ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอลให้วัวชนลองเล่นบุรีรัมย์ 2 เดือน ยืดปลาทูส่งทีมได้ถึงวาเลนไทน์

บอลให้วัวชนลองเล่นบุรีรัมย์ 2 เดือน ยืดปลาทูส่งทีมได้ถึงวาเลนไทน์

Posted 11/02/2012 by thaileagueonline

 

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย(FAT) ยืดเวลาให้สมุทรสงคราม ส่งทีมเข้าแข่งขันวันสุดท้ายเป็น 14 ก.พ.หากยังไม่มีเอกสารยืนยันส้มหล่นอาจตกไป อยู่กับ ปตท.ระยอง หรือไทยลีกอาจหวดแค่ 17 ทีม ส่วนกรณีทีมวัวชน ยูไนเต็ดเสนอให้ลองเตะบุรีรัมย์ 2 เดือนหากคนดูน้อยค่อยทำเรื่องย้ายมาสงขลาใหม่


องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย(FAT) เปิดเผยว่า บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ยืดเวลาให้ สมุทรสงคราม เอฟซี ส่งคลับไลเซนซิ่ง หรือ เอกสารตอบรับเข้าร่วมแข่งขันฤดูกาล 2012 เป็นวันที่ 14 ก.พ.เป็นวันสุดท้ายหลัง “ปลาทูคะนอง”ยังมีปัญหาเรื่องสภาวะการเงินภายในสโมสร

ก่อนหน้านี้ทีพีแอลกำหนดให้แต่ละสโมสรส่งคลับไลเซนซิ่งภายในวันที่ 7 ก.พ.ซึ่งเหลือเพียงสมุทรสงครามทีมเดียวเท่านั้นก่อนจะขยายเวลาให้เป็น 14 ก.พ. โดยพ่อบ้านสมาคมฟุตบอลวางแนวทางไปสองข้อหากสมุทรสงครามไม่มีความพร้อมในการเข้าแข่งขันซีซั่นนี้

บิ๊กเปี๊ยก กล่าวว่า “หากสมุทรสงครามไม่สามารถส่งเอกสารได้ทันตามกำหนดเราจะมี 2 ทางเลือกคือ 1.นำทีมอันดับ 4 ในดิวิชั่น 1 (ปตท.ระยอง) ขึ้นมาแทนและ 2.ระงับการส่งทีมสมุทรสงครามเข้าแข่งขัน 1 ปี โดยคงสิทธิ์เอาไว้ ทำให้ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 จะเหลือจำนวน 17 ทีม

ส่วนกรณีที่ทีม วัวชน ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะต้อสู้เพื่อนำทีมกลับไปเล่นที่จ.สงขลา ให้ได้นั้น องอาจ กล่าวว่า “สำหรับวัวชน ยูไนเต็ด (บุรีรัมย์ เอฟซี เดิม) สมาคมฯ จะให้ใช้สนามเหย้าที่จ.บุรีรัมย์ แข่งขันแต่หากเล่นไปแล้วประมาณ 1-2 เดือนและเห็นว่าจำนวนผู้ชมเกมในสนามน้อย และจะขอทำเรื่องไปเล่นที่จ.สงขลาแทน สมาคมฟุตบอลฯ จะรับพิจารณาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »