ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ปักป้ายขาย ราฟาเอล หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีม

อาร์มี่ปักป้ายขาย ราฟาเอล หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีม

Posted 16/02/2012 by thaileagueonline

 

พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยืนยัน อเลสซานโดร อัลเวส และ โทนี่ เดอ ปินโญ่ อยู่ร่วมทีมต่อไป ขณะที่ ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า ถูกโละแน่ทีมไหนสนใจติดต่อได้ทันที่ ส่วน เลอันโดร ดอส ซานโตส ยังอยู่ระหว่างพิจารณาข้อเสนอของทีมต่างๆที่ยื่นเข้ามาหลายทีม


อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ได้คว้านักเตะต่างชาติเข้ามา 5 ราย สำหรับสู้ศึกในฤดูกาล 2012 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น ส่วนนักเตะต่างชาติก็ยังมีสัญญาอยู่กับทีมถึง 4 คน ทำให้ตอนนี้ "สุภาพบุรุษวงจักร" มีนักเตะต่างชาติอยู่ในสังกัดถึง 9 คน ด้วยกัน แต่ว่านักเตะเก่าจะต้องถูกขายออกไป 2 คนเพื่อให้พอดีโควต้าคือ 7 คน

พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เผยว่า "2 นักเตะเก่าที่เราจะเก็บไว้ใช้งานแน่ๆคือ อเลสซานโดร อัลเวส และ โทนี่ เดอ ปินโญ่ ส่วนนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเราคือ ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า ที่เล่นตำแหน่งปีกซ้าย เขายังเหลือสัญญาจนสิ้นฤดูกาล 2012 หากทีมไหนสนใจก็สามารถติดต่อมาได้ทันทีที่หมายเลขโทรศัพท์ 084-008-5738"

"ขณะที่ เลอันโดร ดอส ซานโตส ที่แม้ว่าจะยิงไปให้เราถึง 18 ประตู ในไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 แต่ก็มีหลายทีมที่ให้ความสนใจยื่นข้อเสนอเข้ามา ซึ่งเราเองก็พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอทุกทีม แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาด้วยว่าอยากจะย้ายไปเล่นทีมไหน และเสียดายไม่น้อยหากเขาต้องจากไป ทว่าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงทีม อีกทั้งเงินค่าตัวที่เราจะได้จากการย้ายทีมของเขาจะเอามาช่วยพัฒนาทีมได้อีกเยอะ" พล.ต.อดลุยเดช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »