ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือเตรียมประชุมบอร์ดหาบทสรุปอนาคต

ท่าเรือเตรียมประชุมบอร์ดหาบทสรุปอนาคต

Posted 06/02/2012 by ข่าวสด

 

สโมสรการท่าเรือไทยเอฟซี เตรียมเรียกประชุมครั้งใหญ่เพื่อหาแนวทางแก้ไขของสโมสรในอนาคต หลังจากที่เกิดปัญหาภายในทีมตลอดมา 
 
  
ทีม "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือไทย เอฟซี หลังจากไม่สามารถป้องกันแชมป์ "โตโยต้า ลีกคัพ" ไว้ได้ โดยพ่ายบุรีรัมย์ พีอีเอ 0-2 ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุด "เสี่ยเด่น"เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผอ.สโมสร เผยถึงแนวทางการเตรียมทีมในซีซั่นใหม่ที่หลายคนเป็นห่วงว่าทีมจะเดินไปในทิศทางไหน หลังเกิดปัญหาภายในทีมขึ้นตลอดฤดูกาล 2011 ที่ผ่านมาว่า หลังจากนี้ทางบอร์ดของการท่าเรือแห่งประเทศไทยจะประชุมร่วมกับบริษัทซุปเปอร์ริช ผู้บริหารจัดการทีมฤดูกาลที่ผ่านมา ว่าจะสนับสนุนและทำทีมต่อไปหรือไม่อย่างไร ทั้งนี้เพื่อวางแนวทางของการท่าเรือไทย เอฟซี ในฤดูกาล 2012 การประชุมจะมีขึ้นในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ. คาดว่าบทสรุปทั้งหมดจะทราบกันในวันที่ 10 ก.พ.นี้

"สำหรับผมแล้วคิดว่าทุกอย่างจะราบรื่นเพราะทางซุปเปอร์ริชเองก็มีความตั้งใจที่จะทำทีมต่อไปอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ก็ต้องมาดูในที่ประชุมว่าจะมีความเห็นตรงกันหรือไม่ ในเรื่อง ของการบริหารจัดการทีม การจ่ายค่าจ้างนักเตะถ้าจะทำทีมต่อก็ต้องจ่ายเงินให้ตรงเวลา รวมถึงเรื่องไฟสนามก็ต้องปรับปรุงให้ได้มาตรฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนลั่น!!พาบุรีรัมย์คว้าแชมป์"โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ"ให้ได้
    นายเนวินชิดชอบ ออกมาประกาศสร้างความมั่นใจให้กับทีมในการคว้าแชมป์ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ ที่จะเจอกับ"เวกัลตะ เซ็นได"เพื่อสร้างมาตราฐานทีมในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
  • 4สถิติชี้ปราสาทฯแกร่งสุดในประวัติศาสตร์ไทยลีก15ฤดูกาล
    เผยสถิติไทยพรีเมียร์ลีกตลอด 15 ฤดูกาล ชี้ว่า บุรีรัมย์ พีอีเอ คือสุดยอดทีมของเมืองไทยเมื่อสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาถึง 4 อย่างในฤดูกาล 2011 คือ คะแนนเฉลี่ยต่อฤดูกาลมากที่สุด เสียประตูเฉลี่ยน้อยที่สุดต่อฤดูกาล คว้าชัยชนะคิดเป็นเปอร์เซ็นต์มากที่สุด และ เปอร์เซ็นต์ของความพ่ายแพ้น้อยที่สุด
  • บิ๊กตุ๊ยืนยันทีมใช้ชื่อTTMเชียงใหม่สู้ศึกไทยลีก
    สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี ออกมายืนยันว่าทีมจะเปลี่ยนชื่อเป็น TTMเชียงใหม่ อย่างแน่นอน ด้านกุนซือคนใหม่อย่าง สมชาย ชวยบุญชุม วางคิวอุ่นเครื่องอีก 2 นัด และย้ำว่านักเตะเกาหลียังคงอยู่ในแผนการทำทีมต่อไป
  • ฮือฮา!นกใหญ่พิฆาตจิกอดีตแข้งตราหมีเสริมทัพ
    นกใหญ่พิฆาต จัดการเสริมทีมไม่อั้น เมื่อเดินหน้าเพิ่มขุมกำลังต่อไป ด้วยการคว้าตัวอดีตดาวเตะ แอต.มาดริด อย่าง โฆเซ่ อันโตนิโอ เปโด เพลย์เมคเกอร์สแปนิชมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้านมิดฟิลด์วัย 26 ปีกล่าวรู้สึกยอดเยี่ยมและรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนของเหล่าแฟนบอลของ ชัยนาท เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »