ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซอร์เด็จทาบ ไดกิ ฮิกูชิ ร่วมก๊วน ตั้ง ไชยรัตน์ กัปตันทีมวัวชน

เซอร์เด็จทาบ ไดกิ ฮิกูชิ ร่วมก๊วน ตั้ง ไชยรัตน์ กัปตันทีมวัวชน

Posted 11/02/2012 by thaileagueonline

 

วัวชน ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดช็อปเตรียมดึง ฮิกูชิ เสริมแนวรับ เซอร์เด็จ ฟุ้งมีลุ้นติดท็อปไฟว์ ส่วนตำแหน่งกัปตันทีมยังไว้ใจให้ ไชยรัตน์สวมปลอกแขนต่อไป


ความเคลื่อนไหวสโมสร วัวชน ยูไนเต็ด น้องใหม่ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ภายหลังจากที่สโมสรได้ตัวนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมมากมาย ล่าสุด "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ แสดงความมั่นใจหลังอุ่นเครื่องถล่ม หาดใหญ่ เอฟซี 5-0 ประตู เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า หลังจากที่นักเตะรวมตัวกันได้กว่า 2 อาทิตย์ทำให้เห็นว่าทีมเริ่มปรับจูนเข้าหากันได้ตามลำดับ ทั้งที่นักเตะมาจากต่างสโมสรกัน แต่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้เร็วกว่าที่คาดไว้ ถือเป็นสัญญาณที่ดีของสโมสร
 
อย่างไรก็ตาม "เซอร์เด็จ" กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า แม้ว่าโดยรวมสภาพทีมจะเป็นที่น่าพอใจ แต่ตำแหน่งแบ๊กซ้ายยังเป็นปัญหาอยู่ เพราะยังหานักเตะที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ไม่ได้ ซึ่งตนไม่ได้นิ่งนอนใจได้ติดต่อไปยังชลบุรี เอฟซี เพื่อขอซื้อตัว ไดกิ ฮิกูชิ ปราการหลังเลือดซามูไรมาร่วมทีม ซึ่งตอนนี้การเจรจากำลังคืบหน้าไปด้วยดีกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ทั้งสัญญาส่วนตัวกับนักเตะก็ได้พูดคุยกันแล้ว เหลือแค่ว่าต้นสังกัดจะตั้งค่าตัวเท่าไหร่ ส่วนตัวเชื่อว่าถ้าได้ปราการหลังรายนี้มาร่วมทีมจะทำให้ทีมสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์
 
ขณะที่ตำแหน่งกับตันทีมของ วัวชน ยูไนเต็ด นั้น ตนได้มอบหมายให้ ไชยรัตน์ หมัดศิริ กัปตันทีมคนเดิมทำหน้าที่ต่อไป เพราะมีความเป็นผู้นำสูง และมีคุณสมบัติเพียบพร้อม ซึ่งนักเตะในทีมก็เห็นด้วยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ในส่วนของนักเตะสงขลา เอฟซี ที่ร่วมทีมด้วยขณะนี้ตนกำลังคัดเลือกเป็น 2 ชุด เพื่อแบ่งไปเล่นในดิวิชั่น 1 ด้วย แต่ยังตัดสินใจไม่ได้เพราะแต่ละคนมีฝีเท้าที่ดีทั้งนั้น
 
สำหรับเป้าหมายนั้น กุนซือใหญ่ วัวชน ยูไนเต็ด กล่าวว่า หลังจากที่ได้เห็นการเก็บตัว และอุ่นเครื่อง ทำให้ตนมั่นใจว่าทีมสามารถอยู่รอดบนเวทีไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน และน่าจะมีลุ้นถึงติดท็อปไฟว์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »