ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรปิดดีลคว้าเชอร์รี่สมใจคาดค่าตัวสถิติสโมสร หอกโสมจ่ออีก

เทโรปิดดีลคว้าเชอร์รี่สมใจคาดค่าตัวสถิติสโมสร หอกโสมจ่ออีก

Posted 10/02/2012 by thaileagueonline

 

บีอีซี เทโรศาสน ประสบความสำเร็จในการคว้า เอกพันธ์ อินทเสน ปีกทีมชาติไทยสมใจอยากแล้วแม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่คาดการว่าจะ ทำลายสถิติของ คลีตัน ซิลวา ที่ซื้อมา 2 ล้านบาทอย่างแน่นอน แต่ยังไม่หนำใจ ซอง อิน-ยัง หอกทีมชาติเกาหลีใต้ชุดปรีโอลิมปิกจ่ออีกรายหลังทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในช่วงทดสอบฝีเท้า


บีอีซี เทโรศาสน เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอกพันธ์ อินทเสน ปีกขวาทีมชาติไทยของชลบุรี เอฟซี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้วหลังการเจรจาดังกล่าวยืดเยื้อมานานร่วม 1 เดือนเลยทีเดียว

ฉลามชล ตัดสินใจปล่อย เชอร์รี่ ไปร่วมทัพ มังกรไฟ ในเวลาไร่เรี่ยกันกับที่พวกเขาคว้าตัว ลูโดวิช ทาคาม มาจากพัทยา ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามแม้จะไม่มีการเปิดเผยมูลค่าการย้ายทีมครั้งนี้แต่คาดการว่าน่าจะแพงกว่า คลีตัน ซิลวา ที่พวกเขาซื้อมาจาก โอสถฯสระบุรี ในราคา 2 ล้านบาทอย่างแน่นอนและจะทำให้เป็นสถิติใหม่ของสโมสรทันที

แม้ว่า บีอีซี เทโรศาสน จะประสบความสำเร็จในการเสริมทัพถึง 16 รายแล้วในช่วงก่อนเปิดซีซั่นนี้ แต่มีรายงานว่าพวกเขาจะไม่ยอมหยุดง่ายๆเมื่อเตรียมจะเซ็นสัญญากับ ซอง อิน-ยัง กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ชุดปรีโอลิมปิกที่ย้ายมาจาก โรอัสโซ่ คูมาโมโต้ ทีมในเจ-ทู ของญี่ปุ่น ในเร็วๆนี้ หลังทำผลงานได้เข้าตา โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ที่เป็นคนตัดสินใจเลือกนักเตะในช่วงทดสอบฝีเท้า 2 วันที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »