ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรียื่นปลาทูขอซื้อตัว อภิวัฒน์ งั่วลำหิน เสริมแนวรับ

กูปรียื่นปลาทูขอซื้อตัว อภิวัฒน์ งั่วลำหิน เสริมแนวรับ

Posted 10/02/2012 by thaileagueonline

 

นายชานนท์ พลเสนา เลขาฯ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เผยว่าได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ที่ยังมีสัญญาเหลืออีก 1 ปี กับทาง สมุทรสงคราม เอฟซี เพื่อเข้ามาเสริมแนวรับในฤดูกาล 2012


ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่การเสริมทัพยังเงียบเหงาเมื่อได้นักเตะใหม่มาเพียง 3 รายคือ ภัทรพล โมลิโต, ทวีทรัพย์ สีนวนน้อย และมณฑล พลนอก ซึ่งนักเตะรายล่าสุดที่บอร์ดบริหาร "กูปรีอันตราย" แสดงความสนใจและกำลังอยู่ระหว่างการเจรจานั่นก็คือ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน แนวรับจาก "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี

ด้าน นายชานนท์ พลเสนา เลขาฯ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ชี้แจงว่า "นักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเราเหลือเพียงแค่ เอกพันธ์ จันดากรณ์ ที่เป็นตัวหลักเท่านั้น ดังนั้นแนวรับจึงจำเป็นต้องเสริมเข้ามา โดยตอนนี้ได้มีการติดต่อเบื้องต้นไปยัง สมุทรสงคราม เอฟซี เพื่อขอซื้อตัว อภิวัฒน์ งั่วลำหิน มาร่วมทีม ซึ่งคงจะมีคำตอบมาจากทางสมุทรสงคราม เอฟซี ในเร็วๆ นี้"

ก่อนหน้านี้นักเตะที่ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้ยื่นข้อเสนอคว้าตัวมาร่วมทีมก็พลาดไปหลายรายทั้ง ณรงค์ จันเสวก ที่ไปอยู่อาร์มี่ ยูไนเต็ด วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ย้ายไปสุพรรณบุรี เอฟซี ขณะที่ เลอันโดร ดอส ซานโตส รองดาวซัลโวฤดูกาล 2011 ที่ยิงไป 18 ประตูของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ก็มีคู่แข่งหลายทีมที่ต้องการตัว ส่วน คาร์ลอส ลูญ่า ผู้รักษาประตูจากเอดีอาร์ซี ไอคาซ่า ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

ทั้งนี้ " โอ๊ต" อภิวัฒน์ งั่วลำหิน อดีตนักเตะของบีบีซียู เอฟซี ยังคงเหลือสัญญาอีก 1 ปีกับทีมจากถิ่นแม่กลอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโผ26แข้งไทยคัดบอลโลกโอมาน
    เปิดโผ 26 แข้งทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก "ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก" โซนเอเชีย กลุ่มดี กับ โอมาน 29 ก.พ.นี้...
  • หายไปนาน! ชิงถ้วยอาเซียนคัมแบ็กจัดที่ลาว สโมสรไทยได้สิทธิ์แข่ง2ทีม
    บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันว่าการแข่งขันอาเซียน คลับ แชมเปี้ยนชิพ หรือฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน จะกลับมาจัดแข่งอีกครั้งในปีนี้ ลาวรับเป็นเจ้าภาพ โดยตัวแทนไทยได้สิทธิ์ 2 ทีม ส่วนรายละเอียดต่างๆรอสรุปหลังประชุมในช่วงกลางเดือนนี้ที่ประเทศฟิลิปปินส์
  • เทโรปิดดีลคว้าเชอร์รี่สมใจคาดค่าตัวสถิติสโมสร หอกโสมจ่ออีก
    บีอีซี เทโรศาสน ประสบความสำเร็จในการคว้า เอกพันธ์ อินทเสน ปีกทีมชาติไทยสมใจอยากแล้วแม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่คาดการว่าจะ ทำลายสถิติของ คลีตัน ซิลวา ที่ซื้อมา 2 ล้านบาทอย่างแน่นอน แต่ยังไม่หนำใจ ซอง อิน-ยัง หอกทีมชาติเกาหลีใต้ชุดปรีโอลิมปิกจ่ออีกรายหลังทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในช่วงทดสอบฝีเท้า
  • จเด็จพอใจแข้งวัวชนชุดปราสาทฟิวชั่นฉลาม รอเอเชียก่อนปิดอู่
    จเด็จ มีลาภ กุนซือวัวชน ยูไนเต็ด พอใจขุนพลชุดบุรีรัมย์ ผสมกับ ชลบุรี มั่นใจจะเป็นทีมที่ดีแน่นอน รอนักเตะในโควตาเอเชียอีกแค่ราย เดียวก่อนปิดเสริมทัพโดยเล็งแข้งญี่ปุ่น ,เกาหลีใต้ รวมไปถึงมาเลเซียที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องในช่วงปลายเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »