ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นาตาชาอย่างแนว!สักเกือบทั่วหลัง

นาตาชาอย่างแนว!สักเกือบทั่วหลัง

Posted 10/02/2012 by siamsport

 

นาตาชา กิ๊กส์ ภรรยาสุดแสบของ โรดรี้ กิ๊กส์ โชว์ความเป็นสาวสุดซ่าส์ ด้วยการเข้าทำรอยสักรูปดาวอย่างเสร็จสมบูรณ์ โดยลวดลายบนร่างกายของเธอ เป็นรูปดาวที่ใช้สีดำเป็นหลัก ส่วนใต้หลังคอก็มีข้อความที่ราวกับจะแสดงความเป็นตัวตนของตนเอง ซึ่งเจ้าตัวปลื้มกับรอยสักใหม่อย่างสุดๆ

 

นาตาชา กิ๊กส์ น้องสะใภ้ที่คบชู้กับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก้าวข้ามความเจ็บปวดเมื่อปีก่อน ด้วยการเข้าประทับรอยสักบนหลังของเธออย่างเสร็จสมบูรณ์ เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นาตาชา ซึ่งแอบสวมเขาให้ โรดรี้ น้องชายของ "ปีกพ่อมด" แวะเข้าไปที่ร้านทำรอยสักอย่าง "แฟล็คกี้" ที่อยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อทำลวดลายที่ยังค้างคาให้เสร็จสมบูรณ์ โดยรอยสักของเธอ เป็นรูปดาว 9 ดวงที่มีขนาดแตกต่างกัน ไล่ตั้งแต่ไหล่ขวา ลงมาจนอยู่ที่เกือบถึงบั้นท้าย พร้อมกับมีเส้นที่หมุนไปมา เพื่อเชื่อมดวงดาราแต่ละดวงเข้าด้วยกัน แต่แทนที่จะใช้สีอันสดใส เธอกลับให้ช่างใช้สีดำที่ให้อารมณ์เหมือนมืดมน

ขณะที่ใต้หลังคอของเจ้าหล่อน มีรอยสักที่มีข้อความว่า "ฟอลโลว์ ยัวร์ ฮาร์ท" (Follow your heart) พร้อมกับหัวใจดวงใหญ่หนึ่งดวงอยู่ข้างบน โดยหลังจากเสร็จภารกิจเพิ่มลวดลายบนร่างกายตามที่ใจต้องการ เธอก็โพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่างสุขใจว่า "ขอบคุณร้านทำรอยสัก แฟล็คโก้ มากๆ เลย รอยสักอันใหม่เจ๋งสุดๆ!!! หลังของฉันมันเซ็กซี่มากๆ เลย ฮ่าๆ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซวย!ลินเดการ์ดโดนยกรถตอนโซ้ยข้าว
    ทำบุญบ้างนะเฮีย...อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเดี้ยงก่อนหน้านี้ กำลังดวงตกอย่างแท้จริง หลังรถจากัวร์สุดรักโดนยกไปต่อหน้าต่อตา ระหว่างที่กำลังโซ้ยข้าวอย่างเอร็ดอร่อย โดยสาเหตุที่เป็นอย่างนี้ ก็เพราะเจ้าตัวดันทำเปิ่น ไปจอดรถในที่ห้ามจอดนั่นเอง
  • ผีเฮ!หนูทอมคืนชีพพร้อมบู๊แดงเดือด
    ทอม เคลเวอร์รี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาลงสนามใน"ศึกแดงเดือด" กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ หลังหายเจ็บเอ็นข้อเท้าเรียบร้อย
  • ผีลงหลุม!เรือใบพลิกยิงแซง4-2เกมซีเนียร์คัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สำรอง ถูก "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ สำรอง พลิกยิงแซง ทั้งที่เกมนี้ผีแดงออกนำถึงสองหน แต่สุดท้ายกลับแพ้ไป 2-4 ในศึกฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซีเนียร์ คัพ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ริโอหนาว!เชฟระดับโลกเปิดร้านอาหารแข่ง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาวแน่ หลัง เจมี่ โอลิเวอร์ เชฟระดับโลก เตรียมเปิดร้านอาหารติดกับร้านของเขาในช่วงก่อนวาเลนไทน์นี้ ด้านยอดพ่อครัวชาวอังกฤษบอกไม่รู้ว่าจะเป็นคู่แข่งกันหรือเปล่า เนื่องจากราคาอาหารต่างกันลิบ และกลุ่มเป้าหมายอาจต่างกันด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »