ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนตั้งเป้าทุบสถิติยิงสูงสุดของเซอร์บ็อบบี

รูนตั้งเป้าทุบสถิติยิงสูงสุดของเซอร์บ็อบบี

Posted 14/02/2012 by rakball.net

 

 

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลสโมสรของ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ที่ยิงไว้ 249 ประตู 

หลัง รูนี่ย์ ยิงไปคนเดียว 2 ประตูในเกมเเดงเดือดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จึงทำให้เขาก้าวขึ้นเป็นเเข้งอันดับ 6 ที่ยิงสูงสุดของสโมสร เทียบเท่า โจ สเปนเซอร์ ที่ซัดไป 249 ประตูให้เเมนฯ ยูไนเต็ด 

หอกวัย 26 ปี กล่าว"ในตอนนี้ผมถูกบันทึกอยู่ในอันดับหก ของสโมสรที่ทำประตูได้สูงสุด ผมไม่เเน่ใจว่ามันจะเป็นความจริงหรือป่าว เเต่ถ้าหากเป็นความจริง ผมก็ภูมิใจมาก" 

"ในตอนนี้ เป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์มากขึ้น และเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร ซึ่งมันคงจะน่าอัศจรรย์มากหากผมอีกอีก 81 ประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันเปิดประเด็น!เดเคอาโดนถุยต้นเหตุตะลุมบอน
    "เดอะ ซัน" แฉข่าวเด็ด บอกว่าสาเหตุที่นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล หวุดหวิดซัดกันในอุโมงค์ ตอนพักครึ่งแรก เกมแดงเดือดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ 2-1 นั้น เป็นเพราะ ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิง โดนถ่ม น้ำลายใส่ระหว่างทาง
  • ริโอหนุนอีแวนส์คู่หูแนวรับผีแดง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวชม จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในแมตช์เฉือน ลิเวอร์พูล 2-1 หลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก ว่าไม่เหมาะเป็นตัวจริง "ผีแดง" มั่นใจ นักเตะเหมาะที่จะเป็นกำลังหลักของทีม
  • พีเอฟเอหน่ายปัญหาซัวเรซ-เอวร่าไม่จบ
    กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสมาคมพ่อค้าแข้งผู้ดี (พีเอฟเอ) ยอมรับ ทั้งผิดหวัง และโมโหกับปัญหาที่ไม่จบไม่สิ้นกันระหว่าง หลุยซ์ ซัวเรซ และ ปาทริซ เอวร่า เชื่อ การเมินจับมือ ทำลายโครงการ "เรซเพค" ที่ เอฟเอ ก่อตั้งขึ้น ให้พังครืน
  • เดือดจริง!แข้งผี-หงส์ใส่กันนัวช่วงพักครึ่ง
    "ซันเดย์ มิร์เรอร์" กระพือเบื้องหลังความร้อนระอุของศึกแดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเผยว่านักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวิดยกพวกตะลุมบอนในอุโมงค์ทางเดินสนาม ระหว่างช่วงพักครึ่ง แต่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สนามเข้ามาช่วยกันได้ทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »