ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!มูลอบติดต่อแข้งเชลซีขัดขาเอวีบีจากภายใน

แฉ!มูลอบติดต่อแข้งเชลซีขัดขาเอวีบีจากภายใน

Posted 15/02/2012 by siamsport

 

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน อ้างคำพูดของฮอร์เก้ นูโน่ ปินโต้ ดา คอสต้า ประธาน เอฟซี ปอร์โต้ กล่าวหา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พยายามเลื่อยขาเก้าอี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วยการส่งข้อความติดต่อกับนักเตะถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่ตลอด โดยที่ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร รับรู้เรื่องนี้อีกด้วย

 "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน แอบส่งข้อความติดต่อกับนักเตะหลายคนของเชลซี อดีตต้นสังกัดของเขาในศึกพรีเมียร์ลีก อยู่ตลอด โดยอ้างการเปิดเผยจากฮอร์เก้ นูโน่ ปินโต้ ดา คอสต้า ประธานเอฟซี ปอร์โต้ แชมป์ลีกโปรตุเกส
 
 ปินโต้ ดา คอสต้า กล่าวหา มูรินโญ่ กำลังบั่นทอนการทำงานของ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี คนปัจจุบัน ด้วยการติดต่อกับนักเตะในทีมอยู่ตลอด และโรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ก็รู้เรื่องนี้ดี สอดคล้องกับรายงานของเดอะ ซัน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ โดยอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า มูรินโญ่ ต้องการกลับมาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
 บิ๊ก บอส ปอร์โต้ กล่าวว่า "ผมไม่ได้ผิดหวังอะไรมากกับการทำหน้าที่ของ วิลลาช-โบอาช เขากำลังทำได้ดี เขาผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เขายังอยู่ในการแข่งขันสำหรับทุกอย่าง เขาจะประสบความสำเร็จกับ เดอะ บลูส์ (เชลซี) เพราะสัญญาของเขาไม่ใช่แค่ปีเดียว เขามีเวลาที่จะหล่อทีมของเขาขึ้นมาก แต่เขาคงทำไม่ได้ในขณะที่มีนักเตะยังส่งข้อความติดต่อกับมูรินโญ่ และอบราโมวิช ก็รู้เรื่องนี้"
 
ปินโต้ ดา คอสต้า เชื่อว่า กุนซือหนุ่มวัย 34 ปี ควรได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป หากเขาพาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จบ 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ ไม่อย่างนั้นก็จะย้ายไปคุม อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา โดยกล่าวกับหนังสือพิมพ์ในแดนมะกะโรนีว่า "สิ่งเดียวที่จะทำให้เขาตกงานคือเขาไม่ได้ผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าเขาออกจาก เชลซี เขาจะย้ายไปคุม อินเตอร์"
 
 เชลซี ต้องจ่ายให้ ปอร์โต้ 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว "เอวีบี" มาเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว และ ปินโต้ ดา คอสต้า กล่าวอีกว่า "วิลลาช-โบอาช ออกไปเพราะข้อเสนอที่ดีมากของเชลซี ยิ่งกว่านั้น สิ่งที่อยู่ในความคิดของเขาคือ ความยากที่เขาต้องเผชิญในการทำให้ทัดเทียมกับการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ มูรินโญ่ ในปี 2004"
 
"เขาคิดว่า เชลซี เป็นโอกาสพิเศษ แม้ส่วนตัวผมคิดว่ามันเป็นความผิดพลาด เพราะเขายังมีโอกาสอื่นได้อีก เราไม่คิดว่าจะมีสโมสรไหนยอมจ่าย 14 ล้านปอนด์ เราเหมือนเป็นสปริงบอร์ดให้นักเตะและผู้จัดการทีม ด้วยเหตุนี้ผมจึงตั้งเงื่อนไขปล่อยตัวแค่สำหรับผู้จัดการทีม ไม่เคยมีความสนใจจริงๆ จาก อินเตอร์ แต่ เชลซี เข้ามาและขอลดราคา ผมจะไม่ปล่อยเขาในราคา 13.9 ล้านปอนด์ (ราว 695 ล้านบาท)" ประธานทัพ "เดอะ ดรากอนส์" กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ้นศรัทธา!แข้งสิงห์ลอยแพเลิกหนุนเอวีบี
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกอยู่ในที่นั่งลำบากแล้ว หลังสูญเสียศรัทธาจากนักเตะส่วนใหญ่ภายในทีมไปเรียบร้อย สืบเนื่องจากผลงานที่ขาดความคงเส้นคงวา ทั้งที่ยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีในช่วงก่อนปีใหม่
  • เสี่ยหมีฉุนแพ้ทอฟฟี่บุกคุยลูกทีมลือเด้งเอวีบี
    ชะตากรรมบนเก้าอี้กุนซือ "สิงห์บลูส์" ของ อันเดร วิลลาช-โบอาช อยู่บนเส้นด้ายซะแล้ว! หลังมีข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ฉุนขาดบุกไปพ่าย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" รีบรุดมาจับเข่าคุยกับลูกทีมถึงสนามซ้อม เดลี่ เมล์ คาด "เอวีบี" อาจโดนเด้งก่อนศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า แม้ "เสี่ยหมี" ยังไม่มีตัวแทนเลยก็ตาม
  • เฮียมูซูฮกลูกยิงโด้สุดมหัศจรรย์ดังทั่วโลกแน่!!
    โชเซ่ มูรินโญ่ไม่ลืมที่จะชื่นชมประตูที่ 3 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสว่าเป็นลูกยิงสุดมหัศจรรย์และเชื่อว่ามันจะโด่งดังไปทั่วโลก ขณะที่เจ้าตัวถ่อมตัวยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีม
  • สยิว!เคดิร่าจับหน้าอกแนบเนื้อแฟนสาวลงจีคิว
    หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงตาร้อนอิจฉากันเป็นแถวกับภาพบาดตาบาดใจนี้ เมื่อ ซามี่ เคดิร่า กองกลางรีล มาดริด ควง เลน่า แกร์กเค่อ นางแบบแฟนสาวไปถ่ายแบบหวิวให้กับนิตยสารจีคิว(GQ) เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 14 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »