า 3 แชมป์ได้เป็นสโมสรแรกของประเทศไทยสำหรับทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ก็เดินหน้าเตรียมทีมทำศึก โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ ที่จะเตะกลางเดือนนี้ พร้อมทั้งสร้างมาตราฐานทีมในเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีกฤดูกาลหน้า

โดยเรื่องนี้บิ๊กเน"เนวิน ชิดชอบ" ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้กล่าวว่า "หลังจากที่คว้า 3 แชมป์ในประเทศมาครองได้แล้ว เป้าหมายต่อไปคือจะต้องคว้าแชมป์โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ ให้ได้ ซึ่งเกมนั้นจะเป็นเหมือนการวัดมาตรฐานของทีมเราที่จะไปเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เพราะ "เวกัลตะ เซ็นได" จากญี่ปุ่น เป็นทีมที่เคยผลัดกันแพ้ชนะมาทีมละครั้งกับ "คาชิมา" คู่ต่อสู้ของเราในรอบแบ่งกลุ่มผมเองหวังว่าทีมของเราจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นงานที่หนัก แต่เราก็จะทำให้ดีที่สุด"

สำหรับเกมโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ เป็นการพบกันระหว่างแชมป์ไทยคือ บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ เวกัลตะ เซ็นได ตัวแทนของญี่ปุ่น เกมจะมีขึ้นที่สนามศุภชลาศัย วันที่ 18 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4สถิติชี้ปราสาทฯแกร่งสุดในประวัติศาสตร์ไทยลีก15ฤดูกาล
    เผยสถิติไทยพรีเมียร์ลีกตลอด 15 ฤดูกาล ชี้ว่า บุรีรัมย์ พีอีเอ คือสุดยอดทีมของเมืองไทยเมื่อสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาถึง 4 อย่างในฤดูกาล 2011 คือ คะแนนเฉลี่ยต่อฤดูกาลมากที่สุด เสียประตูเฉลี่ยน้อยที่สุดต่อฤดูกาล คว้าชัยชนะคิดเป็นเปอร์เซ็นต์มากที่สุด และ เปอร์เซ็นต์ของความพ่ายแพ้น้อยที่สุด
  • บิ๊กตุ๊ยืนยันทีมใช้ชื่อTTMเชียงใหม่สู้ศึกไทยลีก
    สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี ออกมายืนยันว่าทีมจะเปลี่ยนชื่อเป็น TTMเชียงใหม่ อย่างแน่นอน ด้านกุนซือคนใหม่อย่าง สมชาย ชวยบุญชุม วางคิวอุ่นเครื่องอีก 2 นัด และย้ำว่านักเตะเกาหลียังคงอยู่ในแผนการทำทีมต่อไป
  • ฮือฮา!นกใหญ่พิฆาตจิกอดีตแข้งตราหมีเสริมทัพ
    นกใหญ่พิฆาต จัดการเสริมทีมไม่อั้น เมื่อเดินหน้าเพิ่มขุมกำลังต่อไป ด้วยการคว้าตัวอดีตดาวเตะ แอต.มาดริด อย่าง โฆเซ่ อันโตนิโอ เปโด เพลย์เมคเกอร์สแปนิชมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้านมิดฟิลด์วัย 26 ปีกล่าวรู้สึกยอดเยี่ยมและรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนของเหล่าแฟนบอลของ ชัยนาท เอฟซี
  • เจ้าท่าเตรียมประชุมบอร์ด 9 ก.พ.เพื่อชี้อนาคตทีมฤดูกาล 2012
    บอร์ดการท่าเรือแห่งประเทศไทย นัดหมายซุปเปอร์ริช ประชุมร่วมวันที่ 9 ก.พ.นี้ เพื่อวางทิศทาง สิงห์เจ้าท่า ฤดูกาล 2012 นายเด่นพงษ์ ผอ.สโมสร เชื่อทุกอย่างจะราบรื่น หากทุกฝ่ายเห็นตรงกัน ส่วนเรื่องสัญญานักเตะเคลียร์แล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจส่งชื่อทัน 7 ก.พ.นี้ ส่วนทิศทางทีมฤดูกาลหน้าได้ข้อสรุปแน่ชัด 10 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »