ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งสุดห้าวหวังยิงหงส์นำผีชนะแดงเดือด

สมอลลิ่งสุดห้าวหวังยิงหงส์นำผีชนะแดงเดือด

Posted 09/02/2012 by siamsport

 

 

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากมีชื่อเป็นผู้ทำประตูในศึกแดงเดือดกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ รวมถึงเกมต่อๆไปในอนาคต เนื่องจากไม่อยากให้ทุกคนฝากความหวังในการล่าประตูไว้กับเหล่ากองหน้าเท่า นั้น

คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความหวังว่า ตนเองจะได้ลงสนามพร้อมทั้งทำประตูให้กับต้นสังกัดในเกมที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้
 
สมอ ลลิ่ง กำลังเร่งเรียกความฟิตให้ทันลงสนามในเกมแดงเดือด เนื่องจากต้องการจะตามรอยดาวเตะรุ่นพี่อย่าง แกรี่ พัลลิสเตอร์, มิคกาแอล ซิลแวสตร์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอห์น โอเช และ เวส บราวน์ ในการเป็นหนึ่งในกองหลังของ ยูไนเต็ด ที่ยิงประตู "หงส์แดง" ได้สำเร็จ
 
ปราการ หลังวัย 22 ปี ที่ยิงไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลนี้ ยอมรับว่า ตัวเองแบ่งเวลาไปซ้อมพิเศษในด้านการยิงประตูโดยเฉพาะด้วย "ผมทำงานหนักในหน้าที่ของตัวเอง เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับทีมในยามที่ได้ลูกเตะมุมหรือลูกฟรีคิก เมื่อตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ พวกโค้ชบอกผมว่าต้องการเห็นเซนเตอร์แบ็กทำประตูได้บ้าง"
 
"เน มานย่า วิดิช ทำหน้าที่ได้บ้าง และถ้าคุณเพิ่มประตูให้กับทีมได้ มันจะเป็นอาวุธสำคัญเลยทีเดียว หวังว่าผมจะเดินหน้าทำประตูได้รวมถึงมีส่วนสำคัญในการช่วยเหลือทีมในอนาคต ผมไม่อยากจะให้เราพึ่งพาเพียงแค่เหล่ากองหน้าในเรื่องการยิงประตูเท่านั้น" อดีตดาวรุ่งฟูแล่ม ระบุทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายซ่า!แบนแฟนผีเหยียดผิวแข้งสโต๊คห้ามดูบอล3ปี
    สมน้ำหน้าซ่านัก! แฟนบอล "ปีศาจแดง" เมาแล้วปากเสีย เหยียดผิวดาวเตะ "ช่างปั้นหม้อ" โดนดีเข้าให้แล้วศาลสั่งห้ามดูบอลในสนาม 3 ปีรวด แถมโดนปรับอีก 10,000 บาท เจ้าตัวก้มหน้ารับสารภาพ แต่ยืนยันหนักแน่น ไม่ใช่พวกดูหมิ่นถิ่นแคลนชาติพันธุ์ชาวบ้าน อ้างไม่รู้ผีห่าซาตานตนใดดลใจให้พ่นวาจาต่ำช้าออกมาได้
  • เบิร์บลั่นเบื่อนั่งสำรอง-เผยผีจ่อขยายสัญญา1ปี
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่าตนเองไม่มีความสุขกับการนั่งเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้ พร้อมทั้งเผยว่าต้นสังกัดเตรียมใช้เงื่อนไขพิเศษในการขยายสัญญาของตนออกไป แบบอัตโนมัติอีก 1 ปี ในเดือน มี.ค. นี้
  • ส่อเดือด!ซัวเรซลั่นไม่ขอโทษเอวร่า-ท้าแฟนผีโห่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เติมเชื้อไฟก่อนเกม "แดงเดือด" ในวันเสาร์นี้ ให้ร้อนฉ่าขึ้นไปอีก ยันเสียงแข็ง ไม่รู้สึกเสียใจกับการถูกกล่าวหาว่าเหยียดผิว ปาทริช เอวร่า กองหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว แถมกร้าวต่อให้ตายก็จะไม่เอ่ยปากขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอีกต่างหาก พร้อมท้าสาวก "เร้ด อาร์มี่" โห่ได้โห่ไปเพราะจะไม่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน
  • เบิร์บใจอ่อนรับอาจยอมหวนช่วยบัลแกเรีย
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ปัจจุบันตนเปิดประตูสำหรับการเจรจาเพื่อกลับไปช่วยชาติอีกคำรบ กับ ลูโบสลาฟ เปเนฟ กุนซือคนใหม่ทีมชาติบัลแกเรีย อยู่ทุกเมื่อ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆ เกิดขึ้น ด้าน เปเนฟ ระบุ เตรียมเข้ากล่อมดาวยิง "ปีศาจแดง" ในสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »