ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซวย!ลินเดการ์ดโดนยกรถตอนโซ้ยข้าว

ซวย!ลินเดการ์ดโดนยกรถตอนโซ้ยข้าว

Posted 10/02/2012 by siamsport

 

ทำบุญบ้างนะเฮีย...อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเดี้ยงก่อนหน้านี้ กำลังดวงตกอย่างแท้จริง หลังรถจากัวร์สุดรักโดนยกไปต่อหน้าต่อตา ระหว่างที่กำลังโซ้ยข้าวอย่างเอร็ดอร่อย โดยสาเหตุที่เป็นอย่างนี้ ก็เพราะเจ้าตัวดันทำเปิ่น ไปจอดรถในที่ห้ามจอดนั่นเอง 

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูเลือดเดนส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทบสำลัก เมื่อกำลังรับประทานอาหารอยู่ในร้าน "ชิซเช็ตติ" อยู่อย่างสบายอารมณ์ แต่กลับต้องมาเห็นรถจากัวร์คู่ใจของตนเองกำลังถูกยกเสียอย่างนั้น

หลังเห็นเหตุการณ์สุดช็อกคาทั้ง 2 ตา นายด่านวัย 27 ปี ก็รีบวิ่งแจ้นออกมานอกร้าน ก่อนที่จะเห็นรถแสนรักแสนหวงถูกบรรทุกไปเรียบร้อย และวิ่งไปจนลับสายตา โดยสาเหตุที่ จากัวร์ ของเจ้าตัวถูกแบกไปนั้น ก็เป็นเพราะ ลินเดการ์ด ดันไปจอดรถในที่ห้ามจอด ในระหว่างที่กำลังกินข้าว และส่งข้อความผ่านทางโทรศัพท์อยู่นั่นเอง

ถือได้ว่า นี่เป็นช่วง 2 สัปดาห์สุดซวยสำหรับ ลินเดการ์ด อย่างแท้จริง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า จนทำให้อาจต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์ ทั้งๆ ที่กำลังพยายามแย่งตำแหน่งนายทวารตัวจริงในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" อยู่แท้ๆ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮ!หนูทอมคืนชีพพร้อมบู๊แดงเดือด
    ทอม เคลเวอร์รี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาลงสนามใน"ศึกแดงเดือด" กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ หลังหายเจ็บเอ็นข้อเท้าเรียบร้อย
  • ผีลงหลุม!เรือใบพลิกยิงแซง4-2เกมซีเนียร์คัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สำรอง ถูก "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สำรอง พลิกยิงแซง ทั้งที่เกมนี้ผีแดงออกนำถึงสองหน แต่สุดท้ายกลับแพ้ไป 2-4 ในศึกฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซีเนียร์ คัพ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ริโอหนาว!เชฟระดับโลกเปิดร้านอาหารแข่ง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาวแน่ หลัง เจมี่ โอลิเวอร์ เชฟระดับโลก เตรียมเปิดร้านอาหารติดกับร้านของเขาในช่วงก่อนวาเลนไทน์นี้ ด้านยอดพ่อครัวชาวอังกฤษบอกไม่รู้ว่าจะเป็นคู่แข่งกันหรือเปล่า เนื่องจากราคาอาหารต่างกันลิบ และกลุ่มเป้าหมายอาจต่างกันด้วย
  • สมอลลิ่งสุดห้าวหวังยิงหงส์นำผีชนะแดงเดือด
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากมีชื่อเป็นผู้ทำประตูในศึกแดงเดือดกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ รวมถึงเกมต่อๆไปในอนาคต เนื่องจากไม่อยากให้ทุกคนฝากความหวังในการล่าประตูไว้กับเหล่ากองหน้าเท่า นั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »