ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หายซ่า!แบนแฟนผีเหยียดผิวแข้งสโต๊คห้ามดูบอล3ปี

หายซ่า!แบนแฟนผีเหยียดผิวแข้งสโต๊คห้ามดูบอล3ปี

Posted 09/02/2012 by siamsport

 

 สมน้ำหน้าซ่านัก! แฟนบอล "ปีศาจแดง" เมาแล้วปากเสีย เหยียดผิวดาวเตะ "ช่างปั้นหม้อ" โดนดีเข้าให้แล้วศาลสั่งห้ามดูบอลในสนาม 3 ปีรวด แถมโดนปรับอีก 10,000 บาท เจ้าตัวก้มหน้ารับสารภาพ แต่ยืนยันหนักแน่น ไม่ใช่พวกดูหมิ่นถิ่นแคลนชาติพันธุ์ชาวบ้าน อ้างไม่รู้ผีห่าซาตานตนใดดลใจให้พ่นวาจาต่ำช้าออกมาได้

ฮาวเวิร์ด ฮ็อบสัน แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก่อเรื่องงามหน้า ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีเหยียดผิวนักเตะผิวสีของ สโต๊ค ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" สำแดงอิทธิฤทธิ์ความเป็นอภิมหาอำนาจลูกหนังโลก โชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" ไปได้แบบสบายหัวเกือก 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีอันต้องถูกลงโทษห้ามเข้าชมเกมลูกหนังถึงขอบสนามเป็นเวลานานถึง 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ฮ็อบสัน วัย 57 ปี ตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายที่พาดพิงถึงชาติพันธุ์ รวมทั้งยังส่งเสียงเป็นลิงเป็นค่างล้อเลียน เคนวีน โจนส์ หัวหอกผิวเข้มของ สโต๊ค อีกต่างหาก หลังจากที่ดื่มเบียร์ 4 ขวดรวดจนเมามาย และมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามถึงกับต้องพาตัวออกไป เมื่อตอนที่กลับมายังที่นั่งของตัวเองในช่วงพักครึ่ง โดยมีพยานยืนยันถึงพฤติกรรมต่ำทรามของแฟนผีรายนี้อย่างถนัดชัดเจน จนกระทั่งเจ้าตัวไม่อาจจะแก้ตัวแก้ต่างอย่างไรได้
 
 เมื่อผู้ พิพากษาศาลแขวงแทร็ฟฟอร์ด ออกปากขอให้ ฮ็อบสัน อธิบายพฤติกรรมของตนเอง หลังจากที่ยอมรับสารภาพผิดข้อหาเดียวคือ ก่อกวนความสงบด้วยการเหยียดผิวนั้น ฮ็อบสัน กลับเอาแต่ยืนกรานเสียงแข็งว่า "ผมไม่ใช่พวกเหยียดผิว" แต่ก็ยอมรับว่า ตัวเองพูดคำว่า "ผิวดำ" ออกมาจริงๆ พร้อมชี้แจงว่า "ผมมีคนผิวสีอยู่ในครอบครัวของผมด้วย รวมทั้งเพื่อนสนิทส่วนใหญ่ของผมก็ยังเป็นคนผิวสี ผมไม่รู้เหมือนกันว่า อะไรดลใจผม ผมเสียใจอย่างสุดซึ้ง"
 
ด้าน ราเชล กู๊ดดี้ ทนายความของ ฮ็อบสัน กล่าวว่า จำเลยรู้สึกละอายใจเป็นอย่างที่สุดแล้วกับการกระทำของตัวเอง โดย ฮ็อบสัน จะหมดสิทธิ์เข้าชมการแข่งขันในสังเวียนแข้งที่อังกฤษ และเวลส์ เป็นเวลา 3 ปี รวมทั้งยังต้องนำหนังสือเดินทางมาส่งมอบต่อทางการในยามที่ทีมชาติอังกฤษออก เดินทางไปโม่เกือกในต่างแดน และยังจะต้องถูกปรับเป็นเงินจำนวน 200 ปอนด์ (ประมาณ 10,000 บาท) อีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บลั่นเบื่อนั่งสำรอง-เผยผีจ่อขยายสัญญา1ปี
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่าตนเองไม่มีความสุขกับการนั่งเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้ พร้อมทั้งเผยว่าต้นสังกัดเตรียมใช้เงื่อนไขพิเศษในการขยายสัญญาของตนออกไป แบบอัตโนมัติอีก 1 ปี ในเดือน มี.ค. นี้
  • ส่อเดือด!ซัวเรซลั่นไม่ขอโทษเอวร่า-ท้าแฟนผีโห่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เติมเชื้อไฟก่อนเกม "แดงเดือด" ในวันเสาร์นี้ ให้ร้อนฉ่าขึ้นไปอีก ยันเสียงแข็ง ไม่รู้สึกเสียใจกับการถูกกล่าวหาว่าเหยียดผิว ปาทริช เอวร่า กองหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว แถมกร้าวต่อให้ตายก็จะไม่เอ่ยปากขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอีกต่างหาก พร้อมท้าสาวก "เร้ด อาร์มี่" โห่ได้โห่ไปเพราะจะไม่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน
  • เบิร์บใจอ่อนรับอาจยอมหวนช่วยบัลแกเรีย
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ปัจจุบันตนเปิดประตูสำหรับการเจรจาเพื่อกลับไปช่วยชาติอีกคำรบ กับ ลูโบสลาฟ เปเนฟ กุนซือคนใหม่ทีมชาติบัลแกเรีย อยู่ทุกเมื่อ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆ เกิดขึ้น ด้าน เปเนฟ ระบุ เตรียมเข้ากล่อมดาวยิง "ปีศาจแดง" ในสัปดาห์นี้
  • สนุกแน่!ปืนเปิดศึกสิงห์แย่งฮาซาร์ดรับปลื้มฝีเท้า
    อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึก"สิงห์บลูส์"เชลซี ในการแย่งคว้าตัว เอเดน ฮาซาร์ด จอมทัพวัย 21 ปีของ ลีลล์ เข้ารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และพร้อมควักเงินทุ่ม 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)จ่ายค่าตัว ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"ก็หลุดปากออกมาว่าประทับใจฝีเท้าดาวเตะรายนี้มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »