ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แรง!บุรีรัมย์สร้างสถิติใหม่ก้าวกระโดด122ขั้น ขึ้น250ของโลก

แรง!บุรีรัมย์สร้างสถิติใหม่ก้าวกระโดด122ขั้น ขึ้น250ของโลก

Posted 09/02/2012 by siamsport

 

เป็นสถิติใหม่ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ อีกครั้งในการจัดอันดับสโมสรโลกที่คิดคะแนนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2012 เมื่อก้าวมาอยู่ที่ 243 ของโลก โดยขึ้นมาทีเดียวถึง 122 อันดับ ด้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด ครองเบอร์ 1 อาเซียนเป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกัน 
 
  
การจัดอันดับสโมสรโลกของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ที่คิดคะแนนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2012 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่กวาดไป 3 แชมป์ในฤดูกาล 2011 ยังคงแรงต่อเนื่องแบบฉุดไม่อยู่เมื่อขยับพรวดเดียว 122 ขั้น จากเดิม 365 มาอยู่ที่ 243 ของโลก มี 79 คะแนน ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของสโมสร เป็นอันดับที่ 26 ของเอเชีย และอยู่ที่ 4 ของอาเซียน

ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ครองเบอร์ 1 อาเซียนเป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกัน มี 108 คะแนน ขึ้นจาก 162 มาอยู่ที่ 140 ของโลก เป็นที่ 13 ของเอเชีย ทางด้าน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อันดับตกเล็กน้อยจาก 198 มาอยู่ที่ 204 มี 87.5 คะแนน เป็นที่ 19 ของเอเชีย และเป็นเบอร์ 3 ของอาเซียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาจนได้! ฉลามชล กระชาก ลูโดวิค ร่วมทัพแล้ว
    ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพฤดูกาลใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูโด้ ลูโดวิค ทาคาม หัวหอกชาวแคเมอรูนจากทีม พัทยา มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งชื่อลุย โปฮัง ศึกเพลย์ออฟ ชปล.กับ โปฮัง ทันที
  • ฮือฮา!บุรีรัมย์ปล่อยของรังสรรค์โยกซบบีอีซี
    บีอีซี เทโรศาสน ทำเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการคว้าตัว "เจ้าอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จอมทัพของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ มาร่วมทีม ด้านเจ้าตัวเผยเหตุย้าย ต้องการอยู่ใกล้ชิดครอบครัวที่กรุงเทพฯ พร้อมตั้งเป้าพาอดีตต้นสังกัดประสบความสำเร็จอีกครั้ง
  • เทโรระห่ำ!สอยคาเล็ดแข้งโอสถเสริมทัพเป็นรายที่15
    บีอีซี เทโรศาสน ยังเสริมทัพแบบบ้าเลือดเมื่อจัดการคว้า คาเล็ด คาร์รูบี้ ห้องเครื่องโอสถฯสระบุรี เป็นราย 15 แล้วในช่วงก่อนเปิด ซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวเดินทางมาซ้อมกับทีมพร้อม เคลตัน ซิลวา อดีตเพื่อนร่วมทีมพลังเอ็มเรียบร้อยแล้ว
  • เรเน่ส่อคัมแบ็กคุมเทโร!!โรเบิร์ตยันถอยพยงค์แค่มือขวา
    เรเน่ เดอซาเยียร์ ส่อแววคัมแบ็กเมืองไทยอีกรอบเพื่อกุมบังเหียนบีอีซี เทโรศาส หลัง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ประกาศชัดว่าบทบาทของ พยงค์ ขุนเณร ในปีหน้าจะเป็นเพียงแค่มือขวาเท่านั้นพร้อมยืนยันจะเร่งหากุนซือคนใหม่ภายในสัปดาห์หน้าทำให้คาดการว่าคงหนีไม่พ้นอดีตกุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »