ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!บุรีรัมย์ปล่อยของรังสรรค์โยกซบบีอีซี

ฮือฮา!บุรีรัมย์ปล่อยของรังสรรค์โยกซบบีอีซี

Posted 09/02/2012 by ไทยรัฐ

 

 

บีอีซี เทโรศาสน ทำเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการคว้าตัว "เจ้าอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จอมทัพของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ มาร่วมทีม ด้านเจ้าตัวเผยเหตุย้าย ต้องการอยู่ใกล้ชิดครอบครัวที่กรุงเทพฯ พร้อมตั้งเป้าพาอดีตต้นสังกัดประสบความสำเร็จอีกครั้ง 
 
  
วันที่ 8 ก.พ. ความเคลื่อนไหวการเสริมทัพของทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน สำหรับสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ หลังจากเปิดตัวนักเตะใหม่ คลีตัน ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุด เทโรฯ ทำเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญากับ "เจ้าอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค แข้งดาวเก๋าของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก, มูลนิธิไทยคัพ เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย

จากการเปิดเผยของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ กล่าวว่า สโมสรได้ตกลงจะปล่อยตัว รังสรรค์ ไปให้กับ บีอีซี เทโรฯ เนื่องจากนักเตะต้องการกลับไปอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯ ซึ่งทางทีมไม่ขัดข้อง อีกทั้งตอนนี้ แดนกลางของบุรีรัมย์ ก็มีตัวเหลือหลายคนอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตนขอบคุณรังสรรค์ที่ทำให้ บุรีรัมย์ เป็นทริปเปิลแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา และก็อวยพรให้เขาประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่

ทางด้าน รังสรรค์ วัย 33 ปี กล่าวถึงสาเหตุในการย้ายทีมครั้งนี้ว่า เนื่องจากต้องการอยู่ใกล้ชิดกับครองครัว ซึ่งเทโรฯ เป็นทีมที่มีชื่อเสียงเก่าแก่ และเคยเป็นอดีตต้นสังกัดของตัวเองด้วย ดังนั้น การได้กลับมาเล่นให้ เทโรฯ ก็เหมือนกับการกลับบ้านเก่า อีกทั้งในฤดูกาลนี้ ทีมได้มีการเปลี่ยนแปลงทีมที่น่าสนใจ ทำให้คิดว่าน่าจะมีโอกาสทำผลงานได้ดีในฤดูกาลหน้า ซึ่งตนตั้งเป้าว่า จะขอพาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรระห่ำ!สอยคาเล็ดแข้งโอสถเสริมทัพเป็นรายที่15
    บีอีซี เทโรศาสน ยังเสริมทัพแบบบ้าเลือดเมื่อจัดการคว้า คาเล็ด คาร์รูบี้ ห้องเครื่องโอสถฯสระบุรี เป็นราย 15 แล้วในช่วงก่อนเปิด ซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวเดินทางมาซ้อมกับทีมพร้อม เคลตัน ซิลวา อดีตเพื่อนร่วมทีมพลังเอ็มเรียบร้อยแล้ว
  • เรเน่ส่อคัมแบ็กคุมเทโร!!โรเบิร์ตยันถอยพยงค์แค่มือขวา
    เรเน่ เดอซาเยียร์ ส่อแววคัมแบ็กเมืองไทยอีกรอบเพื่อกุมบังเหียนบีอีซี เทโรศาส หลัง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ประกาศชัดว่าบทบาทของ พยงค์ ขุนเณร ในปีหน้าจะเป็นเพียงแค่มือขวาเท่านั้นพร้อมยืนยันจะเร่งหากุนซือคนใหม่ภายในสัปดาห์หน้าทำให้คาดการว่าคงหนีไม่พ้นอดีตกุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด
  • ท่าเรือให้โค้ชอุ้มนั่งกุนซือเต็มตัว ดันธงชัยเป็นรอง ผอ.สโมสร
    เสี่ยเด่น เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผอ.สิงห์เจ้าท่า เผยล่าสุดทีมได้แต่งตั้งให้ โค้ชอุ้ม ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง ขึ้นมานั่งเก้าอี้กุนซือใหญ่เต็มตัวแล้ว ส่วน โค้ชธง ถูกดันขึ้นไปเป็น รอง ผอ.สโมสรเทน พร้อมกันนี้ได้ส่งชื่อขึ้นทะเบียนกับทีพีแอลแล้วเรียบร้อย เบื้องต้นส่ง 21 คน ไทย 17 แข้งนอก 4 โอลอฟ วัตสัน รายล่าสุด สนดึง อเล็กซ์ ของนาวีร่วมทัพอีกราย
  • ร็อบขายหุ้นกิเลนเกลี้ยงโดดนั่งจีเอ็มเทโรควงคลีตันเปิดตัวซิว12แข้งเสริม
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ จัดการขายหุ้นเมืองทอง ยูไนเต็ด หมดมือพร้อมโดดนั่งแท่น ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี เทโรศาสน ควงคู่ คลีตัน ซิลวา หัวหอกตัวใหม่ที่มังกรไฟ ทุ่มเงิน 2 ล้านบาทคว้ามาจากโอสถฯ สระบุรีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยคลีตัน เป็น 1 ใน 12 นักเตะที่ได้มาร่วมทัพโดยมีทั้ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า กัปตันปลาทู และ วุฒิศักดิ์ มณีสุข แนวรับศรีราชาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »