ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้โชว์ซี้ด!ประชันเซ็กซี่สุดยอดนางแบบ

แฟนโด้โชว์ซี้ด!ประชันเซ็กซี่สุดยอดนางแบบ

Posted 16/02/2012 by siamsport

 

อวดความเซ็กซี่คืองานของเธอ...อิริน่า เชค หวานใจคนเดิมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ได้ฤกษ์โปรยเสน่ห์สาวเมืองหมีขาวอีกคำรบ เมื่อไปออกงานเปิดตัว สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2012 ประชันโฉมกับเหล่าบรรดาเพื่อนนางแบบอีกอื้อซ่า แม้ปีนี้จะไม่ได้ขึ้นปก แต่ก็ยังได้ถ่ายแบบโชว์หวิวหวือหวาเหมือนเช่นเคย

อิริน่า เชค แฟนสาวคนงามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน มีคิวต้องไปอวดโฉมสะคราญอีกครั้งในงานเปิดตัวนิตยสารสปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด (Sports Illustrated) ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2012 เมื่อค่ำวันอังคารที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่เธอผงาดขึ้นชั้นเป็นนางแบบปกนิตยสารฉบับดังกล่าวเมื่อปีที่แล้ว 
 
ซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย วัย 26 ปี โพสท่าหน้างานพร้อมกับเปิดหน้านิตยสารฉบับดังกล่าวที่มีภาพเธอถ่ายแบบวาบหวิวในทันที แม้ฉบับล่าสุดนี้เธอจะไม่ได้รับหน้าที่เป็นนางแบบปกอีกแล้วก็ตาม เนื่องจากหน้าที่ดังกล่าวตกเป็นของ เคท อัพตัน นางแบบสาวดาวรุ่งชาวอเมริกัน วัย 19 ขวบ เจ้าของส่วนสัดมหัศจรรย์ 33D-25-36 เป็นที่เรียบร้อยไปแล้วนั่นเอง 
 
นอกจากหวานใจ "โด้" และ อัพตัน ที่มาร่วมงานในครั้งนี้แล้ว นางแบบแถวหน้ามากมายหลายคนยังพากันมาสร้างความละลานตาด้วยเช่นกัน นำทัพมาโดย บาร์ เรฟาเอลี่ แฟนเก่าสุดเซ็กซี่ชาวอิสราเอลของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกดังหนังไททานิก ที่ปีนี้เธอถึงกับลงทุนเปลื้องผ้าอวดอึ๋มถ่ายแบบให้กับ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด ชนิดเนื้อแนบเนื้อกับ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มกล้ามโต มือ 2 ของโลกชาวสเปน, คริส พอล การ์ดตัวเก่งของลอส แองเจลิส คลิปเปอร์ส และ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มชาวอเมริกัน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก อีกต่างหาก




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!มูลอบติดต่อแข้งเชลซีขัดขาเอวีบีจากภายใน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน อ้างคำพูดของฮอร์เก้ นูโน่ ปินโต้ ดา คอสต้า ประธาน เอฟซี ปอร์โต้ กล่าวหา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พยายามเลื่อยขาเก้าอี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วยการส่งข้อความติดต่อกับนักเตะถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่ตลอด โดยที่ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร รับรู้เรื่องนี้อีกด้วย
  • เฮียมูซูฮกลูกยิงโด้สุดมหัศจรรย์ดังทั่วโลกแน่!!
    โชเซ่ มูรินโญ่ไม่ลืมที่จะชื่นชมประตูที่ 3 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสว่าเป็นลูกยิงสุดมหัศจรรย์และเชื่อว่ามันจะโด่งดังไปทั่วโลก ขณะที่เจ้าตัวถ่อมตัวยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีม
  • สยิว!เคดิร่าจับหน้าอกแนบเนื้อแฟนสาวลงจีคิว
    หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงตาร้อนอิจฉากันเป็นแถวกับภาพบาดตาบาดใจนี้ เมื่อ ซามี่ เคดิร่า กองกลางรีล มาดริด ควง เลน่า แกร์กเค่อ นางแบบแฟนสาวไปถ่ายแบบหวิวให้กับนิตยสารจีคิว(GQ) เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 14 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »