ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บุรีรัมย์"จัดเต็ม!!เตรียมฉลองใหญ่ 26 กุมภาพันธ์นี้

"บุรีรัมย์"จัดเต็ม!!เตรียมฉลองใหญ่ 26 กุมภาพันธ์นี้

Posted 09/02/2012 by rakball.net

 

"บุรีรัมย์"เตรียมฉลองใหญ่ 26 กุมภาพันธ์นี้ "คาราบาว" ปะทะ "บอดี้ สแลม" ที่ไอ-โมบายฯ "บิ๊กเน" แย้มทุ่ม 100 ล. ป้อง 3 แชมป์ฤดูกาลหน้า 
  
 

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เิปิดเผยหลังพาทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ ว่า การคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้ประกาศไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล เงินรางวัลที่ได้จากการคว้าแชมป์ทั้ง 3 รายการรวม 18 ล้านบาท จะแบ่งให้นักเตะครึ่งหนึ่ง คือ 9 ล้านบาท โดยเฉลี่ยให้แต่ละคนตามแมตช์ที่ลงสนาม

ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ได้เตรียมจัดงานฉลองใหญ่ภายในจังหวัด เริ่มด้วยการจัดรถบัสแห่ถ้วยแชมป์ทั้ง 3 ถ้วยรอบตัวเมืองบุรีรัมย์ในช่วงบ่าย จากนั้น ในช่วงเย็นจะจัดคอนเสิร์ตของ 2 วงดังคือ คาราบาว และ บอดี้ สแลม พร้อมกับการเปิดตัวนักเตะใหม่ ที่นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม

นอกจากนี้ นายเนวิน กล่าวต่อว่า ตอนนี้ทีมในฤดูกาลหน้าลงตัวหมดแล้วให้รอดูในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ว่า บุรีรัมย์คว้าใครมาร่วมทีมสำหรับฤดูกาล 2012 คาดว่า จะใช้งบประมาณบริหารจัดการทีมมากขึ้นกว่าเดิมเพราะต้องแข่งในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกด้วย รวมแล้วน่าจะราวหลัก 100 ล้านบาทโดยมีเป้าหมายคือ รักษาแชมป์ทั้ง 3 ถ้วยให้ได้ และเข้ารอบศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกให้ลึกที่สุด

ทั้งนี้ แฟนบอลที่จะร่วมงานฉลองในวันดังกล่าว พิเศษสุด!!! ซื้อเสื้อ "บุรีรัมย์ พีอีเอ" และ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" 2 ตัว 740 บาท ฟรี! บัตรคอนเสิร์ต 1 ใบ หรือ.. จองตั๋วปี Buriram United ฤดูกาล 2012 ราคา 2500 บาท รับฟรี!!! เสื้อ Buriram United, ผ้าพันคอ และบัตรคอนเสิร์ต 1 ใบ สามารถซื้อตั๋วได้ที่ห้องขายตั๋วหน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จังหวัดบุรีรัมย์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2555 จันทร์-ศุกร์ 9.00-17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรง!บุรีรัมย์สร้างสถิติใหม่ก้าวกระโดด122ขั้น ขึ้น250ของโลก
    เป็นสถิติใหม่ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ อีกครั้งในการจัดอันดับสโมสรโลกที่คิดคะแนนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2012 เมื่อก้าวมาอยู่ที่ 243 ของโลก โดยขึ้นมาทีเดียวถึง 122 อันดับ ด้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด ครองเบอร์ 1 อาเซียนเป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกัน
  • มาจนได้! ฉลามชล กระชาก ลูโดวิค ร่วมทัพแล้ว
    ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพฤดูกาลใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูโด้ ลูโดวิค ทาคาม หัวหอกชาวแคเมอรูนจากทีม พัทยา มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งชื่อลุย โปฮัง ศึกเพลย์ออฟ ชปล.กับ โปฮัง ทันที
  • ฮือฮา!บุรีรัมย์ปล่อยของรังสรรค์โยกซบบีอีซี
    บีอีซี เทโรศาสน ทำเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการคว้าตัว "เจ้าอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จอมทัพของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ มาร่วมทีม ด้านเจ้าตัวเผยเหตุย้าย ต้องการอยู่ใกล้ชิดครอบครัวที่กรุงเทพฯ พร้อมตั้งเป้าพาอดีตต้นสังกัดประสบความสำเร็จอีกครั้ง
  • เทโรระห่ำ!สอยคาเล็ดแข้งโอสถเสริมทัพเป็นรายที่15
    บีอีซี เทโรศาสน ยังเสริมทัพแบบบ้าเลือดเมื่อจัดการคว้า คาเล็ด คาร์รูบี้ ห้องเครื่องโอสถฯสระบุรี เป็นราย 15 แล้วในช่วงก่อนเปิด ซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวเดินทางมาซ้อมกับทีมพร้อม เคลตัน ซิลวา อดีตเพื่อนร่วมทีมพลังเอ็มเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »