ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อนอกตีข่าว กูปรีอาจแห้วนายทวารแซมบ้า

สื่อนอกตีข่าว กูปรีอาจแห้วนายทวารแซมบ้า

Posted 08/02/2012 by thaileagueonline

 

valeesportes.com สื่อกีฬาบราซิล เสนอข่าวว่า เอดีอาร์ซี ไอคาซ่า ทีมในระดับซีรี่ บี ของลีกบราซิล ไม่ยอมปล่อยตัว คาร์ลอส ลูญ่า ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี หลังจากได้รับข้อเสนอจากศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แต่ทีมดังจากแดนอีสานยังมั่นใจว่า รอยเตอร์ โมไรร่า จะโน้มน้าวใจให้ลูกศิษย์ที่ปั้นมากับมือย้ายมาเล่นในไทยจนได้


รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ซึ่งเดินทางกลับไปพักผ่อนที่เซาเปาโล ประเทศบราซิล และได้ติดต่อลูกศิษย์คนโปรดที่ปั้นมากับมืออย่าง คาร์ลอส ลูญ่า ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี ที่เล่นให้กับเอดีอาร์ซี ไอคาซ่า ทีมในระดับซีรี่ บี ของลีกบราซิล ย้ายมาร่วมทัพ "กูปรีอันตราย" ในฤดูกาล 2012 และมีแนวโน้มสูงที่ทั้งคู่จะได้มาร่วมงานกันที่เมืองไทย

ทว่ามีอีกกระแสจาก valeesportes.com สื่อกีฬาบราซิล ที่ตีข่าวว่า ผู้อำนวยการสโมสรเอดีอาร์ซี ไอคาซ่า ได้เรียกนายทวารมือ 1 ประจำทีมเข้ามาพบหลังจากที่ได้ข้อเสนอจากศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พร้อมทั้งประกาศชัดว่าต้องการให้ ลูญ่า อยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปจนหมดสัญญา อีกทั้ง โอลิเวียร่า คานินเด้ กุนซือของทีมก็ประทับใจฟอร์มการเล่นของจอมหนึบรายนี้ด้วย และยังบอกอีกว่าตัวนักเตะยังมีความสุขดีในการเล่นที่บ้านเกิด

ภายหลังที่มีการตีข่าวจาก valeesportes.com ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์จึงสอบถามไปยัง นายชานนท์ พลเสนา เลขาฯ "กูปรีอันตราย" ในเรื่องของการคว้าตัวผู้รักษาประตูมือดีมาเสริมทัพ โดยได้รับคำตอบว่า "ผมกับ รอยเตอร์ ได้มีการติดต่อกันอยู่ตลอดแม้ว่าเขาจะกลับไปพักร้อนที่บราซิล ซึ่งตัวเขาเองมั่นใจว่าจะโน้มน้าวให้ ลูญ่า มาค้าแข้งกับศรีสะเกษ อีกทั้งตัวนักเตะเองก็ต้องการจะมาร่วมงานกับ รอยเตอร์ ผู้ที่เป็นอาจารย์ของเขา แต่ติดปัญหาอยู่ที่ว่านักเตะรายนี้ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเอดีอาร์ซี ไอคาซ่า ซึ่งผมมั่นใจว่าต้นสังกัดปัจจุบันจะยอมรับข้อเสนอจากเราและปล่อยตัว ลูญ่า มาค้าแข้งที่เมืองไทยในท้ายที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเปิดตัว ยูรอฟสกี้ เจ้าตัวกระสันอยากเล่นไทยลีกเต็มแก่
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวกิเลนตัวใหม่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ มิดฟิลด์วัย 26 ปี ทีมชาติมาซิโดเนีย เซ็น 3 ปี รับค่าเหนื่อยทะลุ 6 หลัก เจ้าตัวเผยอยากลงเล่นไทยลีกเต็มแก่แล้ว ลั่นพาทีมกวาดเรียบ 3 แชมป์ เสี่ยเป้โวนี่คือทีเด็ดของทีมซีซั่นนี้ อยากได้แข้งเอเชียอีก 2 แข้งไทยอีก 4 อาจปล่อย คริสเตียน ซบลีกรัสเซีย
  • รวบอีกราย! สุภภรณ์ตบเท้าร่วมทัพฉลามชล
    ชลบุรี เอฟซี จัดการรวบตัว สุภภรณ์ พรหมพินิจ ขุนพลของทีมศรีราชาฯ เอฟซี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลังโชว์ฟอร์มดีในการไปทัวร์อุ่นเครื่อง สวมเสื้อเบอร์ 32 ช่วยฉลามชลสู้ศึกไทยลีก
  • "สุเชาว์ นุชนุ่ม"กับบทความสุดท้ายถึง"โค้ชก๊อก"
    "กบไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม กล่าวความรู้สึกสุดท้ายกับการจากไปของ"โค้ชก๊อก" ผู้ปลุกปั้นให้ทุกคนได้รู้จักสุเชาว์ นุชนุ่ม จนถึงทุกวันนี้
  • ร็อบจัดหนักให้เทโร!!จ้องสอยยาย่ากลับเมืองไทย
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ หวังประเดิมผลงานชิ้นเอกกับบีอีซี เทโรศาสน ด้วยการดึงตัว ซูมาโฮโร่ ยาย่า กลับจากจูบิแลร์ ลีกเบลเยี่ยม มาวาด ลวดลายในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยอดีตบอร์ดเมืองทองยันเจ้าตัวติดต่อมาเพื่อขอย้ายทีมเอง พร้อมกับดึง 3 แข้งเกาหลีใต้มาทดสอบฝีเท้าเพื่อเสียบในโควตาเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »