ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แอนเดอร์สันซวย!!เจ็บเรื้อรังส่อวืดช่วยปราสาทเลกแรก

แอนเดอร์สันซวย!!เจ็บเรื้อรังส่อวืดช่วยปราสาทเลกแรก

Posted 10/02/2012 by thaileagueonline

 

แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส สุดซวยอาจต้องพลาดลงเล่นให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตลอดเลกแรกเมื่อยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ขณะที่อรรถพล บุษปาคม ยืนยันอนาคตเจ้าตัวยังสดใสเตรียมส่งเข้ารับการรักษาทันทีที่ถึงเมืองไทย


แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส ปราการหลังชาวบราซิลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนอาจจะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดยาว 4-5 เดือนเลยทีเดียว นั่นหมายความว่าเขาอาจจะต้องรอโอกาสคัมแบ็กในเลกสองของฤดูกาล 2012

เซนเตอร์ฮาร์ฟวัย 25 ปีพลาดการลงเล่นให้ปราสาทสายฟ้าในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมาจากอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบและตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจจะถูกปล่อยตัวออกไป โดยล่าสุดยอดทีมจากอีสานใต้เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ ชินโนะสุเกะ ฮอนดะ กองหลังดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น และคว้าประทุม ชูทอง เซนเตอร์ทีมชาติไทยจากโอสถสภา สระบุรี มาเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าอนาคตของ แอนเดอร์สัน ยังคงสดใสในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม  โดยกล่าวว่า “แอนเดอร์สัน จะเดินทางกลับมาเข้าแคมป์วันที่ 15 ก.พ.นี้ ซึ่งเราจะส่งให้ทีมแพทย์ตรวจอาการเขาอย่างละเอียด หากสามารถหายทันในเลกแรกเขาจะมีชื่ออย่างแน่นอน แต่ถ้าไม่เราก็จะให้เขาลงเล่นในเลกสอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรียื่นปลาทูขอซื้อตัว อภิวัฒน์ งั่วลำหิน เสริมแนวรับ
    นายชานนท์ พลเสนา เลขาฯ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เผยว่าได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ที่ยังมีสัญญาเหลืออีก 1 ปี กับทาง สมุทรสงคราม เอฟซี เพื่อเข้ามาเสริมแนวรับในฤดูกาล 2012
  • เปิดโผ26แข้งไทยคัดบอลโลกโอมาน
    เปิดโผ 26 แข้งทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก "ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก" โซนเอเชีย กลุ่มดี กับ โอมาน 29 ก.พ.นี้...
  • หายไปนาน! ชิงถ้วยอาเซียนคัมแบ็กจัดที่ลาว สโมสรไทยได้สิทธิ์แข่ง2ทีม
    บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันว่าการแข่งขันอาเซียน คลับ แชมเปี้ยนชิพ หรือฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน จะกลับมาจัดแข่งอีกครั้งในปีนี้ ลาวรับเป็นเจ้าภาพ โดยตัวแทนไทยได้สิทธิ์ 2 ทีม ส่วนรายละเอียดต่างๆรอสรุปหลังประชุมในช่วงกลางเดือนนี้ที่ประเทศฟิลิปปินส์
  • เทโรปิดดีลคว้าเชอร์รี่สมใจคาดค่าตัวสถิติสโมสร หอกโสมจ่ออีก
    บีอีซี เทโรศาสน ประสบความสำเร็จในการคว้า เอกพันธ์ อินทเสน ปีกทีมชาติไทยสมใจอยากแล้วแม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่คาดการว่าจะ ทำลายสถิติของ คลีตัน ซิลวา ที่ซื้อมา 2 ล้านบาทอย่างแน่นอน แต่ยังไม่หนำใจ ซอง อิน-ยัง หอกทีมชาติเกาหลีใต้ชุดปรีโอลิมปิกจ่ออีกรายหลังทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในช่วงทดสอบฝีเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »