ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปิเก้ใจหายชากีร่าเกือบโดนสิงโตทะเลทำร้าย

ปิเก้ใจหายชากีร่าเกือบโดนสิงโตทะเลทำร้าย

Posted 15/02/2012 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า คงใจหายไม่ใช่น้อยหลัง ชากีร่า หวานใจคนดัง เกือบชีวิตดับเหตุจากโดนสิงโตทะเลคลุ้มคลั่งกระโจนเข้าทำร้าย แต่เดชะบุญสวรรค์มีตายังไม่ต้องการสาวเซ็กซี่ก็เลยรอดอย่างหวุดหวิด งานนี้ ป๊อบสาวโคลอมเบีย เชื่ออาจเป็นเพราะมันเข้าใจผิดคิดว่ามือถือเป็นปลา ก็เลยกระโจนเข้ามาเนื่องจากหิวจัดก็ได้
 

ชากีร่า ป๊อบสตาร์แสนสวย หวานใจของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ดวงแตกเกือบโดนสิงโตทะเลกัด หลังเจ้าสัตว์น้ำน่ารักน่าชังกลายสภาพเป็นสัตว์ดุร้าย เนื่องจากเกิดอาการหิวจัดจนตาลาย และคิดว่าโทรศัพท์มือถือของเธอเป็นปลานั่นเอง

นักร้องสาววัย 35 ปี พยายามที่จะถ่ายรูปของสิงโตทะเล ขณะที่มันกระโดดขึ้นสู่ผิวน้ำ แต่เรื่องไม่คาดฝันดันเกิดขึ้นเมื่อมันดันทะลึ่งพยายามที่จะทำร้ายเธอ เดชะบุญที่พี่ชายของเธอดึงเธอออกจากคมเขี้ยวได้ทัน แต่ไม่วายมีแผลเล็กน้อยเอาไว้ให้ดูต่างหน้าที่บริเวณมือ และขา เนื่องจากชนหินขณะหนีเอาตัวรอด

ป๊อบสตาร์สะโพกพลิ้วไหว ชาว โคลอมเบีย ได้โพสต์ภาพมือที่มีบาดแผลผ่านบล็อกส่วนตัว ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วระหว่างที่เธอเดินทางไปพักผ่อนที่เมือง เคป ทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ "เมื่อช่วงบ่ายนี้ฉันไปดูสิงโตทะเล และแมวน้ำ ฉันคิดว่ามันน่ารักมาก ดังนั้นฉันก็เลยตัดสินใจที่จะเข้าไปดูใกล้ๆ ให้มากกว่านักท่องเที่ยวคนอื่นๆ และลงไปดูติดขอบหิน"

"ทันใดนั้น สิงโตทะเลตัวนึงก็กระโดดขึ้นสู่ผิวน้ำอย่างรวดเร็ว และอยู่ห่างฉันแค่ฟุตเดียวเท่านั้น มันจ้องมาที่ฉัน แล้วก็แผดเสียงคำรามด้วยความโกรธจัด จากนั้นก็พยายามที่จะกัดฉัน ทุกๆ คนกรี๊ดร้องรวมทั้งฉันด้วย ฉันแข็งทื่อด้วยความกลัว และไม่สามารถขยับเขยื้อนได้เลย ฉันได้แต่สบตามันขณะที่พี่ชายของฉัน -ซูเปอร์ โทนี่- กระโดดเข้ามาหาฉัน และก็ช่วยชีวิตฉันเอาไว้ ฉันถูกกระชากออกจากเจ้าสัตว์ร้ายตัวนั้น"

"มือและขาของเราสองคนมีรอยถลอกจากการครูดกับขอบหิน ขณะที่เราพยายามเอาตัวรอด ฉันเชื่อว่ามันคงเข้าใจผิดอันเป็นผลมาจากโทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ของฉัน ฉันกำลังถ่ายภาพพวกมัน พร้อมกับปลาต่างๆ มันคิดว่าฉันคงเล่นกับมันพร้อมกับให้อาหาร" ชากีร่า ระบุ

นอกจากนี้ ชากีร่า ยังได้โพสต์ภาพที่เธอถ่ายเจ้านกเพนกวินน่ารักน่าชัง ที่สำคัญเธอไม่ได้รับอันตรายกับการเดินทางไปดูสัตว์สายพันธุ์นี้ "วันนี้กับการไปดูนกเพนกวิน ! แน่นอน มันช่างน่ารัก และดูเป็นมิตรมากๆ !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลางไม่ดี!ปิเก้รถชนก่อนช่วยบาร์ซ่าบุกห้างยา
    "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ประโคมข่าว เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ขับรถชนในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง ก่อนหน้าที่จะมีคิวไปเยือน "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอังคารนี้
  • เป๊ปเมินเสียงบ่นลั่นพร้อมชนห้างยา
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนหนุ่ม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กร้าวไม่เสียสมาธิก่อนหน้าลงดวล "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมวันอังคารนี้ แม้โดนจวกความหวังป้องกันแชมป์ลา ลีกา มืดมนเต็มที แถมออกตัวหากไม่สามารถซิงแชมป์ยุโรปมาครองในปีนี้ได้ ก็คงไม่ถือเป็นความล้มเหลวแต่อย่างใด
  • บาร์ซ่าขอกู้หน้า!เมสซี่นำ3รุกบุกฟัดห้างยา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่พึ่งพ่ายในเกมลีกมาสดๆ ร้อนๆ หวังกู้ศรัทธาแฟนบอลกลับมาอีกครั้งโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะนำทัพในแผงรุก ซึ่ง เชส ฟาเบรกาส กับ อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมล่าตาข่ายเสมอ เกมยกพลออกเยือนถิ่น "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 14 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »