ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ริโอหนาว!เชฟระดับโลกเปิดร้านอาหารแข่ง

ริโอหนาว!เชฟระดับโลกเปิดร้านอาหารแข่ง

Posted 10/02/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาวแน่ หลัง เจมี่ โอลิเวอร์ เชฟระดับโลก เตรียมเปิดร้านอาหารติดกับร้านของเขาในช่วงก่อนวาเลนไทน์นี้ ด้านยอดพ่อครัวชาวอังกฤษบอกไม่รู้ว่าจะเป็นคู่แข่งกันหรือเปล่า เนื่องจากราคาอาหารต่างกันลิบ และกลุ่มเป้าหมายอาจต่างกันด้วย


 ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ส่อแววว่าจะถูกแย่งลูกค้าไปอื้อ เมื่อ เจมี่ โอลิเวอร์ เชฟชื่อดังชาวอังกกฤษ เตรียมเปิดร้านอาหารอิตาเลียนแห่งใหม่ของเขาติดกับ "รอสโซ่" ร้านอาหารอิตาเลียนของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ในช่วงก่อนวันวาเลนไทน์นี้ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โอลิเวอร์ คาดว่า เฟอร์ดินานด์ อาจต้องยกระดับร้านของตัวเองหากหวังที่จะครองตำแหน่งร้านอาหารยอดนิยมแห่งถนนคิง สตรีท, แมนเชสเตอร์ โดยกล่าวว่า "ผมยังไม่มีโอกาสได้ไปทานในร้านของเขาเลย แต่ผมรู้ว่านี่คือถิ่นของเขา ผมไม่รู้ว่าเราเป็นคู่แข่งกันหรือเปล่า ราคาอาหารของเราต่างกันมากและลูกค้าของเราก็อาจจะคนละกลุ่มกัน"

รอสโซ่ เป็นร้านอาหารที่ได้รับความนิยมมากในหมู่นักฟุตบอลและแฟนสาว ซึ่งรวมถึงบรรดานักร้องนักแสดงด้วย และ โอลิเวอร์ จะต้องใช้ความพยายามเต็มที่หากหวังดึงกลุ่มลูกค้ามาเป็นของตัวเอง โดยหากเขาลงมือทำอาหารเองในทุกรายการก็อาจมีโอกาสนั้นเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งสุดห้าวหวังยิงหงส์นำผีชนะแดงเดือด
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากมีชื่อเป็นผู้ทำประตูในศึกแดงเดือดกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ รวมถึงเกมต่อๆไปในอนาคต เนื่องจากไม่อยากให้ทุกคนฝากความหวังในการล่าประตูไว้กับเหล่ากองหน้าเท่า นั้น
  • หายซ่า!แบนแฟนผีเหยียดผิวแข้งสโต๊คห้ามดูบอล3ปี
    สมน้ำหน้าซ่านัก! แฟนบอล "ปีศาจแดง" เมาแล้วปากเสีย เหยียดผิวดาวเตะ "ช่างปั้นหม้อ" โดนดีเข้าให้แล้วศาลสั่งห้ามดูบอลในสนาม 3 ปีรวด แถมโดนปรับอีก 10,000 บาท เจ้าตัวก้มหน้ารับสารภาพ แต่ยืนยันหนักแน่น ไม่ใช่พวกดูหมิ่นถิ่นแคลนชาติพันธุ์ชาวบ้าน อ้างไม่รู้ผีห่าซาตานตนใดดลใจให้พ่นวาจาต่ำช้าออกมาได้
  • เบิร์บลั่นเบื่อนั่งสำรอง-เผยผีจ่อขยายสัญญา1ปี
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่าตนเองไม่มีความสุขกับการนั่งเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้ พร้อมทั้งเผยว่าต้นสังกัดเตรียมใช้เงื่อนไขพิเศษในการขยายสัญญาของตนออกไป แบบอัตโนมัติอีก 1 ปี ในเดือน มี.ค. นี้
  • ส่อเดือด!ซัวเรซลั่นไม่ขอโทษเอวร่า-ท้าแฟนผีโห่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เติมเชื้อไฟก่อนเกม "แดงเดือด" ในวันเสาร์นี้ ให้ร้อนฉ่าขึ้นไปอีก ยันเสียงแข็ง ไม่รู้สึกเสียใจกับการถูกกล่าวหาว่าเหยียดผิว ปาทริช เอวร่า กองหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว แถมกร้าวต่อให้ตายก็จะไม่เอ่ยปากขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอีกต่างหาก พร้อมท้าสาวก "เร้ด อาร์มี่" โห่ได้โห่ไปเพราะจะไม่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »