ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ร็อบขายหุ้นกิเลนเกลี้ยงโดดนั่งจีเอ็มเทโรควงคลีตันเปิดตัวซิว12แข้งเสริม

ร็อบขายหุ้นกิเลนเกลี้ยงโดดนั่งจีเอ็มเทโรควงคลีตันเปิดตัวซิว12แข้งเสริม

Posted 08/02/2012 by thaileagueonline

 

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ จัดการขายหุ้นเมืองทอง ยูไนเต็ด หมดมือพร้อมโดดนั่งแท่น ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี เทโรศาสน ควงคู่ คลีตัน ซิลวา  หัวหอกตัวใหม่ที่มังกรไฟ ทุ่มเงิน 2 ล้านบาทคว้ามาจากโอสถฯ สระบุรีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยคลีตัน เป็น 1 ใน 12 นักเตะที่ได้มาร่วมทัพโดยมีทั้ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า กัปตันปลาทู และ วุฒิศักดิ์ มณีสุข แนวรับศรีราชาด้วย


บีอีซี เทโรศาสน ยักหลับแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัว โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่หลังย้ายมาจากเมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการที่ มาลีนนท์ ทาวเวอร์ พร้อมกับ คลีตัน ซิลวา ศูนย์หน้าชาวบราซิล ที่เพิ่งคว้ามาจาก โอสถสภา สระบุรี ด้วยค่าตัวสูงถึง 2 ล้านบาท เมื่อวันที่ 8 ก.พ.55

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของมังกรไฟ ยืนยันในงานแถลงว่าสาเหตุที่เขาย้ายมาร่วมงานกับ บีอีซี เทโรศาสน ไม่ได้เป็นเพราะความขัดแย้งภายในทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างที่เคยเป็นข่าวลืออย่างแน่นอน และยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากในการออกมาจากถิ่น ยามาฮ่า สเตเดี้ยม

"ผมอยู่เมืองทองมา 5 ปีและได้แชมป์ถึง 4 ปีมันเป็นเรื่องที่ยากมากในการตัดสินใจครั้งนี้ แต่ผมเชื่อว่าเมืองทองมีทุกอย่างแล้ว และอยากจะหาความท้าทายใหม่ๆ ผมต้องการสร้างเทโรให้ประสบความสำเร็จเหมือนอย่างที่เคยทำกับเมืองทอง"

เมื่อถูกถามถึงหุ้นในทีมเมืองทองซึ่ง โรเบิร์ต ถืออยู่ถึง 49% ก่อนหน้านี้เจ้าตัวกล่าวว่า "หุ้นทั้งหมดผมได้ขายไปหมดแล้วเพื่อมารับงานใหม่กับเทโรฯ แต่ผมยังมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับเมืองทอง เรายังเป็นเพื่อนกันเสมอ และผมรอเวลาที่จะเจอกันในเกมแรกแต่ในฐานะมิตรไม่ใช่ศัตรู"

โรเบิร์ต เริ่มงานแรกกับ เทโร ด้วยการคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพทีเดียว 12 รายนอกจาก คลีตัน ซิลวาแล้ว ประกอบด้วย กรกช วิริยะอุดมศิริ (สงขลา) ,วิศรุต พันนาสี,พลไชย หงษ์ทอง,พานุวัฒ ยิ้มสง่า (สมุทรสงคราม) ,วุฒิศักดิ์ มณีสุข (ศรีราชา) และนักเตะเยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีอีก 6 รายได้แก่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์, จาตุรงค์ พิมพ์คูณ,วิทยา มูลวงศ์ ,นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม,ธนากร สายปัญญา ,พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา โดย 3 รายหลังอยู่ในข้อเสนอแลกเปลี่ยนตัวกับ ไพฑูรย์ นนทะดี ที่ถูกปล่อยไปให้กับอินทรีเพื่อนตำรวจ

อย่างไรก็ตามผู้จัดการทั่วไปบีอีซี เทโรฯ ยังไม่หยุดช็อปในช่วงปีใหม่นี้แน่นอนโดยกล่าวว่า "เราต้องการนักเตะอีก 7 รายก่อนฤดูกาลใหม่ โดยมีทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่กำลังเจรจา 2-3 รายและอีกส่วนหนึ่งเป็นนักเตะต่างชาติในระดับทีมชาติด้วย"

โรเบิร์ต ยังกล่าวอีกว่าเขาได้รับความมอบหมายจาก ไบรอัน มาร์คา ประธานสโมสรในการจัดการเรื่องสนามใหม่ของสโมสรอีกด้วย "เราจะใช้งบประมาณ 400 ล้านบาทในการสร้างนิว สเตเดี้ยม ที่มีคอนเซ็ปต์เป็นเหมือนศูนย์การค้า แน่นอนว่าต้องอยู่ในกรุงเทพฯโดยเรากำลังมองหาสถานที่ และคาดว่าจะใช้เวลาสร้าง 1 ปี ผมตื่นเต้นกับโปรเจคนี้มาก"

ด้านเคลตัน ซิลวา ดาวเตะตัวใหม่ของบีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่อย่างเทโร ก่อนหน้านี้มีข้อเสนอจากทีมในเวียดนาม 2-3 ทีมแต่ผมเลือกที่จะมาอยู่กับเทโรฯเพราะคิดว่าน่าจะประสบความสำเร็จร่วมกับทีมได้ ผมเชื่อมั่นว่าเรามีศักยภาพพอที่จะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ผมมุ่งมั่นมากกับการลงสนามให้กับทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อนอกตีข่าว กูปรีอาจแห้วนายทวารแซมบ้า
    valeesportes.com สื่อกีฬาบราซิล เสนอข่าวว่า เอดีอาร์ซี ไอคาซ่า ทีมในระดับซีรี่ บี ของลีกบราซิล ไม่ยอมปล่อยตัว คาร์ลอส ลูญ่า ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี หลังจากได้รับข้อเสนอจากศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แต่ทีมดังจากแดนอีสานยังมั่นใจว่า รอยเตอร์ โมไรร่า จะโน้มน้าวใจให้ลูกศิษย์ที่ปั้นมากับมือย้ายมาเล่นในไทยจนได้
  • กิเลนเปิดตัว ยูรอฟสกี้ เจ้าตัวกระสันอยากเล่นไทยลีกเต็มแก่
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวกิเลนตัวใหม่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ มิดฟิลด์วัย 26 ปี ทีมชาติมาซิโดเนีย เซ็น 3 ปี รับค่าเหนื่อยทะลุ 6 หลัก เจ้าตัวเผยอยากลงเล่นไทยลีกเต็มแก่แล้ว ลั่นพาทีมกวาดเรียบ 3 แชมป์ เสี่ยเป้โวนี่คือทีเด็ดของทีมซีซั่นนี้ อยากได้แข้งเอเชียอีก 2 แข้งไทยอีก 4 อาจปล่อย คริสเตียน ซบลีกรัสเซีย
  • รวบอีกราย! สุภภรณ์ตบเท้าร่วมทัพฉลามชล
    ชลบุรี เอฟซี จัดการรวบตัว สุภภรณ์ พรหมพินิจ ขุนพลของทีมศรีราชาฯ เอฟซี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มดีในการไปทัวร์อุ่นเครื่อง สวมเสื้อเบอร์ 32 ช่วยฉลามชลสู้ศึกไทยลีก
  • "สุเชาว์ นุชนุ่ม"กับบทความสุดท้ายถึง"โค้ชก๊อก"
    "กบไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม กล่าวความรู้สึกสุดท้ายกับการจากไปของ"โค้ชก๊อก" ผู้ปลุกปั้นให้ทุกคนได้รู้จักสุเชาว์ นุชนุ่ม จนถึงทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »