ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลิ้นซี่แฮปปี้คุมทัพพญาอินทรี-ปัดสนรับงานไก่

คลิ้นซี่แฮปปี้คุมทัพพญาอินทรี-ปัดสนรับงานไก่

Posted 14/02/2012 by siamsport

 

 

เจอร์เก้น คลิ้นสมันน์ กุนซือ "พญาอินทรี" สหรัฐฯ ยืนยันมีความสุขกับงานในตอนนี้ เพื่อยุติข่าวลือว่าเขากำลังเตรียมย้ายไปรับหน้าที่นายใหญ่คนใหม่ของทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อาจจะว่างลงในเร็ววันนี้
 
 เจอร์เก้น คลิ้นสมันน์ ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนี ออกมายืนยันว่าเขายังมีความสุขกับการทำหน้าที่เทรนเนอร์ทีมชาติสหรัฐฯ หลังจากเขาตกเป็นข่าวว่าเป็นตัวเต็งจะได้รับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หากแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ตัดสินใจก้าวขึ้นไปกุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษ ในเร็ววันนี้
 
 เร้ด แน็ปป์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะอำลาทัพ "ไก่เดือยทอง" ที่เขาปลุกปั้นจนขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่ก่อนหน้านี้เขาเคยออกมาแสดงความปรารถนาในการเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำให้สเปอร์ส ต้องเตรียมหากุนซือคนใหม่ โดยมีเป้าหมายที่ คลิ้นสมันน์ ซึ่งเคยฝากผลงานน่าประทับใจสมัยมาล่าตาข่ายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อครั้งที่ยังเป็นนักเตะเมื่อซีซั่น 1994-95 และ 1997-98
 
อย่าง ไรก็ตาม "คลิ้นซี่" ออกมายืนยันว่าเขาขอตั้งสมาธิกับการเตรียมความพร้อมนำทัพ "พญาอินทรี" สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนคอนคาเคฟ เท่านั้น "ผมมีความสุขกับบทบาทของผมในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติสหรัฐฯ รวมทั้งวุ่นวายกับการเตรียมทีมสำหรับเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้กระทุ้งหงส์พัฒนาฟอร์มในบ้านเพื่อชปล.
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กสแปนิชของ ลิเวอร์พูล เชื่อ ทีมจำเป็นต้องเร่งเก็บชนะในแอนฟิลด์ ให้มากกว่านี้ หากต้องการคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะเมื่อเจอกับบรรดาทีมคู่แข่งแย่งโควตาโดยตรง หลังจากเสมอในบ้านไปถึง 8 นัด จากการลงเล่น 12 นัดในฤดูกาลนี้
  • สิ้นศรัทธา!แข้งสิงห์ลอยแพเลิกหนุนเอวีบี
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกอยู่ในที่นั่งลำบากแล้ว หลังสูญเสียศรัทธาจากนักเตะส่วนใหญ่ภายในทีมไปเรียบร้อย สืบเนื่องจากผลงานที่ขาดความคงเส้นคงวา ทั้งที่ยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีในช่วงก่อนปีใหม่
  • ขายทิ้ง!หงส์ส่อโละซัวเรซรักษาภาพลักษณ์
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวส่อโละ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ออกจากถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากทนไม่ได้กับวีรกรรมก่อเรื่องงามหน้าหลายครั้งจนส่งผลกระทบต่อชื่อ เสียงสโมสร
  • แรงส์!!!เตฟจวกมันโช่ทำเหมือนตนเป็นแค่สุนัข
    คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา แมนฯ ซิตี้ ดูท่าจะไม่ยอมสงบศึกกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมเป็นแน่แท้ หลังออกมาเฉ่ง "มันโช่" ปฏิบัติกับตนเยี่ยงสุนัข ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัดแพ้ บาเยิร์น 0-2 เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน พร้อมรับ เจ็บปวดที่ถูกแฟนๆเหม็นขี้หน้า จากการที่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดออกมาสู่สาธารณชน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »