ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยาย่ายัน!มีความสุขกับเกนท์หากคืนไทยลีกต้องกิเลน

ยาย่ายัน!มีความสุขกับเกนท์หากคืนไทยลีกต้องกิเลน

Posted 09/02/2012 by rakball.net

 

ซูมาโฮโร่ ยาย่า อดีตดาวเตะเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปฎิเสธกระแสข่าวย้ายกลับมาเล่นในเมืองไทยอีกครั้งกับ บีอีซี เทโรฯ เจ้าตัวยืนยัน อยู่ค้าแข้งกับ เคเอเอ เกนท์ ในเบลเยียมต่อไปอย่างน้อย 1 ฤดูกาล หลังเพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไป ลั่น เมืองฯยูไนเต็ด คือทีมเดียวที่ตนจะกลับมาเล่น 
 
  
หลังจากที่มีข่าวว่า โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของทีมบีอีซี เทโรฯ สนใจดึงตัว ซูมาโฮโร่ ยาย่า อดีตดาวเตะตัวเก่งของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดทาง ยาย่า ได้ออกมาเปิดเผยกับแหล่งข่าวของสโมสรเมืองทองฯ ว่า ตนไม่มีความคิดย้ายกลับมาเล่นในไทย พรีเมียร์ลีกในซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เคเอเอ เกนท์ ทีมในจูบิแลร์ลีก เบลเยียม พร้อมเปรยว่า สโมสรเดียวที่ย้ายกลับมาเล่นในเมืองไทย คือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีความรักและผูกพันกับสโมสรแห่งนี้

"หลังจากย้ายมาเล่นในลีกเบลเยียม กับเกงค์ ก็มีเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมเดียวที่คอยสอบถามถึงความเคลื่อนไหวของตัวผม ที่เบลเยียมผมมีความสุขดีและเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมต่อไป ส่วนตัวก็รู้สึกยินดีที่มีทีมจากไทย พรีเมียร์ลีก สนใจดึงตัวผมกับไปเล่นที่นั่น แต่ขอยืนยันตรงนี้ว่า ทีมเดียวที่จะย้ายกลับมาเล่นให้คือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เพราะผมโตมาจากที่นั่น มีโอกาสพัฒนาฝีเท้าและชื่อเสียงกับเมืองทองฯ ฉะนั้นแล้วหากในอนาคตมีการย้ายกลับมาเล่นที่ไทยลีกจริง ก็จะย้ายกลับมาเล่นกับเมืองทองฯ เท่านั้น ขอยืนยัน"

โดย ซูมาโฮโร่ ยาย่า เป็นเจ้าของสถิติการย้ายตัวแพงที่สุดในเมืองไทย หลังย้ายจาก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับ เคเอเอ เกนท์ ด้วยค่าตัว 500,000 ยูโร (ประมาณ 20 ล้านบาท) ในช่วงกลางปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บุรีรัมย์"จัดเต็ม!!เตรียมฉลองใหญ่ 26 กุมภาพันธ์นี้
    "บุรีรัมย์"เตรียมฉลองใหญ่ 26 กุมภาพันธ์นี้ "คาราบาว" ปะทะ "บอดี้ สแลม" ที่ไอ-โมบายฯ "บิ๊กเน" แย้มทุ่ม 100 ล. ป้อง 3 แชมป์ฤดูกาลหน้า
  • แรง!บุรีรัมย์สร้างสถิติใหม่ก้าวกระโดด122ขั้น ขึ้น250ของโลก
    เป็นสถิติใหม่ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ อีกครั้งในการจัดอันดับสโมสรโลกที่คิดคะแนนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2012 เมื่อก้าวมาอยู่ที่ 243 ของโลก โดยขึ้นมาทีเดียวถึง 122 อันดับ ด้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด ครองเบอร์ 1 อาเซียนเป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกัน
  • มาจนได้! ฉลามชล กระชาก ลูโดวิค ร่วมทัพแล้ว
    ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพฤดูกาลใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูโด้ ลูโดวิค ทาคาม หัวหอกชาวแคเมอรูนจากทีม พัทยา มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งชื่อลุย โปฮัง ศึกเพลย์ออฟ ชปล.กับ โปฮัง ทันที
  • ฮือฮา!บุรีรัมย์ปล่อยของรังสรรค์โยกซบบีอีซี
    บีอีซี เทโรศาสน ทำเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการคว้าตัว "เจ้าอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จอมทัพของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ มาร่วมทีม ด้านเจ้าตัวเผยเหตุย้าย ต้องการอยู่ใกล้ชิดครอบครัวที่กรุงเทพฯ พร้อมตั้งเป้าพาอดีตต้นสังกัดประสบความสำเร็จอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »